{keywords}
Sao Hàn 30/11: Trong buổi kí tặng fan mới đây, sau khi nhìn thấy một fan ngồi xe lăn không tiện đi lại, IU đã đích thân đi xuống, ngồi xuống ký tên và chụp hình chung. Hành động trên đã nhận được rất nhiều lời khen từ cư dân mạng: "Dịu dàng quá", "Người đẹp tâm cũng đẹp", "Tấm lòng ấm áp lương thiện quá", "Giống như thiên sứ vậy".
{keywords}
YoonA (SNSD) sẽ được vinh danh tại giải thưởng Ngôi sao châu Á mới 2019. Đây là lễ trao giải được tổ chức bởi Liên hoan phim quốc tế & Giải thưởng Macao (IFFAM) và công ty giải trí truyền thông Mỹ Variety.

 

{keywords}
Jung Joon Young và Choi Jong Hoon chính thức lãnh bản án cuối cùng tại Tòa án trung tâm quận Seoul. Theo như phán quyết của thẩm phán Kang Sung Soo, Jung Joon Young bị kết án 6 năm tù giam, Choi Jong Hoon nhận bản án 5 năm tù giam vì tội tấn công tình dục một nạn nhân mất khả năng chống cự, đồng thời còn có hành vi quay lén, phát tán nhiều đoạn video nhạy cảm bất hợp pháp trong nhóm chat KakaoTalk.
{keywords}
Chương trình Jinri Market 2 hoàn thành tâm nguyện cuối cùng của Sulli, tặng 100.000 bịch băng vệ sinh hữu cơ cho những người phụ nữ có nhu cầu sử dụng. Khi còn sống, Sulli đã từng hợp tác với một công ty đồ dùng nữ giới để sản xuất băng vệ sinh hữu cơ và lên kế hoạch bán trong chương trình Jinri Market 2. Tuy nhiên, do sự ra đi đột ngột nên kế hoạch của nữ ca sĩ đã không thể được thực hiện.

 

{keywords}
Jun Ji Hyun xác nhận tham gia vào mùa 2 và 3 của loạt phim kinh dị Vương triều xác sống được chiếu trên Netflix. Mùa đầu tiên của bộ phim ra mắt vào cuối tháng 1 đã nhận được đánh giá tích cực của khán giả cũng như giới truyền thông. Bên cạnh Jun Ji Hyun, mùa thứ hai còn có xác nhận trở lại của các diễn viên mùa trước như Joo Ji Hoon, Bae Doona và Ryu Seung Ryong.
{keywords}
Trên chương trình Voice Queen, Hong Minji tiết lộ cô gần như đã trở thành một thành viên của SNSD 17 năm trước khi còn là thực tập sinh. Vào thời điểm SNSD được ra mắt, Minji đã khóc vì nghĩ rằng cô đáng ra đã có một vị trí trong nhóm. Sau khi nghe tin này, Taeyeon đã cập nhật bài viết bày tỏ quan điểm lên story Instagram: "8 người chúng tôi, để ra mắt với tư cách là SNSD, trong một thời gian dài trước đó, chúng tôi đã đặt mọi thứ vào nó, làm hết sức mình và vượt qua vô số khó khăn. Chúng tôi không phải là một nhóm được tạo ra chỉ trong một đêm, hay trong cái chớp mắt. Để tạo ra những thành viên tốt nhất, chúng tôi đã phải rất nỗ lực. Chúng tôi đã dành rất nhiều thời gian không đong đếm được cùng nhau, thậm chí trước khi chúng tôi ra mắt trước công chúng. SNSD không phải là nơi bạn có thể đi qua một lần như trạm xe buýt. Trừ khi bạn thao túng ký ức của các thành viên, tôi hy vọng những người không có ký ức đổ mồ hôi với chúng tôi sẽ không đưa tên của SNSD gắn với mình và cố gắng loại bỏ chúng tôi".

 

{keywords}
CL xác nhận sẽ trở lại đường đua K-Pop với 6 bài hát mới nằm trong album In The Name Of Love. Kể từ 4/12, cứ mỗi tuần, CL phát hành 2 ca khúc. Ban đầu, album dự kiến lên kệ vào 25/11. Tuy nhiên vì Goo Hara đột ngột qua đời nên CL đã quyết định trì hoãn màn trở lại để thể hiện sự tôn trọng với người đã khuất.
{keywords}
Yeowoo và Taeha chính thức xác nhận rời khỏi Momoland. Hiện tại, nhóm sẽ quảng bá với đội hình 6 thành viên. MLD Entertainment cho biết Taeha đã chấm dứt hợp đồng độc quyền với công ty, còn Yeonwoo vẫn ở lại MLD nhưng sẽ theo đuổi sự nghiệp diễn xuất. Về phía Daisy, thành viên gần đây luôn vắng mặt khỏi các hoạt động nhóm, hai bên vẫn đang thảo luận và sẽ đưa ra thông báo sớm nhất.

 

{keywords}
Leetuek và Lia được chọn làm MC cho lễ trao giải Gaon Chart Music Awards lần thứ 9 sẽ được tổ chức vào ngày 8/1 năm sau tại Jamsil Arena.
{keywords}
Allkpop đưa tin BLACKPINK đang lên kế hoạch tái xuất vào đầu năm 2020. Hiện tại, nhóm đang trong quá trình chuẩn bị sản phẩm mới và đã bắt đầu thu âm cho các bài hát sắp phát hành. Đáp lại, phía YG tuyên bố rằng lịch trình trở lại chính thức của Blackpink vẫn đang được thảo luận. Tuy nhiên, nhóm đã thu âm cho nhiều bài hát mới.


Lê Hiếu

Kim Tae Hee tái xuất phim ảnh, vào vai hồn ma sau 5 năm vắng bóng

Kim Tae Hee tái xuất phim ảnh, vào vai hồn ma sau 5 năm vắng bóng

 - Đây là dự án đánh dấu sự trở lại của nữ diễn viên sau 5 năm tập trung chăm sóc gia đình, kể từ bộ phim Yong Pal.