{keywords}
Lý Nhã Kỳ cùng các cựu học sinh lớp 6-9A4 khóa 94-98 về Trường THCS Nguyễn An Ninh (P9, TP Vũng Tàu) tri ân thầy cô giáo nơi đây và ôn lại những kỷ niệm yêu thương.
{keywords}
  Với người đẹp, mái trường không chỉ cung cấp kiến thức mà còn giáo dục nhân cách cho mỗi người. Thầy cô chính là cha mẹ thứ hai, mỗi khi nhớ về trường lớp cô lại nhớ lại hình ảnh những người thầy cần mẫn dạy dỗ từng nét chữ, uốn nắn từng hành vi.
{keywords}
"Những niềm vui, nổi buồn, những kỷ niệm ngày xưa cứ ùa về mãnh liệt hơn khi được trò chuyện với những thầy cô đã từng dậy dỗ. Bất cứ thầy cô nào cũng đều rất hoan nghênh học trò của mình về thăm lại trường", Lý Nhã Kỳ bộc bạch.
{keywords}
Nhân buổi trở lại trường, Lý Nhã Kỳ tài trợ 10 máy vi tính và 500 triệu đồng học bổng. Cô mong muốn giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống. 
{keywords}
Gần 1.000 học sinh đã vây quanh để xin chụp ảnh với Lý Nhã Kỳ. Sự ngây thơ của các em khiến Lý Nhã Kỳ yêu mến các em và hòa mình như một người bạn cùng trang lứa, chơi đùa với các em.
{keywords}
Trong lúc phát biểu với các cựu học sinh va thầy cô khóa 94-98, Lý Nhã Kỳ đã bật khóc vì không thu xếp được thời gian để về thăm thầy cô sớm hơn...

Ánh Ngọc

Lý Nhã Kỳ lên tiếng chuyện chụp ảnh cưới với MC Đại Nghĩa

Lý Nhã Kỳ lên tiếng chuyện chụp ảnh cưới với MC Đại Nghĩa

Lý Nhã Kỳ cho biết đó chỉ là tấm ảnh kỷ niệm với đàn anh trong hậu trường show truyền hình.