- Theo như nam ca sĩ này thì người phụ nữ Thái Lan mà mình từng nhắc đến khi ấy chỉ là hôn thê, chưa phải vợ chính thức của Thanh Bùi. "Nói tôi bỏ vợ khi mà tôi còn chưa cưới là không đúng!".

{keywords}

Sau khi đảm nhận thành công trong vai trò HLV của Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên, Thanh Bùi đã chiếm được đông đảo tình cảm yêu mến của khán giả. Và ngoài âm nhạc thì những vấn đề riêng tư của nam ca sĩ này cũng đã trở thành mối quan tâm của không ít người.

Mới đây, một số cư dân mạng đã bất ngờ tung ra những bằng chứng cho rằng Thanh Bùi đã cưới vợ từ lâu. Cụ thể, theo những nguồn tin này thì anh đã lập gia đình từ trước khi tham gia cuộc thi Idol Úc với một cô gái Thái Lan.

Câu chuyện này đã được chính Thanh Bùi chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí Lifestyle vào năm 2008. Khi đó anh còn khẳng định mình đang lên kế hoạch để sinh em bé.

Ngoài ra, trong clip giới thiệu về bản thân khi lọt vào Top 12 của cuộc thi này, anh cũng đã không ngần ngại gọi một cô gái là vợ. Cô gái này mang họ Lee, làm thiết kế thời trang và có cửa hàng quần áo ở Richmon. Trong khi đó, từ trước đến giờ, Thanh Bùi vẫn luôn khẳng định rằng mình chưa hề có vợ.

Trước những thông tin này, ban đầu cả Thanh Bùi lẫn người quản lý của mình đều "miễn bình luận". Nhưng sau đó, anh lại bất ngờ chia sẻ rằng người phụ nữ mà mình nhắc đến trong đoạn ấy chỉ mới là vị hôn thê chứ hai người chưa hề kết hôn. 

Trong buổi họp báo công bố chương trình Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên, trước những thắc mắc tại sao lại chọn Thanh Bùi cho vị trí HLV khi mà nam ca sĩ này vẫn còn độc thân, một phóng viên đã bất ngờ thông tin rằng anh từng có vợ và hai con ở Úc.

Thế nhưn người quản lý của Thanh Bùi đã ngay lập tức phủ nhận thông tin này. Về phần mình, top 8 của Australia Idol chia sẻ rằng anh rất tiếc khi không có mặt tại buổi họp báo đó để có thể nói về vấn đề này.

Phong Vũ