Thùy Trâm lại tiếp tục bộc lộ yếu điểm là khóc lóc và tranh cãi với bạn cùng phòng khi cho rằng mọi người đang thiếu thiện cảm với mình và thiên vị.

Mở đầu tập thi, các thí sinh được giám khảo Samuel Hoàng cùng diễn viên Kim Lý đưa ra thử thách chụp hình với máy chạy bộ. Công việc tưởng chừng khá đơn giản nhưng lại khiến các thí sinh loay hoay và mất nhiều thời gian. Với yêu cầu phải chạy và tạo dáng, chuyển đổi liên tục qua 4 máy với tốc độ tăng dần, nhiều thí sinh đã lo sợ và trượt té khỏi máy chạy. 

Đặc biệt, 2 thí sinh Thu Hương và Anh Thư phải dừng ngay phần thi khi vi phạm quá 2 lần các yêu cầu của giám khảo. Kết thúc thử thách, Thùy Trâm và Ngọc Châu giành được chiến thắng với việc tạo được nhiều dáng đẹp mắt và sáng tạo.

{keywords}

Tiếp diễn tại ngôi nhà chung là các xích mích giữa các thí sinh. Trong tuần này, Thùy Trâm lại tiếp tục bộc lộ yếu điểm là khóc lóc và tranh cãi với bạn cùng phòng khi cho rằng mọi người đang thiếu thiện cảm với mình và thiên vị. Mẫu thuẫn xuất phát từ việc Kim Nhã cho rằng Thùy Trâm không giữ vệ sinh tập thể và gay gắt chỉ trích cô. Đáp lại, Thùy Trâm chạy vào phòng khóc lóc, la lối và nói mọi người có thể mắc lỗi nhưng ai cũng bỏ qua, còn riêng cô lại bị chỉ trích và phàn nàn.

Nói về điều này, nhiều thí sinh tại nhà chung đều không hài lòng với thái độ sống của Thùy Trâm và có phần cô lập cô nàng. Không những thế, thí sinh Huy Quang còn ám chỉ Thùy Trâm đang diễn và sẽ không đi đến hết cuộc thi vì ngày càng lộ rõ vai diễn của mình.

Bước vào phần thi tiếp theo, cũng là phần thi loại trừ, các người mẫu phải trải qua thử thách chụp hình dưới nước nhằm quảng cáo sản phẩm. Đây được xem là phần thi khá cam go và đòi hỏi sự bản lĩnh cũng như tinh thần chịu nước cao của các bạn trẻ. Chính vì phần thi khá khắc nghiệt, nhiều thí sinh đã loay hoay không tạo được dáng đẹp và đúng với tiêu chí của buổi chụp hình. Phần lớn thí sinh  đều không quen với việc tạo dáng dưới nước và tỏ ra sợ hãi. Kim Nhã là cái tên nhận được nhiều lời khen nhất khi hoàn thành tốt phần thi. So với các vòng thi trước đây, đây có thể được xem là lần đầu tiên cô gái cá tính này được đánh giá cao và hoàn thành tốt thử thách tạo dáng chụp hình.

{keywords}

{keywords}

Đáng chú ý trong phần đánh giá và loại từ ban giám khảo Host Thanh Hằng đã chỉ ra việc thí sinh Thu Hương đã có thái độ hả hê khi La Thanh Thanh bị Thanh Hằng phàn nàn về phần thi không tốt. Cô cho rằng trong phần thi này Thu Hương cũng đã thể hiện không tốt, thế nhưng tập trước lại vui mừng khi bạn đồng rơi vào trường hợp xấu. Với phần thể hiện xuất thần, Kim Nhã bứt phá trở thành thủ lĩnh của nhà chung. 

Nhận xét về phần thể hiện của Kim Nhã, giám khảo Hà Đỗ cho rằng nên chuyển môi trường tạo dáng của Kim Nhã xuống nước vì ở đây cô thể hiện rất tuyệt vời. Trong khi đó, giám khảo Samuel Hoàng chia sẻ Kim Nhã là người biết lắng nghe và có thái độ hợp tác. Riếng nhà thiết kế Lý Quý Khánh cho rằng, nếu là đại diện cho thương hiệu anh sẽ chọn bức hình của Kim Nhã.

Vì lý do sức khỏe, Thiếu Lan không thể thực hiện được 2 thử thách trong vòng này. Sau khi nghe ý kiến từ các thí sinh khác, Thanh Hằng đã quyết định cho thêm thiếu Lan một cơ hội. Trong tập này,  dù Thu Hương lọt vào top nguy hiểm nhưng cuối cùng vẫn được bước tiếp với tấm vé cuối cùng từ Người dẫn chương trình Thanh Hằng.

Thanh Phương