{keywords}
Sao Hàn 10/1: Mới đây, Joy (Red Velvet) đã tiết lộ việc mình bị chẩn đoán mắc chứng rối loạn cơ thể trên chương trình truyền hình Happy Together 4. Rối loạn cơ thể là một loại bệnh tâm lý, xuất hiện khi một người có biểu hiện căng thẳng hoặc áp lực về mặt tinh thần, thường là do một sang chấn tâm lý, khủng hoảng tình cảm nào đó gây ra.
{keywords}
Cha Seung Won xác nhận tái ký hợp đồng với YG Entertainment. Cha Seung Won là một trong những diễn viên có tiếng của YG với hàng loạt vai diễn nổi bật trong các bộ phim như You're all surrounded, Hwajung ...
{keywords}
Momoland giành chiến thắng đầu tiên cho ca khúc Thumbs up trên sân khấu âm nhạc M!Countdown. Đây là lần trở lại đầu tiên của nhóm với đội hình 6 thành viên.
{keywords}
Sports Seoul đưa tin, X1 muốn gửi video tạm biệt có đầy đủ tất cả các thành viên của nhóm đến fan thông qua video, nhưng một số công ty quản lý đã kịch liệt phản đối. Đó cũng chính là những công ty đã bỏ phiếu khiến X1 tan rã trong cuộc họp hôm 6/1.
{keywords}
JYP Entertainment đã nộp đơn tố giác lên cơ quan chức năng nhằm lên án hành vi rình rập và bám đuôi của Josh đối với Nayeon (TWICE). Trước đó, Josh từng không ít lần tìm tới trụ sở JYP tìm cơ hội được gặp Nayeon và đã được các nhân viên JYP khuyên bảo. Tuy nhiên, người này vẫn không dừng lại rình rập và quấy rối nghệ sĩ. Việc này khiến các thành viên TWICE vô cùng hoảng sợ, phải cầu cứu sự giúp đỡ của cảnh sát.
{keywords}
Thành viên Joohoney sẽ không sang Việt Nam biểu diễn trong lễ hội âm nhạc cuối năm cùng Monsta X. Phía công ty chủ quản thông báo, hiện sức khỏe nam thần tượng không ổn định nên nghỉ ngơi để hồi phục.
{keywords}
Lisa (Blackpink) xuất hiện rạng rỡ tại buổi họp báo chương trình thực tế Thanh xuân có bạn. Đây là chương trình tìm kiếm nhóm nhạc nữ của Trung Quốc, tại đây, nữ thần tượng đảm nhận vai trò huấn luyện viên vũ đạo.
{keywords}
Bộ phim Đại Thảm Họa Núi Baekdu tiếp tục dẫn đầu phòng vé Hàn Quốc ngày thứ 20. Hiện, bộ phim đã bán ra được hơn 7,62 triệu vé.
{keywords}
Gaon mới đây đã công bố doanh số tháng 12/2019, trong đó TWICE đã bán được gần 4.500 đĩa Twicecoaster: Lane 1, qua đó nâng tổng doanh số lên 467.011 đĩa, đồng thời trở thành nhóm nữ bán nhiều album nhất trong lịch sử Gaon vượt qua kỷ lục trước đó của The Boys do SNSD thiết lập.
{keywords}
 Yum Jung Ah xác nhận gia nhập bộ phim điện ảnh mới của đạo diễn Choi Dong Hoon. Nữ diễn viên sẽ làm việc cùng với Ryu Jun Yeol, Kim Tae Ri, Kim Woo Bin, Jo Woo Jin, Honey Lee và Kim Ui Sung. Yum Jung Ah đã từng có kinh nghiệm làm việc với đạo diễn Choi Dong Hoon trong các bộ phim trước đây qua các bộ phim như Cú lừa ngoạn mục và Bậc thầy pháp thuật Jeon Woo Chi.

Lê Hiếu

Diễn viên Hàn xỏ khuyên mũi nổi loạn ở tuổi U40 bị chế giễu

Diễn viên Hàn xỏ khuyên mũi nổi loạn ở tuổi U40 bị chế giễu

 - Sao Hàn 9/1: Trước đó, Han Ye Seul cũng nhiều lần bị chỉ trích vì liên tục xăm trổ và thể hiện hình ảnh nổi loạn.