Quyền Linh: Đi xe 6 tỷ vẫn "nghiền" dép tổ ong, áo phông, quần bụi bặm - 1

Hình ảnh MC Quyền Linh đi dép tổ ong, ngồi uống cà phê sáng mới đây.

Những ngày gần đây, MC Quyền Linh gây bất ngờ khi tuyên bố muốn dừng lại mọi hoạt động nghệ thuật vì mệt mỏi, không chịu nổi thị phi. Dù làm nhiều việc tốt, sống giản dị nhưng anh vẫn bị nói là kẻ hám tiền, sắp 50 tuổi rồi còn đi dẫn chương trình. 

Đứng trước những lời nhận xét không hay, nam MC kỳ cựu chỉ khẳng định anh có một cuộc sống rất tốt, hiện tại không ham muốn gì. "Nhiều người bảo tôi ham tiền, ham danh nên cứ quay chương trình hoài. Ở tuổi này tôi đâu cần danh nữa. Thật sự bây giờ tôi chẳng ham gì vì đời biết ngày mai ra sao? Nói không cần tiền cũng không đúng nhưng cũng đủ rồi. Tôi có cuộc sống hạnh phúc, không cần phải bon chen. Hiện tôi làm vì xã hội là nhiều."

Quyền Linh: Đi xe 6 tỷ vẫn "nghiền" dép tổ ong, áo phông, quần bụi bặm - 2

Phong cách giản dị, mộc mạc của Quyền Linh được nhiều người yêu mến.

Nhắc đến Quyền Linh là nhắc tới một MC giản dị từ đời thường tới lên sóng truyền hình. Có người nhận xét, phải nhìn thấy anh đi dép tổ ong, mặc áo phông mới thấy quen. Còn khi ông bố 2 con ăn mặc chải chuốt thì rất lạ lẫm.  

Phong cách "ruột" của MC Quyền Linh là: Áo phông/ áo sơ mi có cổ bẻ, kèm quần jeans và dép tổ ong. Khi ở nhà, đi du lịch, đi làm hay đi sự kiện, anh cũng áp dụng kiểu mặc này. Đây được coi là cách giúp Quyền Linh gần gũi hơn với khán giả cả nước. Anh hiếm khi mặc đồ hoa hoét hay vest thẳng thớm đi dẫn chương trình, nhất là các show diễn vì xã hội, cộng đồng. 

Quyền Linh: Đi xe 6 tỷ vẫn "nghiền" dép tổ ong, áo phông, quần bụi bặm - 3
Quyền Linh: Đi xe 6 tỷ vẫn "nghiền" dép tổ ong, áo phông, quần bụi bặm - 4
Quyền Linh: Đi xe 6 tỷ vẫn "nghiền" dép tổ ong, áo phông, quần bụi bặm - 5

Set đồ quen thuộc của Quyền Linh là áo phông và quần jeans. 

Đặc biệt, dép tổ ong đã trở thành thương hiệu mang tên Quyền Linh. Có lần nam MC Vượt lên chính mình ngồi xế sang tiền tỷ cũng đi dép tổ ong khiến khán giả thích thú và ngỡ ngàng. Rất nhiều người yêu thích sự mộc mạc, giản dị này của anh. Họ nói: "Thấy đôi dép là thương ngay người mang nó", "Người của công chúng là vậy. Nhìn đôi dép tổ ong kìa, chân chất mộc mạc mà đáng quý", "Thích cách bình dị của chú”; “Đi siêu xe mà mang dép tổ ong ăn sáng bằng chuối luộc, anh bình dân quá";...

Quyền Linh: Đi xe 6 tỷ vẫn "nghiền" dép tổ ong, áo phông, quần bụi bặm - 6

Ngồi xế sang nhưng MC Quyền Linh vẫn đi dép tổ ong "huyền thoại".

Quyền Linh: Đi xe 6 tỷ vẫn "nghiền" dép tổ ong, áo phông, quần bụi bặm - 7

Quyền Linh sở hữu bộ sưu tập dép tổ ong phong phú.

Quyền Linh sở hữu bộ sưu tập đủ màu sắc các loại dép tổ ong. Vợ của nam MC - Dạ Thảo cho biết ông xã rất mê loại dép rẻ tiền này. Đi dép tổ ong như một thói quen khó bỏ của anh. "Hầu như ở nhà lúc nào cũng có khoảng mấy chục đôi dép tổ ong sẵn, đủ các màu sắc. Phần thì anh ấy mua, phần thì được bạn bè tặng…", Dạ Thảo cho biết.

Cũng theo lời của bà xã Quyền Linh, thói quen đi dép tổ ong của anh bắt đầu từ khi còn nhỏ. Sinh ra ở vùng quê Tiền Giang nghèo khó, anh thường chọn những đôi dép rẻ tiền. Sau này lên Sài Gòn lập nghiệp, trở thành một MC nổi tiếng, anh vẫn không quên được những ngày khố khó ấy và giữ mãi thói quen này. 

Quyền Linh: Đi xe 6 tỷ vẫn "nghiền" dép tổ ong, áo phông, quần bụi bặm - 8
Quyền Linh: Đi xe 6 tỷ vẫn "nghiền" dép tổ ong, áo phông, quần bụi bặm - 9

Ở nhà hay đi du lịch, đi làm, MC Quyền Linh cũng thích đi dép tổ ong. Có lần đi du lịch cùng vợ con, Quyền Linh bị khán giả trêu đùa giống ô-sin vì đi dép tổ ong, trong khi vợ con ăn mặc xinh đẹp.

Quyền Linh: Đi xe 6 tỷ vẫn "nghiền" dép tổ ong, áo phông, quần bụi bặm - 10

Đi nước ngoài, Quyền Linh cũng diện trọn bộ áo phông cùng quần jeans, dép tổ ong. 

Quyền Linh: Đi xe 6 tỷ vẫn "nghiền" dép tổ ong, áo phông, quần bụi bặm - 11

Khi Quyền Linh đi dép tổ ong lên sóng truyền hình kèm đồ vest, khán giả thấy không phù hợp. Nhưng Việt Hương giải thích rằng: "Anh Quyền Linh hay làm chương trình từ thiện, anh đi dép vậy để đi cho lẹ. Cái đôi dép này là đôi dép truyền thống của anh Linh."

Quyền Linh: Đi xe 6 tỷ vẫn "nghiền" dép tổ ong, áo phông, quần bụi bặm - 12

Quyền Linh đi dép tổ ong tham dự sự kiện, gặp gỡ bạn bè. 

Theo Dân Việt