- Sơn Tùng M-TP được đánh giá có nét từ bé cùng khuôn mặt hầu như không hề thay đổi khi lớn lên. Màn “lột xác” lớn nhất có chăng là sự đột phá trong phong thái và gu ăn mặc.   

Sở hữu lượng người hâm mộ cực lớn cùng những vụ lùm xùm về đạo nhái phong cách âm nhạc, giọng ca "Chúng ta không thuộc về nhau" trở thành cái tên thu hút truyền thông và dư luận. Vậy nên, những hình ảnh hồi còn chập chững bước vào nghề khác xa với hình tượng cá tính hiện giờ khiến không ít người cảm thấy ngỡ ngàng xen chút thú vị.

{keywords}

Sơn Tùng là con cả trong gia đình có hai anh em trai. Trong bức hình chụp cùng mẹ, dễ nhận thấy ngay từ bé chàng ca sĩ đã sở hữu một khuôn mặt khá nét, mắt to tròn và đôi môi trái tim dễ nhận dạng.

{keywords}

Nhìn vào bức ảnh này không ít người phải thừa nhận vẻ ngây thơ, đáng yêu, nụ cười dễ mến từ tấm bé của Sơn Tùng. 

{keywords}

Năng khiếu, đam mê ca hát được bộc lộ ngay từ nhỏ. Anh trở thành cây văn nghệ, tích cực tham gia hoạt động ngoại khóa của trường từ năm lớp 2, đội mũ thỏ hát trong buổi diễn ở trường học.

{keywords}

Khi trở thành đội viên đeo khăn quàng đỏ, Sơn Tùng là một cậu bé có thân hình khá gầy, có chút vẻ bướng bỉnh và nghịch ngợm.  

{keywords}

Bức hình chụp cùng bố mẹ và em trai, dễ nhận thấy nam ca sĩ đã cao gần như sắp vượt bố mẹ mình. Cá tính muốn nổi bật, khác lạ cũng được thể hiện bằng việc nhuộm mái tóc màu đỏ.  

{keywords}

Quá khứ là tuổi trẻ, thích chụp hình tự sướng kiểu dễ thương ở bất cứ nơi đâu, bất kỳ nơi nào mà mình thích.

{keywords}

Cách tạo dáng chụp hình khi đó còn khá vô tư và điệu đà. 

{keywords}

Và gu ăn mặc không có gì nổi bật, thậm chí còn bị đánh giá là khá quê mùa.

{keywords}

Từ đây, các bản cover nhạc của anh bắt đầu xuất hiện trên youtube với hình tượng một anh chàng thư sinh cầm đàn hát, đeo kính cận.

{keywords}

Sơn Tùng M-TP thuở chập chững bước chân vào giới underground với nước da rám nắng, gu thời trang sến sẩm khi hoạt động trong nhóm nhạc Young Pilots, lên Hà Nội tham gia biểu diễn tại minishow của cộng đồng underground Ladykillah.

{keywords}

Bắt đầu có thêm nhiều mối quan hệ với các đàn anh trong nghề, điển hình là khoảnh khắc đầy tình cảm với ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân.

{keywords}

Từng bước khẳng định cá tính âm nhạc của mình. Bên cạnh đó là cả gu ăn mặc khác biệt với tạo hình mái tóc bạch kim, áo họa tiết “ngựa vằn” với phần dây trang trí khó hiểu.

Đinh Thủy