{keywords}
Mới đây, Mai Phương đã có chuyến đi vui vẻ bên con gái Lavie ở Hội An nhân dịp kỳ nghỉ hè của bé. Với sự hỗ trợ của ê-kíp, diễn viên và con gái đã có những khoảnh khắc đẹp khi cùng diện đồ đôi, đi bộ dạo ngắm cảnh. 

 

{keywords}
Diễn viên sinh năm 1985 muốn dành nhiều thời gian đưa con đi thăm thú nhiều nơi sau khi sức khỏe ổn định. Theo cô, điều này sẽ ý nghĩa hơn rất nhiều so với món quà quần áo hoặc đồ chơi đắt tiền.

 

{keywords}
Mai Phương chọn Hội An làm điểm đến vì phong cảnh, cổ trấn nhẹ nhàng, bình yên phù hợp với cả hai mẹ con cô. Chuyến du lịch cũng chính là một món quà mà cô dành cho con gái trong dịp sinh nhật 6 tuổi sắp tới của bé.

 

{keywords}
Con gái Mai Phương tỏ ra thích thú khi được cho ngồi thuyền thả đèn lồng. Nhìn thấy sự háo hức của con gái, nữ diễn viên cảm thấy hạnh phúc và mãn nguyện.

 

{keywords}
Tròn một năm sau biến cố khiến Mai Phương càng trân trọng phút giây bên cạnh con gái. “Mỗi đêm, tôi đều chấp tay cầu nguyện cho con gái. Tôi không ước bé sau này sẽ trở thành một người đẹp, cũng không cần phải giàu có. Tôi chỉ mong con đường con gái tôi đi sau này sẽ luôn được bình an và nhận được nhiều sự yêu thương, chở che từ mọi người”, bà mẹ một con tâm sự.

 

{keywords}
Do sức khỏe hạn chế, nữ diễn viên thời gian qua bán hàng online. Thỉnh thoảng, cô dự sự kiện hay chụp ảnh thời trang để đỡ nhớ nghề và cải thiện thu nhập.

 

{keywords}
Con gái Mai Phương được mẹ trang điểm, thoa son điệu đà để cùng thực hiện bộ ảnh. Dù còn khá nhỏ tuổi nhưng bé hiểu chuyện, trưởng thành hơn so với bạn bè đồng trang lứa.

 

{keywords}
Theo tiết lộ từ ê-kíp, do sức khỏe Mai Phương khá yếu, nên mọi người vừa tác nghiệp vừa nghỉ ngơi. Bản thân Mai Phương cũng trao đổi kỹ với bác sĩ về tình trạng sức khỏe và thuốc điều trị trước mỗi chuyến du lịch.

 

{keywords}
Chia sẻ với VietNamNet, nữ diễn viên cũng cho biết mình từ vài tháng nay cũng đã chuyển sang uống thuốc chứ không còn vào thuốc xạ trị như mọi người. Tuy nhiên, số tiền bỏ ra lại gần gấp 10 lần so với việc truyền thuốc.

 

{keywords}
Mai Phương ấp ủ dự định khi sức khỏe hoàn toàn ổn định sẽ tham gia một bộ phim, thu âm một bài hát để gửi tặng khán giả. “Tôi luôn nghĩ theo chiều hướng tích cực và cảm thấy cuộc sống đủ để hài lòng. Cuộc đời được mất song hành, mình cứ chọn thái độ nhẹ nhàng để đón nhận mọi thứ”, cô trải lòng sau những biến cố.

Tuấn Chiêu

Ảnh: Sam Nguyễn

Sau bạo bệnh, Mai Phương tươi tắn đến mừng Nam Cường ra MV

Sau bạo bệnh, Mai Phương tươi tắn đến mừng Nam Cường ra MV

– Xuất hiện tại sự kiện của người bạn thân Nam Cường, Mai Phương được khen bởi vẻ ngoài tươi tắn cùng thần sắc ổn định sau một năm tích cực điều trị ung thư.