{keywords}

Từ sau khi lấy chồng và sinh con, cuộc sống của nữ ca sĩ Hải Băng luôn nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Đặc biệt là khi nữ ca sĩ mạo hiểm sức khỏe của bản thân để mang thai lần 3 chỉ sau 3 tháng sinh mổ đứa con thứ 2 của mình. Hai vợ chồng Hải Băng đi tham vấn 7 bác sĩ thì 5 bác sĩ đều khuyên nên đình chỉ thai nghén vì nhiều trường hợp như Hải Băng đã tử vong cả mẹ lẫn con. Hải Băng cho biết chồng cô rất sợ vợ nguy hiểm tính mạng. Sau khi mổ bắt con thứ 3, Hải Băng thắt ống dẫn trứng và được chồng ủng hộ.

 

{keywords}
Sau khi liều mạng sinh liền 3 con Hải Băng khiến nhiều người không khỏi ghen tị khi khoe những món quà đắt tiền và sang trọng mà cô được ông xã Thành Đạt tặng. Mới đây, Thành Đạt chia sẻ hình ảnh căn hộ anh mới mua trên trang cá nhân. Nam diễn viên cho biết anh coi đây như món quà dành tặng Hải Băng nhân dịp sinh nhật vợ.
{keywords}
Căn hộ của cặp diễn viên nằm ở tầng 3, hướng ban công nhìn ra sông mát mẻ. Dù sở hữu 3 căn nhà, vợ chồng Thành Đạt cho biết vẫn dự định mua thêm nhà ở trung tâm thành phố.
{keywords}
Ngoài căn hộ mới mua, gia đình cặp diễn viên hiện đang sống trong một căn nhà phố ở Nhà Bè. Ngôi nhà này được chính Thành Đạt xây dựng và thiết kế.

 

{keywords}
Có thể thấy ngôi nhà tiện nghi, phòng khách, phòng bếp rộng rãi. Nam diễn viên còn dành một khoảng rộng trước nhà để làm vườn trồng rau và hoa lan cho bà xã chăm sóc.
{keywords}
Căn hộ khác cặp đôi đang sở hữu là một căn hộ chung cư rộng 86 m2 với hai phòng ngủ. Cả hai sống ở đây khi mới kết hôn và có con gái đầu lòng. Cặp diễn viên đang cho thuê căn hộ này. 

 

{keywords}
Cách đây không lâu, Thành Đạt đã quyết định tặng vợ một chiếc xe sang khi cô vừa sinh em bé. Nam diễn viên mong muốn vợ có một chiếc xế hộp rộng hơn để có thể chở đủ các thành viên trong gia đình đi chơi.
{keywords}

Thành Đạt hài hước chia sẻ món quà tặng vợ kèm lời nhắn: “Đông dân số nên chồng sắm cho hẳn chiếc 7 chỗ mới vừa”.

{keywords}
Hải Băng cũng hạnh phúc đăng tải hình ảnh chiếc nhẫn kim cương xa hoa mà ông xã dành tặng. Giọng ca Viên đá nhỏ thích thú chia sẻ: "Bữa giờ đòi mua hột xoàn, ông im im, bữa nay đi đâu về nói ba lựa cho mẹ đc 1 cái rồi đẹp lắm”.
{keywords}
Hay những món đồ hàng hiệu đắt tiền, Hải Băng cũng thường xuyên được nhận từ ông xã. Hải Băng cũng thích thú khoe trên trang cá nhân, nam diễn viên lập tức bình luận: "Phải ngoan nha, sẽ có nữa" khiến nhiều người không khỏi ghen tị. Hiện tại, Hải Băng - Thành Đạt đang là một trong số những gia đình hạnh phúc của showbiz Việt với 3 con nhỏ gồm 1 bé gái, 2 bé trai chỉ sau 2 năm kết hôn. Cả hai hiện ít tham gia nghệ thuật để tập trung cho kinh doanh.

T.N

 

Hải Băng, Thành Đạt mua 3 căn nhà trong 2 năm

Hải Băng, Thành Đạt mua 3 căn nhà trong 2 năm

Vợ chồng Hải Băng và Thành Đạt mới mua một căn hộ cao cấp ở quận 2, TP.HCM. Đây là căn nhà thứ 3 của họ.