- Trên trang cá nhân, phóng viên Sỹ Khỏe, người từng gây bão cộng đồng mạng với clip ném điện thoại trên sóng VTV đăng tải bức ảnh chụp cùng BTV Quang Minh. Đây là một trong những hình ảnh gây chú ý trên facebook của sao Việt ngày 6/11.

{keywords}
Quyết định nghỉ hưu của phóng viên Sỹ Khỏe - người từng gây xôn xao trên mạng với clip ném điện thoại khiến nhiều đồng nghiệp và khán giả yêu mến vô cùng nuối tiếc. Sau khi nghỉ hưu, Sỹ Khỏe lưu luyến nhớ lại những tháng ngày còn làm việc cùng các đồng nghiệp. Anh chia sẻ bức hình chụp cùng BTV Quang Minh trên trang cá nhân của mình. Nam MC được khán giả mến mộ trông điển trai và phong độ hơn hẳn những hình ảnh bị chê già nua gần đây.

{keywords}
Ly Kute khoe ảnh con trai Khoai Tây xinh xắn, đáng yêu, hồn nhiên tận hưởng những giây phút bình yên, thư giãn trong ngày nghỉ cuối tuần tại Hà Nội. Hình ảnh bé bụ bẫm, dễ thương khiến người hâm mộ không ngớt dành lời khen ngợi. Nhiều người còn cho rằng, Khánh Ly rất “mát tay” khi chăm con trai khỏe mạnh, xinh xắn khiến mọi người khó rời mắt.

{keywords}
Ngọc Quyên hạnh phúc chia sẻ hình con trai: “Jiraiya luôn là niềm vui của mẹ. Nhìn em ngáp nhìn em cười là mẹ vui rồi “.

{keywords}
Gia đình Lệ Quyên hào hứng chụp ảnh cùng tượng của những người nổi tiếng thế giới trong chuyến du lịch tại Úc trước khi về Việt Nam. Nữ ca sĩ chia sẻ: “Một chuyến xuất ngoại rất khác, me có cả 2 người đàn ông của mẹ bên cạnh, 10 ngày nhanh ghê, nhớ Việt Nam lắm rồi nhưng chuyến đi này thật tuyệt”.

{keywords}
Kim Hiền chia sẻ niềm hạnh phúc khi được chồng quan tâm: “Thương chồng ở chỗ mua ngay món vợ thích Chamango! Ngọt, chua, cay, lạnh ! Chồng mua đúng lúc nè!”.

{keywords}
Mai Phương Thúy chụp ảnh selfie khoe chân thon với mốt giấu quần.

{keywords}
Bé Cherry được mẹ Minh Hà cho đi làm đẹp. Dù mới chỉ 3 tuổi nhưng bé đã biết làm dáng đáng yêu mỗi khi chụp hình. Với mái tóc xoăn ngộ nghĩnh, Cherry “đốn tim” không ít khán giả hâm mộ. 

{keywords}
Lưu Hương Giang thích thú vì giảm được cân nặng và lấy được vóc dáng thon gọn sau khi sinh con lần 2. Nữ ca sĩ  khiến nhiều người bất ngờ với thành tích giảm cân đáng nể vì giảm cân sau sinh vô cùng khó khăn và vất vả. Cô chia sẻ niềm vui: “Chiếc váy thị phi mặc quay hình đúng 1 lần! Sau đó nàng từ 50 cân lên gần 70 cân khi bầu bí chỉ cầm lên rồi treo vào tủ vì ních làm sao được nữa! Hơn 1 năm giờ mới nhớ ra mặc lại! Thế là thành công rồi, Chúc mừng Giang”.

{keywords}
Với khả năng diễn xuất tốt, Thân Thúy Hà nhận được rất nhiều sự yêu thích của khán giả trong những vai diễn ấn tượng. Từ người mẫu chuyển sang diễn viên, người đẹp ngày càng thăng hoa trong sự nghiệp của mình. Mới đây, cô chia sẻ bức hình tuổi 16 của mình khi tham gia cuộc thi sắc đẹp. 

{keywords}
Elly Trần trầm tư dạo phố mùa thu với set đồ đen kiêu sa, sành điệu.

{keywords}
Hương Giang idol khoe ảnh ôm chú chó nhỏ xinh xắn, cô hài hước chia sẻ: “Có cô bé này rồi thì nguyện ở nhà không cần người yêu gì hết".

{keywords}
Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc chia sẻ ảnh con trai cười rạng rỡ, vui mừng khi gặp lại bố mẹ: “Đi xa mấy ngày về, em mừng khi gặp Bố Mẹ nên cười tít mắt như vầy nè”.

{keywords}
Tăng Thanh Hà vẫn luôn xinh đẹp dù ăn mặc giản dị. "Ngọc nữ" khoe nụ cười tươi tắn, hạnh phúc sau ngày kỷ niệm 4 năm ngày cưới với ông xã Louis Nguyễn.

Vân Anh