{keywords}
Sao Hàn 24/8: NCT Dream xác nhận đến Đà Nẵng, Việt Nam biểu diễn vào ngày 27/8. Ngoài NCT, chương trình còn có sự xuất hiện của các nghệ sĩ trong nước gồm MIN, Erik, Amee và Suni Hạ Linh.

 

{keywords}
ITZY giành chiến thắng trên chương trình Music Bank trước Oh My Girl. Đây là chiến thắng thứ 9 của ca khúc Icy.

 

{keywords}
Cựu thành viên Wonder Girls Ahn Sohee đang đi du lịch ở đảo Phú Quốc, Việt Nam.

 

{keywords}
Lễ hội âm nhạc K-Pop Daebak tiếp tục dời lịch đến tháng 9. Trước đó, nam diễn viên Ji Chang Wook và nữ ca sĩ Tóc Tiên cũng đã thông báo không trình diễn tại lễ hội âm nhạc này.

 

{keywords}
Nữ ca sĩ nhạc trot Hong Jin Young kiện công ty quản lý Music K Entertainment vì đã xem cô như “cỗ máy in tiền”. Nữ ca sĩ chia sẻ: “Thật khó khăn để hoàn thành mọi lịch trình và mặc dù tôi đã chịu đựng đau đớn nhiều lần, công ty vẫn cứ coi tôi như cái máy mà khai thác”. 

 

{keywords}
WM Entertainment thông báo Laun muốn rút khỏi nhóm ONF do không muốn tiếp tục làm người nổi tiếng, đồng thời công ty đã quyết định chấm dứt hợp đồng với nam thần tượng.

 

{keywords}
Mới đây Giordano Korea đã yêu cầu từng cửa hàng của hãng gỡ tất cả hình ảnh quảng cáo của Ahn Jae Hyun. Trước đó, hãng mỹ phẩm Merbliss cũng đã hủy hợp đồng với nam diễn viên do những ồn ào về vụ ly hôn gần đây với Goo Hye Sun.

 

{keywords}
Lai Guan Lin xuất hiện tại Tòa án Trung ương Seoul để bắt đầu phiên tòa giải quyết tranh chấp với công ty quản lý, nam thần tượng cũng bày tỏ việc không muốn kết thúc sự nghiệp tại Hàn.

 

{keywords}
AB6IX chính thức công bố hình ảnh lightstick của nhóm. Lightstick được bán với giá 37.000 won. Hiện vẫn chưa có ngày phát hành chính thức.

 

{keywords}
Lễ trao giải Soribada Best K-Music ngày 2 chính thức kết thúc. BTS và Red Velvet là 2 nghệ sĩ nhận được giải thưởng lớn nhất của đêm gồm Nghệ sĩ của năm và Sân khấu của năm.

Lê Hiếu 

Suzy và Lee Seung Gi lại tình tứ sau 6 năm xa cách

Suzy và Lee Seung Gi lại tình tứ sau 6 năm xa cách

 - Sao Hàn 23/8: Những hình ảnh mới nhất trong bộ phim sắp lên sóng - Vagabond, khiến người hâm mộ thích thú vì độ dễ thương của cặp đôi.