- Mặc dù, đang có bầu ở tháng thứ 5 nhưng siêu mẫu Hà Anh vẫn đầy gợi cảm, sánh đôi cùng chồng tại một sự kiện ở Hồng Kong.

{keywords}
Chỉ còn vài ngày nữa là Tết nhưng siêu mẫu Hà Anh vẫn tất bật tham dự sự kiện ở nước ngoài. Mặc dù, đang mang bầu ở tháng thứ 5 nhưng Hà Anh vẫn chăm chút hình ảnh của mình một cách kỹ lưỡng, khi tham dự sự kiện.

 

{keywords}
Tại sự kiện, cô xuất hiện với vẻ ngoài đầy rạng rỡ trong các thiết kế thời trang thanh lịch nhưng không kém phần quyền lực và gợi cảm.

 

{keywords}
Siêu mẫu Hà Anh cho biết, cô rất háo hức khi được cả chồng và em gái tháp tùng qua tận Hồng Kong để tham dự sự kiện. 

 

{keywords}
Dưới tiết trời lạnh của Hồng Kong, nữ siêu mẫu không quên mặc đủ ấm để giữ sức khoẻ cho mình và em bé cô đang mang thai, nhưng ở cô luôn toát ra năng lượng tràn đầy và một thần thái chuẩn siêu mẫu.

 

{keywords}
Bên cạnh đó, gia đình của cô còn thích thú khi đến xem giải thi đấu đua ngựa, vốn được coi là môn thể thao vương giả nhất trong tất cả các bộ môn thể thao.

 

{keywords}
Hà Anh cùng chồng - thầy giáo tiểu học Olly Dowden đã kết hôn vào mùa hè năm 2016. Sau một năm tận hưởng cuộc sống vợ chồng son, họ chuẩn bị chào đón một thành viên mới trong năm 2018.

 

{keywords}
Little Beat (Nhịp đập bé nhỏ) là tên gọi yêu của hai vợ chồng với con của mình và em bé sẽ chào đời trong năm Tuất, cũng giống với mẹ.

 

{keywords}
Là một người phụ nữ hiện đại, một bà mẹ trẻ đầy năng động, đam mê và tài năng với cuộc sống hạnh phúc vẹn toàn, Hà Anh luôn truyền cảm hứng tích cực đến khán giả.

Lưu Hằng