BTV Hạnh Phúc của Chuyển động 24h vui vẻ chụp ảnh tự sướng cùng BTV xinh đẹp Hoài Anh của bản tin Thời sự.

{keywords}
MC của 'Chuyển động 24h' thường xuyên chia sẻ những bức hình chụp với MC Hoài Anh.

{keywords}
Hôm qua trên trang cá nhân, ca sĩ Tùng Dương đã chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ ở đảo Phú Quốc bên cạnh bé Voi – con trai của anh. Trong bức ảnh, nam ca sĩ hạnh phúc bế con trai của mình đứng trên bãi biển.
{keywords}
Cách đây không lâu, con trai của Tùng Dương đã vừa đón sinh nhật 1 tuổi bên cạnh ông bà nội khi vợ chồng nam ca sĩ không thể có mặt ở nhà để tham gia buổi sinh nhật này.
{keywords}
Ca sĩ Mỹ Linh tự tin khoe mặt mộc trong bức ảnh selfie chụp trong studio khi đang thu âm cho dự án Chat với Mozart 2 sau 13 năm kể từ khi album Chat với Mozart ra mắt.
{keywords}
Khánh Thi đăng ảnh gia đình nhỏ hạnh phúc của mình, cô chia sẻ: “Gánh nặng cuộc đời này chính là con và cũng chính con là người mang lại hạnh phúc cho cuộc đời ba mẹ”.
{keywords}
BTV Quang Minh chia sẻ hình ảnh đầu tiên ở Peru. Anh hài hước chia sẻ: “Do lệch múi giờ nên 4h sáng đã bật dậy định... đi đón con tan học. Niềm vui ám ảnh”.
{keywords}
Trong khoảng thời gian bận rộn chuẩn bị đám cưới với Hari Won, Trấn Thành vẫn thường xuyên cập nhật hình ảnh của mình. Trong hình ảnh mới nhất, Trấn Thành biến thành một thầy thuốc già dặn với mái tóc dài và ria mép, đằng sau anh là rất nhiều tủ thuốc.
{keywords}
Mai Ngô đăng tải ảnh chăm chỉ tập luyện để có vóc dáng đẹp hơn. Sau khi tham gia The Face, cô từng bị chê vì bụng ngấn mỡ và chân quá to, có lẽ đây là động lực khiến cô càng quyết tâm hơn.
{keywords}
Hình ảnh MC Phan Anh tự chèo thuyền trong chuyến đi từ thiển tại xã Cát Chánh, Bình Định. Rất nhiều người đã bày tỏ sự ngưỡng mộ khi thấy những hành động đầy ý nghĩa của nam MC nổi tiếng.

{keywords}
Hai mẹ con Trương Ngọc Ánh chụp ảnh cùng nhau sau khi con gái cô ghé thăm đoàn phim mà nữ diễn viên là nhà sản xuất.

Lục Hoàng