Trong một sự kiện gần đây, Phan Như Thảo đã cùng ông xã đại gia và con gái tạo chú ý khi xuất hiện. Cựu người mẫu gây bất ngờ vì thân hình phát tướng và gương mặt cũng đầy đặn. Từng là một người mẫu với 3 vòng nóng bỏng, vì vậy hình ảnh hiện tại của Phan Như Thảo khiến nhiều người bất ngờ. 

Dù biết rằng bà xã đại gia Đức An đã rời khỏi showbiz, tuy nhiên thân hình của Phan Như Thảo vẫn khiến người hâm mộ ngạc nhiên. Phan Như Thảo cũng khá hạn chế đăng ảnh lên trang cá nhân, cô chỉ thỉnh thoảng đăng ảnh bên chồng và bạn bè nhưng giấu dáng hết mức có thể, vì vậy hình ảnh này khiến không ít người ngỡ ngàng.

{keywords}

Ngoại hình hiện tại của Phan Như Thảo khiến nhiều người bất ngờ.

Trên trang cá nhân, Phan Như Thảo đã bất ngờ có phản hồi về việc ngoại hình bị đem ra bàn tán. Bà xã đại gia Đức An đã không ngại livestream gương mặt mộc xinh đẹp cùng dòng đáp trả hài hước: "Cứ trung bình 2 tuần là cả thế giới gào tên mình Thảo Thảo cùng chữ 'mập' là sao?... Muốn biết mình xấu hay mình đẹp thì mình mặt mộc đây nè, vào ngắm mình 3 giây không ạ?". Có thể thấy dù nhận phải nhiều ý kiến bình phẩm về thân hình nhưng Phan Như Thảo dường như không quan tâm và vẫn vui vẻ, thoải mái. 

Phan Như Thảo từng là chân dài sáng giá của làng giải trí Việt. Cô sở hữu một loạt thành tích từ các cuộc thi dành cho người mẫu lẫn đấu trường nhan sắc như Top 10 Hoa hậu thế giới người Việt 2007, Top 5 Siêu mẫu Việt Nam 2007, Á hậu Hoa hậu người Việt Hoàn cầu...

{keywords}
Phan Như Thảo từng sở hữu thân hình nóng bỏng khi làm người mẫu.

Cuối năm 2015, người đẹp lên xe hoa với doanh nhân Đức An, hơn cô 26 tuổi và từng có 3 đời vợ. Cuộc sống hôn nhân hiện tại của Phan Như Thảo và chồng doanh nhân khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ.

Sau khi kết hôn, chính Phan Như Thảo cũng thừa nhận cô không còn để tâm đến chuyện làm đẹp, chăm sóc bản thân mình như hồi xưa. Cựu chân dài hài hước nói chồng thường trêu chọc mình: "Anh không than phiền về sự thay đổi tính cách của tôi trước và sau khi kết hôn, nhưng thỉnh thoảng lại chỉ vào những tấm hình cũ và trêu tôi rằng cô trong ảnh này đâu rồi hay hình như anh lấy nhầm vợ''.

Phan Như Thảo hiện đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên đại gia Đức An và con gái.

Phan Như Thảo cũng từng hài hước lên tiếng giải thích lý do cô tăng cân là bởi ông xã nấu ăn quá ngon và cho rằng bản thân vẫn chưa có quyết tâm để giảm cân. "Tôi không được chồng ủng hộ trong việc giảm cân và bản thân bị chi phối bởi nhiều yếu tố. Trong thời gian luyện tập, tôi thậm chí bị tăng cân vì lượng cơ gia tăng nhưng phần mỡ không giảm.

Thông thường, tập luyện phải kết hợp chế độ ăn uống mới đưa đến kết quả nhưng anh An không đồng ý tôi ăn kiêng. Anh ấy sẽ bón, nhồi nhét nếu tôi không chịu ăn và luôn nghĩ rằng "vợ có ăn nhiều đâu" hay vợ chỉ hơi mập", cô nói. 

Video Phan Như Thảo chia sẻ về ông xã đại gia trên truyền hình:

T.K

Phan Như Thảo kỷ niệm ngày cưới cùng đại gia 3 đời vợ

Phan Như Thảo kỷ niệm ngày cưới cùng đại gia 3 đời vợ

 - Cựu người mẫu Phan Như Thảo và chồng đã cùng nhau thực hiện một bộ ảnh kỷ niệm 3 năm về chung một nhà.