{keywords}

Ivy Getty được biết đến là nữ người mẫu có xuất thân "trâm anh thế phiệt" trong làng mẫu. Ivy là con gái duy nhất của John Gilbert Getty - cháu trai ông trùm dầu mỏ người Anh gốc Mỹ Jean Paul Getty. Theo Forbes, dòng họ Getty hiện vẫn là một trong những gia đình giàu có nhất ở Mỹ.

{keywords}

Hôm 7/11 vừa qua, Ivy Getty và bạn trai lâu năm Toby Engel tổ chức đám cưới xa xỉ tại tòa thị chính ở San Francisco (Mỹ). Ivy Getty mặc váy do John Galliano thiết kế riêng. Lớp bên ngoài của chiếc váy độc nhất vô nhị này gây ấn tượng bằng họa tiết hoa được tạo nên từ những mảnh gương vỡ phản chiếu ánh sáng.

{keywords}

Sau khi cha Ivy Getty qua đời vào tháng 11 năm ngoái, cô thừa kế một phần trong khối tài sản 5 tỷ USD của dòng họ. Do vậy có thể nói Ivy Getty là người mẫu giàu nhất thế giới. 

{keywords}

Dù xuất thân giàu có nhưng Ivy Getty vẫn theo học ngành mỹ thuật tại ĐH Loyola Marymount (California, Mỹ) và hiện được biết đến với tư cách cả họa sĩ lẫn người mẫu. Cô ghi dấu ấn với đôi môi dày gợi cảm và phong cách không trộn lẫn.

{keywords}

Ivy thường làm mẫu cho các dòng thời trang bền vững hoặc hợp tác với các nhãn hàng cao cấp. 

{keywords}

Xuất thân giàu có nên cô yêu thích thời trang cao cấp từ nhỏ và thường xuyên diện đồ hiệu của các hãng cao cấp nhất thế giới.

{keywords}

Ivy Getty sở hữu vẻ đẹp thanh thoát với khuôn mặt trái xoan, mái tóc nâu óng ả cùng đôi mắt sâu hút hồn. 

{keywords}

Ivy Getty luôn mang đến hình ảnh vương giả, sang trọng thuộc đẳng cấp thượng lưu. 

An Na

'Bom sex' Veronika Rajek gặp phiền toái vì quá đẹp

'Bom sex' Veronika Rajek gặp phiền toái vì quá đẹp

Veronika Rajek sở hữu vóc dáng hoàn hảo đến mức cô phải tìm đến bác sĩ để chứng minh nhan sắc tự nhiên, chưa từng can thiệp dao kéo.