{keywords}
Tin sao Việt 9/5: Cát Phượng viết: “Sáng giờ mắt phải cứ giật liên hồi. Giật đến bực mình khó chịu muốn móc con mắt ra giục. Không biết chuyện gì sắp xảy ra nữa đây trời ơi? Cách đây 5 năm, mắt phải cũng giật như thế này và giật liên tục 4 ngày. Cuối cùng thì sao? Trong chuyến chạy chương trình ở tỉnh năm 2014 bị lật xe nhưng trên người không bị xây xát hay một vết cắt dù là một vết nhỏ nhất. Không biết ai độ? Phật trời độ, ông bà tổ tiên độ, hay tổ nghiệp độ? Mắt mới giật có một ngày, nếu còn giật trong ba ngày tới thì sao ta. Kệ đi, chuyện gì đến sẽ đến. Đón và nhận nè”. Trạng thái này của cô cũng khiến người hâm mộ lo lắng khi vài ngày trước Cát Phượng phải nhập viện vì sốt cao.

 

{keywords}
Thúy Diễm hạnh phúc nhắn nhủ đến Lương Thế Thành: “Rồi mình cũng sẽ già, mà già cùng nhau nhé anh”.

 

{keywords}
Liên Bỉnh Phát chụp hình cùng Trương Thế Vinh và Ninh Dương Lan Ngọc rồi hài hước viết: “Ngọc làm đẹp thì hợp lý rồi, mà ổng Vinh ổng cũng xin một miếng để dán cằm cho V-line nữa là làm sao”.

 

{keywords}
Thúy Ngân đăng tải loạt ảnh mừng kỷ niệm một năm bộ phim ‘Gạo nếp gạo tẻ’ phát sóng. Cô viết: “Mừng kỉ niệm 1 năm Gạo phát sóng. Đong đầy đến nỗi giờ nắn nót mới viết được mấy câu. Gạo chan chứa tình yêu nhiều quá khiến cho ai đã ở thì nguyện không thể đi, ai đã gắn kết thì suốt đời gìn giữ. Gạo ơi ta còn chi? Cám ơn Gạo vì những kỉ niệm, những bài học, những yêu thương. Để vấp ngã, để trưởng thành và để ta biết ta còn có thể học lớn mạnh và học cách nương tựa. Cám ơn vì đã đến và luôn ở lại. Nhớ đại gia đình Gạo, nhớ những gia đình lớn hơn đã đón nhận Gạo. Nhớ và biết ơn…”.

 

{keywords}
H’Hen Niê cùng Á hậu Lệ Hằng diện đồ hàng hiệu, tông màu nổi bật tại sân bay để chuẩn bị lên đường sang Australia tham gia một chương trình trình diễn thời trang.

 

{keywords}
Diễn viên Ngọc Lan khoe thân hình quyến rũ trong bộ hình mới ở Đà Lạt. Trên trang cá nhân, cô viết: “Thức giấc thấy mình đang ở trong một khu vườn thật yên tĩnh chứ. Không, chỉ là hồi ức thôi, hồi ức về một khu vườn giữa lòng Đà Lạt”.

 

{keywords}
Việt Hương chia sẻ hình ảnh trong đám tang ba cũng như gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người đã chia sẻ nỗi buồn này cùng gia đình cô.

 

{keywords}
Văn Mai Hương hài hước viết: “Có những ngày chỉ muốn cởi trần ra đường”.

 

{keywords}
Hiếu Hiền hài hước kể chuyện: “Tội nghiệp con bé trang điểm, đạo diễn bắt bạn ấy phải làm sao cho mình giống với nhân vật nữ. Mới làm được 20 phút tự nhiên con bé nó khóc rồi nó xách hộp đồ nghề bỏ chạy đi về, vừa đi vừa khóc rồi la lên ‘thôi em bỏ của chạy lấy người á. Em bỏ cát sê luôn đó nha ai muốn lấy thì lấy đi’, rốt cuộc nó làm mặt tui giữa chừng chưa ra hình gì hết rồi nó bỏ đi luôn, đạo diễn kêu thêm mấy bạn trang điểm khác nói về tình hình của tui ở đoàn phim xong thì mười bạn trang điểm đều cắn lưỡi tự vẫn luôn mới ghê. Không lẽ tạo hình đẹp cho mình khó dữ vậy hả ta? Thôi kệ, tới đâu thì tới. Bỗng dưng muốn cười thiệt chứ”.

 

{keywords}
Bằng Kiều vui vẻ tổ chức sinh nhật cho mẹ cùng các con.

 

{keywords}
Khả Ngân chụp hình vui vẻ cùng Gil Lê. Cô hài hước viết: “Hai bé đi học đây, lớp mấy thì hợp lý nhỉ”.

 Nhi Hoàng

Công Vinh hài hước đáp trả cư dân mạng khi bị chê già

Công Vinh hài hước đáp trả cư dân mạng khi bị chê già

 - Mới đây, vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên đăng ảnh cùng nhau đi du lịch lên trang cá nhân. Đáng chú ý là phản ứng khi trả lời bình luận khiến người hâm mộ thích thú cho rằng chính Thủy Tiên mới là người bình luận.