{keywords}
Tối 20/1, Maya tổ chức sinh nhật 4 tuổi cho con gái Bồ Câu tại một nhà hàng ở Hà Nội. Không gian buổi tiệc được Maya lựa chọn trang trí mang đậm không khí Tết. Maya cùng con gái Bồ Câu cũng lựa chọn 2 chiếc váy đôi đỏ in hoa văn Tết được lấy cảm hứng từ áo dài để phù hợp với chủ đề của buổi tiệc. Rất đông anh chị em, họ hàng gia đình và bạn bè đã đến chung vui với 2 mẹ con.
{keywords}
Sinh nhật Bồ Câu trùng với thời gian đội tuyển Việt Nam đá vòng loại trực tiếp với đội tuyển Jordan tại Asian Cup 2019, vì vậy khi đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng ngoạn mục trước Jordan sau loạt đá luân lưu 11m, không khí tại buổi tiệc như vỡ òa.
{keywords}
Maya hò hét 'Việt Nam giỏi quá' trong tiệc sinh nhật con gái. Cô cũng hô vang "Việt Nam vô địch" và hò hét "Việt Nam của chúng ta giỏi quá" trong bữa tiệc.
{keywords}
Maya chia sẻ: “Thật trùng hợp, cách đây đúng 365 ngày, vào ngày 20/1/2018, tôi tổ chức sinh nhật 3 tuổi cho Bồ Câu cũng tại nhà hàng này. Hôm đó, đội U23 Việt Nam đá tứ kết với U23 Iraq tại Thường Châu và làm nên lịch sử khi hạ Iraq trên loạt luân lưu 11m để vào bán kết giải U23 Châu Á sau cú sút của trung vệ Bùi Tiến Dũng. Sau đúng 1 năm, Bùi Tiến Dũng của đội tuyển Việt Nam lại hạ một đối thủ Tây Á khác là Jordan cũng trên chấm luân lưu để vào Tứ kết Asian Cup 2019. Tôi cảm thấy quá hạnh phúc vì ngày sinh nhật Bồ Câu thêm ý nghĩa với chiến thắng lịch sử của bóng đá Việt Nam”.
{keywords}
Bé Bồ Câu vui vẻ, hồn nhiên trong buổi tiệc tròn 4 tuổi. Nữ ca sĩ Maya cho biết, con gái có tính tự lập cao, tính cách vui vẻ và thường xuyên chọn đồ giúp mẹ trong mỗi dịp đi sự kiện.
{keywords}
Maya cũng chia sẻ con gái là món quà quý giá nhất cuộc đời mình. Hai mẹ con nữ ca sĩ đi đâu cũng có nhau. Cũng chính vì thương con gái nên cô chưa có ý định lập gia đình.
{keywords}
Hiện tại, Bồ Câu sống với Maya và gia đình tại Hà Nội. Chuyện tình cảm tan vỡ nhưng bố của Bồ Câu vẫn chia sẻ trách nhiệm nuôi con với Maya.
{keywords}
Bồ Câu bật khóc nức nở vì bị bạn giành mất đồ chơi. Chỉ sau ít phút được mẹ dỗ dành, cô bé lại tươi cười. 
{keywords}
Sau khi tổ chức sinh nhật cho con gái, Maya sẽ gấp rút bay sang Mỹ có chuyến lưu diễn phục vụ kiều bào, sau đó cô sẽ quay trở lại Việt Nam đón Tết cùng gia đình. Maya cho biết sau khi ăn Tết xong, cô sẽ bắt tay thực hiện những dự án nghệ thuật mới để gửi đến khán giả hâm mộ.

Hà Lan

Linh Nga tự hào chia sẻ về Đặng Văn Lâm sau chiến thắng của tuyển Việt Nam

Linh Nga tự hào chia sẻ về Đặng Văn Lâm sau chiến thắng của tuyển Việt Nam

 - Ngay sau khi đội tuyển Việt Nam giành tấm vé vào tứ kết Asian Cup 2019, NSND Đặng Hùng và nghệ sĩ múa Linh Nga đã gửi lời cảm ơn người cháu, người em Đặng Văn Lâm.