Mới đây, vợ chồng nam vương Nguyễn Văn Sơn khoe biệt thự mới tậu. Đây là liền kề biệt thự lô góc nên có 2 mặt tiền, nằm trong khu đô thị cao cấp giữa TP. Thanh Hóa. Biệt thự có màu trắng và xám, mang kiến trúc châu Âu.

{keywords}
Biệt thự lô góc của vợ chồng Văn Sơn.

Vợ chồng Văn Sơn đã dọn về đây ở từ giữa tháng 11, sau khi mất 2 tháng hoàn thiện biệt thự. Kể từ khi lấy vợ và dọn về nhà mới, Văn Sơn phát sinh sở thích chơi cây kiểng. Anh thường xuyên khoe những chậu bonsai đặt quanh nhà, từ dương xỉ đến tùng. Mới đây, nam vương khoe vừa tậu một chậu tùng lớn, cao hơn đầu người, có giá chắc chắn không thấp. Trong khi đó, Bảo Uyên - vợ Văn Sơn, thích trồng hoa.

{keywords}
Nam vương và bà xã Bảo Uyên vừa dọn vào ở khoảng nửa tháng nay.

Trước đó, Văn Sơn đưa vợ đi hưởng tuần trăng mật ở Bali, Indonesia. Khán giả ghen tỵ với cuộc sống sang chảnh, xa hoa của vợ chồng son.

Văn Sơn chia sẻ với VietNamNet, khi lấy Bảo Uyên thì hai vợ chồng đã ở riêng. Mỗi tuần, vợ chồng Văn Sơn chia thứ 2, 4, 6 và 3, 5, 7 luân phiên về nhà bố mẹ anh và bố mẹ vợ ăn cơm tối.

{keywords}
Thú chơi kiểng và hoa của vợ chồng son.

"Hai bên gia đình đều tình cảm, ông bà giờ chỉ muốn mỗi bữa ăn quây quần cả nhà với nhau. Nhà vợ tôi dù bố có bận đến mấy tối vẫn về ăn cơm với con cái, cháu chắt. Anh chị em trong nhà cũng tình cảm, hai bên nội ngoại nhà lúc nào cũng đầy ắp tiếng cười. Tôi cũng lo lắng, là lo làm bố mẹ hai bên vui vẻ, hạnh phúc bên con cái thôi", Văn Sơn khéo léo phủ nhận áp lực ở rể hào môn.

Văn Sơn khẳng định vợ anh không phải tuýp tiểu thư nhà giàu đỏng đảnh khó chiều. Bố mẹ vợ xem nam vương như con ruột, thường trêu Bảo Uyên bị "soán ngôi" trong nhà.

{keywords}
Bộ ảnh ngọt ngào ghi lại tuần trăng mật ở Bali của Văn Sơn và Bảo Uyên.

Hiện tại, Văn Sơn đã dọn hẳn về Thanh Hóa để ở bên vợ, không tiếp tục công việc trong showbiz nữa. Anh từng kể rằng mình vốn không đam mê nghề cũ. Văn Sơn đang phát triển công việc kinh doanh cá nhân. Giữa năm nay, anh khoe làm uỷ viên ban chấp hành Đại hội Hiệp hội Doanh nghiệp TP. Thanh Hoá.

Trong khi đó, Bảo Uyên cũng rất bận với dự án riêng. Con gái bầu Đệ mở một bệnh viện tư nhân để kinh doanh.

Mời xem clip tự tạo của bài viết:

Cẩm Lan

Con gái 'bầu' Đệ và chồng Nam vương khoe ảnh tình tứ ở Bali

Con gái 'bầu' Đệ và chồng Nam vương khoe ảnh tình tứ ở Bali

 - Trong chuyến đi du lịch mới đây cùng Nguyễn Văn Sơn, Bảo Uyên đã chia sẻ hình ảnh và lời nói ngọt ngào đến chồng.