Thời gian gần đây, mạng xã hội Trung Quốc rộ tin Cổ Thiên Lạc sắp cưới Tuyên Huyên sau 20 năm làm bạn thân.

Nguồn tin cho biết, vợ sắp cưới của Cổ Thiên Lạc đóng vai nữ chính cùng anh trong bộ phim quay năm 2018; cả hai có mối quan hệ bạn bè thân thiết nhiều năm.

{keywords}
Cổ Thiên Lạc và Tuyên Huyên có cử chỉ thân mật trong một buổi tiệc.

Dựa vào những thông tin úp mở này, khán giả đoán nguồn tin muốn ám chỉ Tuyên Huyên khi cả hai đóng cùng nhau phim "Cỗ máy thời gian". Hơn nữa, Tuyên Huyên và Cổ Thiên Lạc đã có 20 năm làm bạn thân, từng vướng nhiều tin đồn tình cảm và cũng từng phủ nhận mối quan hệ yêu đương.

 

{keywords}
Gần đây, cả hai chăm tương tác mạng hơn.

Đáng lưu ý hơn, gần đây, Cổ Thiên Lạc và Tuyên Huyên rất chăm tương tác trên mạng xã hội. Cả hai có nhiều cử chỉ dành cho nhau trong các sự kiện quảng bá phim "Cỗ máy thời gian". Đây là nguyên do tin đồn đám cưới của cặp đôi bùng nổ mạnh mẽ. 

Tuy nhiên, khi truyền thông Singapore liên hệ công ty đại diện Cổ Thiên Lạc, người quản lý nói ngay: "Tất nhiên là không phải". Người này nói thêm, việc thêu dệt tin đồn trên mạng xã hội là rất bình thường, nghệ sĩ nào cũng có thể bị đồn đại như vậy.

Thêm nữa, năm 2018, Tuyên Huyên đầu quân cho công ty của Cổ Thiên Lạc nên cả hai gặp nhau, tương tác với nhau nhiều hơn hay xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện tập thể cũng là điều hiển nhiên.

{keywords}
Cổ Thiên Lạc và Tuyên Huyên quen nhau hơn 20 năm, đóng chung nhiều phim.

Cổ Thiên Lạc và Tuyên Huyên từng đóng chung nhiều phim như "Bữa nào cũng có Tống gia", Thiên địa nam nhi", "Chú chó thông minh", "Hồ sơ trinh sát 4", "Mỹ vị thiên vương",... 

Hơn 20 năm làm bạn bè, đồng nghiệp và "người tình màn ảnh", khán giả tha thiết mong hai thần tượng thuở thiếu thời của mình có thể đến với nhau, nhất là khi cả hai đều lẻ bóng ở U50.

Tuyên Huyên từng trả lời báo VietNamNet về mối quan hệ với Cổ Thiên Lạc: "Trong sự nghiệp của mình, tôi hợp tác với rất nhiều diễn viên nhưng anh Cổ Thiên Lạc có lẽ là người bạn diễn ăn ý nhất với tôi.

Chúng tôi có khoảng 10 năm không gặp mặt hay liên lạc vì cuộc sống ở showbiz khác biệt rất rõ. Tôi thường ở bên bạn bè còn anh ấy đa số dành thời gian cho công việc, mãi gần đây mới có dịp hội ngộ.

Trải qua nhiều năm, tôi bây giờ mới bắt đầu hiểu anh ấy hơn đôi chút. Thực ra chúng tôi vẫn thường mang câu chuyện gán ghép của mọi người ra mà trêu chọc. Với Cổ Thiên Lạc, tôi luôn xem anh như một tri kỷ của đời mình".

Gia Bảo

Hoa đán Tuyên Huyên: Không lấy chồng, sinh con, chấp nhận sống cô độc tuổi già

Hoa đán Tuyên Huyên: Không lấy chồng, sinh con, chấp nhận sống cô độc tuổi già

Tuyên Huyên dành cho VietNamNet buổi trò chuyện trong những ngày cả thế giới đang tất bật đón chào năm mới.