Đức Tiến bà xã đang tận hưởng cuộc sống êm đềm bên cô con gái nhỏ gần được 1 tuổi. Cuộc sống êm đềm, bình yên tuy nhiên trong lòng Đức Tiến vẫn luôn thổn thức nỗi nhớ quê hương, đặc biệt là mỗi dịp Tết đến. 

- Năm 2020 có thể nói là có quá nhiều chuyện xảy ra, đặc biệt là tình hình dịch Covid-19. Cuộc sống của anh có bị ảnh hưởng nhiều?

Tinh hình dịch bệnh ở Mỹ đặc biệt vẫn nguy hiểm, hơn nữa việc bầu cử Tổng thống ở Mỹ nói chung và tại Cali nói riêng cũng có những diễn biến khá phức tạp nên cuộc sống của tôi bị ảnh hưởng khá nhiều. Dịch bệnh cũng khiến cho nhiều công việc của tôi bị ảnh hưởng nên thu nhập cũng ít hơn. 

Năm qua gia đình tôi rất hạnh phúc khi chào đón thành viên mới đó là con gái tôi, bé Mèo (Madison Hoàng). Đó là niềm vui và món quà lớn nhất cho vợ chồng cũng như gia đình 2 bên, bạn bè thân thiết. 

Tết Nguyên Đán anh và gia đình sẽ chuẩn bị đón Tết ra sao?

Năm nay người Việt tại Mỹ có thể sẽ khó tổ chức để đón Tết. Tôi cũng vậy nên chỉ đón Tết cùng gia đinh thôi, tức là cúng giao thừa và đón tết tại nhà, tại nhà thờ cho an toàn. Đến giờ dịch bệnh vẫn còn nên cũng không có các chương trình tập trung đông người, hầu như là ai ăn Tết nhà nấy. Hơn nữa Tết với tôi vẫn như những ngày bình thường, vẫn sẽ đi làm và chỉ có buổi tối là được sum vầy gia đình thôi.

{keywords}

- Từ khi sang Mỹ năm nào anh cũng đón Tết như vậy sao? 

Những năm trước 30 Tết tôi hay tổ chức những show giao thừa cho các chùa, rất đông vui có đốt pháo. Tuy nhiên 3 năm gần đây tôi đã mua được nhà nên ở nhà cúng giao thừa, đi nhà thờ và đón Tết bên gia đình nhiều hơn. Tết bên Mỹ cũng có đốt pháo, nghe mùi pháo hay cũng có đủ các trò chơi dân gian cũng vui lắm nhưng chỉ có 1,2 ngày thôi, sau đó là phải đi làm lại.

Bản thân tôi lúc nào cũng nhớ đến Tết ở Việt Nam vì có nét riêng không thể lẫn vào đâu. Trước đây hầu như ngày Tết nào tôi cũng đều có show ở Mỹ nên đã 8 năm rồi tôi chưa được ăn Tết ở quê hương. Hy vọng mấy năm nữa khi con gái lớn hơn, tôi sẽ đưa cả nhà về Việt Nam ăn Tết. 

- Bà xã anh có học hay biết làm những món ăn truyền thống Việt Nam?

Món ăn Việt Nam món nào cũng ngon nên tôi lúc nào cũng thèm và thường học cách nấu tại nhà. Ở Mỹ mỗi dịp Tết đến thì tôi và bã xã thường cùng nhau vào bếp làm một nồi thịt kho trứng và một nồi canh khổ qua ăn 2 ngày cho có không khí Tết.

{keywords}

- Anh có ấp ủ kế hoạch gì cho năm tới? 

Tôi có rất nhiều những dự định về công việc tại Việt Nam nhưng tất cả vẫn phải chờ xem tình hình dịch bệnh như thế nào. Hiện tại đang có một vai diễn khá hay đang chờ và một dự án khác, hy vọng là tháng 5 tôi sẽ về kịp. 

- Đức Tiến hãy gửi một lời chúc năm mới tới độc giả báo VietNamNet

VietnamNet là một trong những tờ báo điện tử đầu tiên của Việt Nam mà Đức Tiến và hàng triệu người khác rất yêu mến. Tôi xin chúc quý anh chị phóng viên, biên tập viên thật nhiều sức khoẻ và có nhiều bài viết hấp dẫn dành cho độc giả trong và ngoài nước, đặc biệt là các đề tài về văn hoá, di sản Việt trên khắp dải đất hình chữ S. Cũng xin chúc quý độc giả luôn yêu thương và tìm được nhiều điều thú vị, bổ ích với các bài viết của VietNamNet. 

Đức Tiến giới thiệu khu vườn ngập cây trái sau nhà tại Mỹ

Tùng Nguyễn

Cuộc sống ở Mỹ của diễn viên kiếm 230 triệu mỗi tháng, vợ là hoa hậu

Cuộc sống ở Mỹ của diễn viên kiếm 230 triệu mỗi tháng, vợ là hoa hậu

Quyết định rời showbiz Việt khi đang nổi tiếng để sang Mỹ định cư, nhiều người tò mò về cuộc sống hiện tại của Đức Tiến, nhất là sau khi anh kết hôn với hoa hậu Bình Phương.