- Hari Won tỏ ra vô cùng đuối sức khi không có bạn trai làm chỗ dựa trong chuyến lưu diễn đầu tiên của mình.

Những rắc rối bất ngờ về thủ tục đã khiến Trấn Thành không thể nhập cảnh tại Mỹ. Chuyến lưu diễn đầu tiên cùng bạn gái của anh cũng vì thế mà lỡ dở. Trấn Thành trở lại Việt Nam khiến Hari Won phải tiếp tục công việc khi thiếu vắng bạn trai làm chỗ dựa.

Vừa sang tới nơi, Hari đã xuống cấp về sức khỏe khi không được Trấn Thành quan tâm, chăm sóc. Nữ ca sĩ gốc Hàn liên tục kêu đau đầu, mệt mỏi và phải tự trấn an bản thân ‘Không được bệnh nha!’.

Ngày tiếp theo, Hari Won vẫn chưa thấy ổn hơn. Cô chia sẻ cùng fan việc mình bị thiếu ngủ và ngủ không ngon giấc. Thậm chí 2,3 ngày liền, bạn gái Trần Thành không được chợp mắt. Thiếu ngủ khiến gương mặt Hari sưng phù, đôi mắt mọng đỏ và chân tay lạnh ngắt, cô liên tục ngủ gục bất cứ nơi nào.

{keywords}

Hari Won chia sẻ về việc mất ngủ và tình trạng sức khỏe báo động.

Vắng Trấn Thành, Hari Won vô cùng cô đơn dù trong đoàn có nhiều nghệ sĩ Việt cùng tham gia. Cô liên tục đăng tải những hình ảnh, status với lời lẽ buồn bã. Thâm chí Hari Won còn dùng trà chiều và ăn kem một mình khiến fan không khỏi xót xa.

Là một đàn chị cùng đoàn nghệ sĩ lưu diễn tại Mỹ, Việt Hương đã động viên và giúp đỡ Hari Won rất nhiều. Nữ danh hài cũng chia sẻ những ngày qua rất khó khăn với Hari Won. Cô không chỉ lo lắng, mệt mỏi về tinh thần, sức khỏe mà còn kiệt quệ cả tài chính. Hari Won không còn tiền trong người nên luôn trong trạng thái căng thẳng.

{keywords}
{keywords}

Hari Won ‘tự kỷ’ dù có rất nhiều anh chị em bạn bè và khán giả động viên, giúp đỡ.

Khi Hari Won chia sẻ khó khăn của mình tại Mỹ, các fan ruột của cô tỏ ra lo lắng và thông cảm với thần tượng khi lần đầu đi lưu diễn mà không có bạn trai bên cạnh. Một số khác đưa ra ý kiến trái triều về việc Hari Won đã không còn quá bé bỏng để có thể tự chăm sóc cho bản thân. 

Thậm chí việc cô luôn tỏ ra ‘tự kỷ’ cũng khiến khán giả không hài lòng khi bên Hari luôn có nhiều anh chị em nghệ sĩ như Việt Hương, Ngô Kiến Huy và má Ngọc Giàu động viên, giúp đỡ. Việc Hari Won không chủ động được tài chính để chi phí trong chuyến lưu diễn dài ngày tại nước ngoài cũng đặt ra câu hỏi: Liệu nữ ca sĩ gốc Hàn có quá phụ thuộc vào bạn trai về cả vật chất lẫn tinh thần dù đã ngoài 30 và có chỗ đứng trong showbiz?

Được biết, trước Trấn Thành, Tiến Đạt cũng là người hỗ trợ Hari Won rất nhiều về tài chính trong quá trình cô sinh sống và học tập tại Việt Nam.

Lam Trà