Hôn nhân bình dị

Sau 6 năm hẹn hò, tháng 10/2018 Karlie Kloss kết hôn cùng Joshua Kushner - con trai gia đình tài phiệt ở Mỹ. Anh trai của Joshua tên Jared Kushner, là chồng của Ivanka Trump - con gái Tổng thống Donald Trump. Jared giữ vai trò cố vấn Nhà Trắng dưới thời cựu Tổng thống Trump.

{keywords}
Ảnh cưới của Karlie Kloss và chồng. 

Chân dài từng nói cô trân trọng việc chồng mình không làm trong ngành thời trang vì lúc ở bên nhau, cô quên được bộn bề công việc. Họ thường xuyên đi du lịch nhiều nơi trên thế giới. Năm ngoái, Joshua và Karlie đã mua một ngôi nhà trị giá 23,5 triệu USD tại Florida, Mỹ. Cặp đôi chào đón đứa con đầu lòng vào tháng 3/2021.

{keywords}

Ít khi xuất hiện chung hay nhắc tới nhau, mối quan hệ chị em dâu giữa Ivanka Trump và siêu mẫu nổi tiếng Karlie Kloss vẫn là chủ đề gây tò mò cho truyền thông Mỹ và nhiều khán giả. Ivanka và Karlie làm bạn từ năm 2012. Họ có một số người bạn chung như nữ doanh nhân Nga Dasha Zhukova, vợ cũ của tỷ phú Roman Abramovich. Cả hai cũng có chung niềm đam mê với kinh doanh. Dù quan điểm chính trị khác nhau, hai người được cho là vẫn giữ tình chị em tốt đẹp.

Người mẫu được săn đón

{keywords}

Karlie Kloss sinh năm 1992 tại Chicago, Illinois trước khi chuyển đến St. Louis, Missouri vào năm 1995. Karlie bắt đầu học múa ballet từ năm 10 tuổi và xem việc học múa là “điều tuyệt vời trong đời” vì bộ môn này đã dạy cô rất nhiều trong việc chuyển động trên sàn catwalk sau này.

Nữ người mẫu được phát hiện tại một show diễn thời trang ở địa phương. Năm 2006, ở tuổi 14, cô xuất hiện trên bìa và trang báo ảnh của tạp chí Scene Magazine ở Chicago số tháng 6. 

{keywords}

Chi nhánh tại Chicago của Elite Model Management - công ty quản lý người mẫu hàng đầu thế giới đã gửi hình ảnh của Karlie Kloss đến chi nhánh ở New York, Mỹ. Khi đó, Elite New York ngay lập tức sắp xếp để gặp nữ người mẫu. Lần đầu tiên bước lên sàn catwalk vào năm 2007 tại show của Calvin Klein, Karlie Kloss dễ dàng lọt vào mắt xanh của giới mộ điệu thời trang bởi chiều cao ấn tượng và khuôn mặt sắc lạnh.

Tháng 1/2008, Karlie Kloss rời Elite để tham gia Next Entertainment. Cũng trong năm này, sự nghiệp người mẫu của cô phát triển mạnh mẽ. Karlie đã góp mặt trong 31 show diễn của Tuần lễ thời trang New York, 20 show tại Tuần lễ thời trang Milan, 13 show ở Tuần lễ thời trang Paris cùng 63 show diễn lớn nhỏ khác - một con số “khủng khiếp” với một tân binh như cô. Kể từ đó, Karlie Kloss trở thành gương mặt yêu thích của các nhãn hàng thời trang và các nhà thiết kế.

{keywords}

Sự nghiệp người mẫu của Karlie tiếp tục thăng tiến trong nhiều năm về sau, khi cô thường xuyên xuất hiện trên bìa các tạp chí thời trang danh tiếng cũng như trở thành gương mặt đại diện của nhiều thương hiệu trứ danh như Dior, Marc Jacob, Lanvin, Louis Vuitton... Đặc biệt, năm 2011 cô bén duyên với thương hiệu nội y Victoria’s Secret và trở thành một trong những thiên thần chủ chốt suốt nhiều năm liền trước khi nói lời tạm biệt vào năm 2015. Bên cạnh trình diễn nội y hàng năm, Karlie còn tham gia hàng loạt chiến dịch quảng cáo của Victoria’s Secret

Được biết đến là một thiên thần được yêu thích nhất tại show của Victoria’s Secret, Karlie Kloss còn có cơ hội hợp tác với thương hiệu cao cấp Chanel để tung ra thị trường dòng nước hoa mới mang tên Coco Noir. Tiếp theo đó, L’Oreal Paris cũng chọn Karlie làm gương mặt đại diện cho các sản phẩm cao cấp của hãng. Đến năm 2019, Karlie đã góp mặt trên 40 trang bìa Vogue quốc tế. Cô cũng xuất hiện trong các bài viết thời trang của tạp chí ELLE Mỹ, W Mỹ và Hàn Quốc, Allure, i-D, Vanity Fair

{keywords}

Chăm chỉ làm việc và gần như không dựa vào scandal để nổi tiếng nên không ngạc nhiên khi Karlie nhanh chóng lọt top Siêu mẫu kiếm tiền giỏi nhất thế giới. Theo thống kê của Forbes, chỉ riêng từ tháng 6/2016 đến 6/2017, nữ người mẫu đã ký nhiều hợp đồng với tổng giá trị lên đến 9 triệu USD. Năm 2018, Karlie Kloss xếp vị trí thứ 2 với số tiền 13 triệu USD (khoảng 303 tỷ đồng). Tuy đã là cựu thiên thần Victoria's Secret, cô vẫn là gương mặt mẫu đắt giá của những hợp đồng quảng cáo khổng lồ.

Chân dài mê lập trình

Điểm khác biệt giữa Karlie Kloss với các nàng chân dài ngoài kia chính là hứng thú dành cho máy tính. Trong một lần gặp gỡ các doanh nhân công nghệ thành đạt trong lĩnh vực viết code (các đoạn mã) trên máy vi tính, Karlie dần bắt đầu tò mò về thế giới này và tự hỏi: “Họ đã làm những gì mà mình không biết vậy? Và coding thật sự là cái gì?”. 

Sau khi trao đổi cùng Avi Flombaum - đồng sáng lập của Trường Đào tạo Lập trình viên Flatiron, Karlie Kloss bắt đầu học cách viết code cũng như lập trình. Người mẫu sinh năm 1992 vô cùng tận hưởng trải nghiệm này và háo hức muốn chia sẻ sở thích này cùng các cô gái khác.

{keywords}

Thế nhưng, nhận ra sự thiếu cân bằng của các bạn học viên khi phần lớn là nam giới, Karlie quyết định khuyến khích giới trẻ, đặc biệt là các bạn nữ theo học bộ môn này. Hiện tại, hơn 20.000 USD đã được Karlie trích ra để đưa vào quỹ học bổng khuyến học dành cho các nữ sinh yêu thích công nghệ thông tin. Tiếp đến, cô khởi động trại hè “Kode With Klossy” dành cho các cô gái trẻ từ 13 đến 18 tuổi, tất cả đều được theo học miễn phí khóa học lập trình tại trường Flatiron trong hai tuần.

Từ 20 sinh viên ban đầu, sau 4 năm, “Kode With Klossy” đã đào tạo hơn 1.000 nữ sinh viên lập trình trên toàn nước Mỹ. Thành tựu này của Karlie Kloss đã giúp cô có tên trong danh sách 30 người xuất sắc nhất dưới 30 tuổi do Forbes bình chọn. Bên cạnh đó cô còn được tờ TIME bình chọn là 1 trong 100 nhân vật ảnh hưởng nhất năm 2017.

Karlie Kloss nóng bỏng trên sàn diễn Victoria’s Secret 

Đỗ Quyên

'Thiên thần nội y' Karlie Kloss kết hôn với em của con rể Tổng thống Trump

'Thiên thần nội y' Karlie Kloss kết hôn với em của con rể Tổng thống Trump

Sau 3 tháng thông báo tin đính hôn, siêu mẫu Karlie Kloss và vị hôn phu Joshua Kushner đã chính thức tổ chức đám cưới ngày 18/10.