Đàm Vĩnh Hưng vừa bức xúc kể lại câu chuyện mình gặp phải tại một sân khấu nhỏ tối 8/1. Nam ca sĩ không khỏi tức giận với cách thiết kế sân khấu nơi anh được mời đến hát. Với những đạo cụ kích cỡ lớn được Đàm Vĩnh Hưng ví như "cỗ máy đồng hồ cũ" lại được thiết kế quá thấp so với không gian sân khấu. Điều này dẫn đến việc khi ca sĩ và dancer ra biểu diễn đã phải cúi người bước qua, gây trở ngại trong di chuyển. Đây cũng là nguyên nhân chính khiến Đàm Vĩnh Hưng bị thương ở đầu đến mức chảy máu. 

{keywords}
Đầu năm, Đàm Vĩnh Hưng đã gặp phải tai nạn chảy máu đầu.

"Sinh nghề tử nghiệp là có thật! Định im luôn nhưng không giấu được các fan và người thân, vì lúc đó có nhiều người livestream nên ai cũng thấy máu... Đúng là năm tuổi, đã né các kiểu mà vẫn không thoát được. Thôi thì lâu rồi không được nhõng nhẽo vì chẳng có ai để mà nhõng nhẽo. Nay có cơ hội này, "làm mình làm mẩy" với các fan và người thân chút. Hưng sẽ ổn nhanh thôi", Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

Dù rất đau nhưng Đàm Vĩnh Hưng sau đó vẫn cố hát nốt tiết mục của mình. "Tôi đã suy nghĩ rất nhanh để có quyết định gồng mình hát tiếp, chứ bỏ đi vào thì chẳng có ai làm gì được tôi. Nhưng sẽ náo loạn và nhiều cái không hay sẽ diễn ra. Lúc đó muốn đá đổ cái đồ trang trí ghê, không phải vì đau mà tức vì cái ngu của người thiết kế... Tôi mà kiện là mệt đó nha. Mấy cái này ở nước ngoài là chuẩn bị tiền đền rồi. Thôi nhé, không hẹn gặp lại nữa", Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

{keywords}
Phần đạo cụ trang trí sân khấu khiến Mr Đàm bất ngờ gặp tai nạn. 

Chia sẻ với phóng viên, Đàm Vĩnh Hưng gửi lời cảm ơn tới tất cả những người hâm mộ đã hỏi thăm, động viên anh trong lúc anh gặp nạn. "Hưng đã về tới Sài Gòn và từ sân bay đi thẳng đến bến xe Củ Chi để lao vào hoá trang và chụp hình cho bộ ảnh Xuân 2020 với một dàn diễn viên nổi tiếng nên không thể dừng lại được. Cảm ơn tất cả người hâm mộ trong và ngoài nước đã động viên", Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

Ngân An

Đàm Vĩnh Hưng mải đọc kịch, ngủ quên tập Táo Xuân 2020

Đàm Vĩnh Hưng mải đọc kịch, ngủ quên tập Táo Xuân 2020

 - Mới đây, Táo Xuân đêm 30 Tết với dàn nghệ sĩ đình đám như Đàm Vĩnh Hưng, Cẩm Ly, Đại Nghĩa, Nam Thư … đã thu hút đông đảo sự quan tâm của khán giả.