{keywords}
Nữ ca sĩ Bảo Anh sở hữu tận 6 hình xăm trên cơ thể. Phía sau gáy, Bảo Anh sở hữu hình xăm biểu tưởng của cung Xử Nử - là cung hoàng đạo của cô. Tiếp đó, là hình xăm một cậu bé cuộn mình trong một nửa vòng tròn và kèm dòng chữ "Successful" – Thành công. Trên tay của cô còn có một hình xăm chữ khá nhỏ: "Pinnacle" (đỉnh cao).
{keywords}
Bảo Anh có hình xăm dòng chữ "We only live once! Be stronger" ở eo. Dòng chữ này cũng chính là lời động viên cô phải luôn sống hết mình trong nghề. Cô tiếp tục xăm thêm lên cổ tay một ngôi sao năm cánh nhỏ ở cổ tay. Sau đó, giọng ca "Lười yêu" xăm thêm dòng chữ "Be all you can be" ngay dưới ngôi sao để nhắc nhở bản thân luôn phải nỗ lực trong mọi hoàn cảnh. Bảo Anh chia sẻ khi cô quyết định xăm dòng chữ này là khi cô đang cảm thấy chùn bước trước nhiều áp lực trong cuộc sống.
{keywords}
Ca sĩ Tóc Tiên xăm dòng chữ "That doesn't kill me makes me stronger" (Điều không thể giết chết tôi khiến tôi mạnh mẽ hơn) ở sườn. Hình xăm này cũng giúp cô thêm phần quyến rũ khi khoe những đường cong trên cơ thể. Được biết, cô xăm dòng chữ này khi gặp cô biến cố đầu đời lúc du học ở Mỹ. Ngoài ra, nữ ca sĩ còn có 8 hình xăm nằm rải rác khắp nơi trên người.
{keywords}
Chân dài Minh Triệu có một hình xăm hoa hồng khá lớn ở bả vai. Trước đó nơi này là một hình xăm dòng chữ lạ, dòng chữ này có ý nghĩa là "Tạ ơn Chúa" tuy nhiên, vài năm sau cô đã thay thế thành hình hoa hồng.
{keywords}
Ngoài ra, Minh Triệu còn sở hữu hình xăm thể hiện đức tin ở mạng sườn cùng một hình thánh giá ở cổ tag phải.
{keywords}
Diễn viên, MC Vân Hugo có hình xăm đôi cánh thiên thần khổng lồ được nối với nhau bằng dòng chữ tiếng Anh "Born to be free" - tạm dịch là "Sinh ra để tự do". Cô cho hay, hình xăm nói lên quan điểm của cô, không trói buộc mình vào một khuôn khổ mà muốn làm bất cứ những gì mình yêu thích. Thanh Vân còn có hình xăm viên kim cương trước ngực trái trái, ý nghĩa của viên kim cương được cô chia sẻ là biểu trưng cho sự cứng rắn, giúp cô tránh sự tổn thương trong chuyện tình cảm.
{keywords}
Uyên Linh để lộ hình xăm lông vũ kèm ký tự "L" và chữ "Đinh" ở phía sau lưng vào năm 2014. Quán quân Vietnam Idol chia sẻ hình xăm này thể hiện mong muốn tâm hồn tự do phóng khoáng, bay bổng, sáng tạo, muốn bay lên với niềm đam mê của mình. Giọng ca sinh năm 1987 còn sở hữu hình xăm trên cánh tay phải là dòng chữ "Bình yên" bằng tiếng Do Thái.
{keywords}
Hương Tràm từng chia sẻ một hình xăm có dòng chữ Latin “De Integro”. Cụm từ này có nghĩa “Again from the start”, tạm dịch là "Lại một sự khởi đầu mới".
{keywords}
MC Phương Mai sở hữu rất nhiều hình xăm, nổi bật là hình xăm dòng chữ dọc sống lưng của cô. Được biết, dòng chữ mang ý nghĩa “Ngọc trong sen, phật trong tâm” với ý nghĩa nhắc nhở cô phải giữ gìn các đức tính quý như sự hiền lành, ngay thẳng, lương thiện.
{keywords}
Thủy Tiên cũng từng công khai một hình xăm ở đáy lưng. Hình xăm con bướm này được coi là một biểu tượng cho sự thành đạt trong con đường nghệ thuật của người đẹp.


Thanh Phúc

Hồ Ngọc Hà triết lý về tình yêu, Ngọc Trinh khoe dáng nuột

Hồ Ngọc Hà triết lý về tình yêu, Ngọc Trinh khoe dáng nuột

 - Sao Việt ngày 22/2: Các mỹ nhân Việt như Phạm Hương, Chi Pu, Ngọc Trinh liên tục khoe vóc dáng thon gọn, quyến rũ trên trang cá nhân trong khi đó Hồ Ngọc Hà lại vừa có một trạng thái chia sẻ về tình yêu.