{keywords}
Sao Hàn 2/7: Ngày 1/7, bức ảnh Song Joong Ki lộ mái tóc xơ xác từng xuất hiện từ 3 tháng trước bất ngờ lọt top tìm kiếm nhiều nhất cổng thông tin Naver Hàn Quốc với từ khoá “bức ảnh Song Joong Ki rụng tóc”. Fan không khỏi xót xa khi thấy hình ảnh này của nam diễn viên giữa tâm bão ly hôn vài ngày qua, cho rằng thời điểm đó là khoảng thời gian khủng hoảng của anh vì phải đưa ra quyết định chấm dứt cuộc hôn nhân với Song Hye Kyo.

 

{keywords}
Chương trình của TV Chosun tối 30/6 cho biết cuối năm 2018, Song Hye Kyo lên kế hoạch nghỉ ngơi, bồi dưỡng cơ thể với mong muốn sinh con với Song Joong Ki. Cô bàn bạc cùng công ty quản lý ngừng đóng phim 2-3 năm để chuyên tâm làm mẹ. Tuy nhiên, quay xong phim Gặp gỡ, cô thay đổi ý định, cùng cộng sự sắp xếp đóng phim mới.

 

{keywords}
Ngày 30/6, tang lễ của nữ diễn viên Jeon Mi Sun đã được tổ chức tại nhà tang lễ ở Trung tâm y tế Asan, Songpa-gu, Seoul. Được biết, mẹ cùng chồng và con trai 11 tuổi của cô đã có mặt tiếp đón người thân, bạn bè, đồng nghiệp tới viếng. Diễn viên phim Ký sinh trùng - Song Kang Ho, Park So Dam cùng dàn nghệ sĩ hàng đầu Hàn Quốc đã tới lễ viếng nữ diễn viên quá cố Jeon Mi Sun và gửi lời chia buồn tới gia đình. Tuy nhiên việc quay phim chụp ảnh bị nghiêm cấm tại đây để tránh ảnh hưởng đến con trai của Jeon Mi Sun.

 

{keywords}
Sau đó, phía công ty quản lý khi nữ diễn viên còn sống - Boas Entertainment mới đây đã ra thông báo sẽ không có truyền thông đưa tin hình ảnh di chuyển linh cữu của cô trong lễ an tang diễn ra vào ngày 2/7. Phía công ty cho biết phía gia đình của Jeon Mi Sun quá đau buồn trước sự ra đi của cô, nên họ yêu cầu sự riêng tư.

 

{keywords}
Báo chí Hàn Quốc đưa tin ngày 1/7, thông qua chương trình radio của đài SBS mang tên Cinetown Nineteen tối 28/6, nữ phóng viên Kang Kyung Yoon của SBS funE - người đầu tiên tung những tin nhắn môi giới mại dâm của Seungri (cựu thành viên Big Bang) tiết lộ cô đã nhận được lời xin lỗi từ cựu chủ tịch YG Yang Hyun Suk vì những điều đã xảy ra trong quá khứ. Nữ phóng viên này cho biết hiện tinh thần của ông Yang không tốt. Vị cựu chủ tịch của YG đã gửi tin nhắn xin lỗi phóng viên Kang thông qua một phóng viên khác.

 

{keywords}
Trước đó, thông qua thông cáo báo chí của công ty, ông Yang đã cảnh báo các phóng viên, đặc biệt là nữ phóng viên Kang Kyung Yoon, không được đưa những thông tin sai lệch về Seungri. Tuy nhiên đến nay, ông Yang lại gửi lời xin lỗi và giải thích rằng đó vốn không phải là ý của ông. Hiện tại, Seungri đã bị chuyển tới cơ quan công tố với 7 cáo buộc, còn Yang Hyun Suk tiếp nhận thẩm vấn với nghi vấn môi giới mại dâm.

 

{keywords}
Sáng 1/7, nam tài tử Vì sao đưa anh tới - Kim Soo Hyun đã chính thức xuất ngũ sau 2 năm phục vụ tại đơn vị ở thành phố Paju, tỉnh Gyeonggi, Hàn Quốc. Hơn 300 fan đến từ nhiều quốc gia châu Á tập trung tại đơn vị quân sự nơi Kim Soo Hyun đóng quân để đón anh xuất ngũ. Theo Xportsnews, hơn 70 nhà báo từ Canada, Hong Kong, Nhật Bản, Đài Loan, Philippines và Malaysia,... có mặt để đưa tin. Nam tài tử cảm động trước tấm lòng của fan và cúi đầu tri ân.

 

{keywords}
Tính đến khoảng 18h50 ngày 1/7, MV Fake Love của BTS đã cán mốc 550 triệu lượt xem sau khoảng thời gian 1 năm, 1 tháng và 13 ngày ra mắt kể từ 18/5/2018. Đây là MV thứ 3 của BTS đạt mức kỉ lục này sau DNA và Fire, đồng thời trở thành MV của nhóm nhạc nam Hàn Quốc đạt mốc 550 triệu lượt xem nhanh nhất.

 

{keywords}
Trong chương trình Seoul Mate của đài tvN ngày 1/7, "nữ thần" Yura (Girl's Day) đã tiết lộ cô đang có dự tính tới chuyện hôn nhân trong những ngày vừa qua. Nữ ca sĩ 27 tuổi cho biết cô mong muốn vừa kết hôn trong khoảng 34-35 tuổi nhưng vẫn có thể cống hiến cho sự nghiệp nghệ thuật.

 

{keywords}
Baekhyun (EXO) mới đây đã ra video chủ đề và 2 hình ảnh teaser "nhá hàng" cho mini album đầu tay City Lights. Album đánh dấu khởi đầu cho sự nghiệp solo của nam ca sĩ này sẽ chính thức ra mắt vào ngày 10/7 tới.

 

{keywords}
Vào hồi tháng 3, fan đau lòng khi nhận được tin Go Ara bị vấp ngã, gập chân trong một cảnh chạy và bị rách dây chẳng khi đang quay bộ phim cổ trang đài SBS. Mới đây, nữ diễn viên 29 tuổi đã đăng tải hình ảnh mới nhất trên Instagram cá nhân kèm chú thích trấn an fan: "Thời tiết thật nóng. Chúc mọi người có một ngày đầy sức khỏe và hạnh phúc. Ơn trời sức khỏe đã hồi phục. Hiện tại tôi có thể đi bộ được rồi. Tôi sẽ hồi phục hơn nữa".

Công Nguyễn

Song Joong Ki lên tiếng chuyện Song Hye Kyo ngoại tình, có bầu

Song Joong Ki lên tiếng chuyện Song Hye Kyo ngoại tình, có bầu

 - Song Joong Ki lên tiếng trước truyền thông về tin đồn vợ cũ ngoại tình và có bầu dẫn tới hôn nhân tan vỡ.