Theo Enew, một video cũ của rapper Drake được cho là tại Denver (Mỹ) năm 2010 được lan truyền và chia sẻ mạnh mẽ trên mạng xã hội.

Theo đó, clip ghi lại nội dung Drake nhảy cùng một cô gái 17 tuổi trên sân khấu. Không dừng lại ở đó, nam rapper còn đứng ôm cô gái từ phía sau, xoa và hôn lên vai cô gái này trước sự chứng kiến, hò reo của hàng nghìn khán giả.

Drake cũng có phần giao lưu và hỏi tuổi cô gái. Khi nhận được câu trả lời rằng, cô gái 17 tuổi, Drake đã đùa rằng anh không phải đi tù vì những điều mình làm.

{keywords}
Drake gây tranh cãi khi hôn và sờ soạng cô gái 17 tuổi trên sân khấu.

Ngoài ra, anh còn trêu trọc: "17 tuổi mà em nhìn đã như vậy rồi ư? Em rất đầy đặn. Nhìn mà xem". Ca sĩ một lần nữa hôn tay, má, trán và môi cô gái trong tiếng reo hò và vỗ tay của khán giả.

Nhiều người dùng mạng đã lên tiếng chỉ trích những hành động khiếm nhã của nam ca sĩ. Tuy nhiên cũng có người bênh vực cho rằng, lúc đó, anh mới chỉ 23 tuổi và có thể làm như vậy trên sân khấu.

Hiện, Drake đã 32 tuổi. Anh từ chối bình luận về video nói trên. Trong một lần biểu diễn khác, Drake thậm chí đã tạm ngưng biểu diễn và nhắc nhở một khán giả nam phía dưới ngưng "sờ soạng" bạn gái khi anh đang biểu diễn.

{keywords}
Drake hiện 32 tuổi và không bình luận về video được lan truyền.

Trước đó, năm 2007, ca sĩ R&B - Akon - từng gây tranh cãi khi mô phỏng tư thế làm tình với một cô gái 15 tuổi mà anh kéo lên sân khấu trong một đêm diễn tại Trinidad. Akon sau đó xin lỗi, nói anh không nhận ra khán giả đó chưa đủ tuổi trưởng thành.

Drake là rapper, ca sĩ người Cannada, ghi dấu ấn với các album Nothing Was the Same (2013) hay Views (2016). Anh từng hẹn hò Rihanna.

Thu Hương

Trùm sản xuất phim Hollywood khoe lên giường với Jennifer Lawrence

Trùm sản xuất phim Hollywood khoe lên giường với Jennifer Lawrence

Nhà sản xuất phim tai tiếng Harvey Weinstein bị một người phụ nữ tố cáo lạm dụng tình dục và từng khoe ngủ với nữ diễn viên nổi tiếng Jennifer Lawrence.