Trang Sohu, cảnh sát Hàn Quốc tiếp tục vào cuộc điều tra vụ tình dục “phòng chat thứ N” và xác nhận rằng một trong những thành phần chủ chốt của phòng chat này là một người lính đang phục vụ trong quân đội.

Sáng nay, một cuộc điều tra đã được thực hiện trong doanh trại quân đội của nghi phạm.

{keywords}
Báo đài Hàn Quốc những ngày gần đây xôn xao đưa tin về phòng chat thứ n và tội phạm Cho Joo Bin.

Theo điều tra ban đầu, cảnh sát cho biết A là lính phục vụ trong quân đội và lập tức liên hệ với ban chỉ huy nơi A đang phục vụ để tiến hành khám xét vào sáng 3/4. Thông tin này khiến cho nhiều người ngạc nhiên sửng sốt và thậm chí là phẫn nộ. 

Theo lực lượng cảnh sát cho biết, nghi phạm tên A sử dụng nickname “Ikiya” để đăng nhập phòng chat. A năm nay hơn 20 tuổ và là một trong 3 người quản lý của “phòng chat thứ N”. A giữ vai trò quản trị viên chính.

Cảnh sát cho biết thêm thông tin, A đã tiếp tục đăng nhập vào phần mềm trò chuyện được mã hóa sau khi Cho Joo Bin – tội phạm chính của phòng chat này bị bắt giữ. Cảnh sát xác nhận nghi phạm A có dấu hiệu muốn xóa giấu vết khi mới chỉ cách đây 2 ngày, hắn đã đăng nhập vào phòng chat.

"Phòng chat tình dục N" là vụ án tình dục đang gây chấn động Hàn Quốc những ngày gần đây. Đây là loạt phòng chat được chia sẻ trên nền tảng ứng dụng Telegram nơi các thành viên của phòng chat chia sẻ công khai những video bạo lực, khiêu dâm và xúc phạm thân thể phụ nữ.

Thông tin về vụ án “phòng chat N” vẫn tiếp tục được cảnh sát Hàn Quốc điều tra và thông tin đến công chúng.

Minh Ngọc

Công nghệ chết người biến sao Hàn thành nạn nhân 'phòng chat tình dục'

Công nghệ chết người biến sao Hàn thành nạn nhân 'phòng chat tình dục'

 - Một phóng viên đã tiết lộ cách thức khiến hàng loạt thần tượng nữ trở thành nạn nhân của phòng chat thứ N.