Trong buổi tiệc ra mắt album Ngô đồng, nhiều nghệ sĩ Việt như danh ca Thái Châu, Cẩm Vân, NSƯT Thành Lộc, nghệ sĩ Việt Hương, Long Nhật, Bằng Kiều, Quang Dũng, Minh Tuyết, Quang Lê, Thúy Hạnh - Minh Khang... đến chúc mừng Nguyễn Hồng Nhung.

Bên cạnh đó, sự xuất hiện của ca sĩ Lệ Quyên gây chú ý. Cô diện chiếc váy đen ôm sát gợi cảm, thần thái rạng rỡ, tươi tắn. 

{keywords}
Lệ Quyên trong sự kiện tối 9/11.

Trở lại Việt Nam sau 16 năm xa quê, Nguyễn Hồng Nhung chọn hướng khai phá dòng nhạc mới là nhạc cổ phong. Theo đó album Ngô đồng gồm: Điều tàn nhẫn sâu lắng, Phượng Khấu, Hằng thương, Trà, Đóa tóc hương bay, Dương ngaNhật Bình, được sáng tác bởi nhạc sĩ Jang Nguyễn, Minh Hà, Huỳnh Việt Anh Khang, Trần Tuấn Kha dựa trên lời thơ của đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh.

NSƯT Thành Lộc đã mượn sân khấu để nói lời cảm ơn Nguyễn Hồng Nhung vì hơn ai hết, anh rất trân quý giá trị truyền thống. Anh nói, nhờ ca sĩ mới biết nhạc cổ phong là gì. NSƯT mong album của Nguyễn Hồng Nhung sẽ tạo ra cảm hứng tác động đến nhiều người khác. Nhiều nghệ sĩ khách mời cũng rất bất ngờ khi nhạc sĩ viết giai điệu cho các ca khúc cổ phong trong Ngô đồng là người rất trẻ như Jang Nguyễn.

{keywords}
Nguyễn Hồng Nhung hát "Ngô đồng".

Sau album Ngô đồng, Nguyễn Hồng Nhung sẽ chuẩn bị cho liveshow riêng mang tên Nhung’s Show, nhằm trình diễn những ca khúc cổ phong từ album lẫn bài hát mới. Khách mời trong chương trình dự kiến gồm NSƯT Thành Lộc, Long Nhật, Bằng Kiều, Quang Dũng, Lệ Quyên, Quang Hà, Trác Thúy Miêu, Tóc Tiên… 

Nghe Nguyễn Hồng Nhung hát "Ngô đồng":

Cẩm Lan

Nguyễn Hồng Nhung: 'Sau 2 lần đổ vỡ, tôi không bao giờ kết hôn nữa'

Nguyễn Hồng Nhung: 'Sau 2 lần đổ vỡ, tôi không bao giờ kết hôn nữa'

"Lý do chỉ là không còn tình yêu chứ không hề có sự xuất hiện của người thứ 3 hay lý do nào khác. Cảm xúc thì không thể nói được, đặc biệt là với nghệ sĩ", nữ ca sĩ tiết lộ.