{keywords}
Sao Hàn 18/9: Alec Benjamin chia sẻ sẽ kết hợp với thành viên BTS Jimin và Khalid trong album mới. Đây là hoạt động âm nhạc solo tại nước ngoài đầu tiên của Jimin.

 

{keywords}
Winner xác nhận tổ chức concer Winner [Cross] Tour tại Kspo Dome, Seoul vào ngày 26-27/10 tới. Đặc biệt, nhóm nhạc sẽ lần đầu tiên biểu diễn hoàn toàn với ban nhạc.

 

{keywords}
Oneus xác nhận tổ chức tour lưu diễn Fly with us đi qua 6 thành phố lớn của Mỹ vào tháng 11 tới. Oneus ra mắt hồi tháng 1 năm nay, nhóm đã phát hành 2 mini album lần lượt là LIGHT US và RAISE US.

 

{keywords}
Pledis xác nhận Nu’est sẽ tái xuất đường đua K-Pop vào ngày 21/10 tới. Hiện tại, thông tin về các bài hát trong album này vẫn chưa được công bố.

 

{keywords}
Jung Sewoon xác nhận quay trở lại đường đua K-Pop vào đầu tháng 10 tới đây. Từng tham gia Produce 101 mùa 2, tuy nhiên nam thần tượng chỉ dừng lại ở vị trí thứ 12 và để hụt mất cơ hội debut cùng Wanna One trong gang tấc.

 

{keywords}
YoonA, Park Min Young, Lim Ji Yeon và diễn viên gạo cội Lee Jung Eun xác nhận tham dự lễ trao giải AAA 2019 diễn ra tại Việt Nam vào tháng 11 năm nay. 

 

{keywords}
Big Hit Entertainment phủ nhận tin đồn hẹn hò của Jungkook (BTS) và một cô gái lạ. Công ty sẽ có hành động pháp lý chống lại những người truyền bá thông tin sai lệch và các cảnh quay CCTV bất hợp pháp.

 

{keywords}
Instiz xác nhận loại Naver và Mnet ra khỏi bảng xếp hạng iChart kể từ tháng 10/2019. Như vậy, các iChart chỉ còn lại 5 bảng xếp hạng nhỏ là Melon, Bugs, Soribada, Genie và FLO.

 

{keywords}
Workaholic chính thức đạt chứng nhận PAK khi dẫn đầu bảng xếp hạng iChart. Bolbbalgan4 chính là nghệ sĩ thứ 2 xuất sắc đạt được thành tích này sau BTS.

 

{keywords}
MC Mong xác nhận đầu quân cho công ty quản lý Million Market. Đây là công ty quản lý của Suran, Penomeco, Coogie, Chancellor và Chin Chilla.

Lê Hiếu

Sao Hàn gặp rắc rối vì bị tố quấy rối tình dục 2 phụ nữ

Sao Hàn gặp rắc rối vì bị tố quấy rối tình dục 2 phụ nữ

 - Minwoo (thành viên nhóm nhạc Shinhwa) có thể phải nhận mức án lên đến 10 năm tù nếu cảnh sát có đủ bằng chứng để kết tội anh với cáo buộc quấy rối tình dục hai phụ nữ.