{keywords}
Sao Hàn 4/10: Mới đây, Forbes chính thức công bố Boy with luv của BTS là ca khúc K-Pop được nghe trực tuyến nhiều nhất mọi thời đại trên Spotify. Ca khúc này đã thu về tổng cộng 285 triệu lượt nghe trực tuyến trên nền tảng nhạc số toàn cầu. Trước đó, kỷ lục này vốn do Blackpink nắm giữ với ca khúc Kiss and make up kết hợp cùng Dua Lipa.

 

{keywords}
Tại Lễ trao giải Phim truyền hình Hàn Quốc 2019, Ong Seongwu đã được vinh danh ở hạng mục Nam diễn viên mới của năm với vai diễn Choi Jun Woo trong phim At Eighteen. Bên cạnh đó, nam diễn viên còn nhận được giải thưởng Ngôi sao Hallyu.

 

{keywords}
Mới đây, trang Instiz đã đưa ra kế hoạch ra mắt nhóm nhạc mới của 4 công ty giải trí lớn vào năm 2020. Trong đó, SM sẽ cho ra mắt 2 nhóm nhạc mới, JYP sẽ cho ra mắt 3 nhóm, YG và Bighit mỗi công ty ra mắt 1 nhóm.

 

{keywords}
TWICE giành chiến thắng trên sân khấu M! Countdown trước bộ đôi AKMU với ca khúc Feel Special. Đây là chiếc cup thứ 2 của ca khúc này và cũng là ca khúc thứ 92 của nhóm.

 

{keywords}
MV của ca khúc These Night chính thức được phát hành. Đây là ca khúc kết hợp giữa Chungha và nam rapper Rich Brian.

 

{keywords}
Lễ trao giải Melon 2019 xác nhận sẽ diễn ra vào ngày 30/11 tại Gocheok Sky Dome, Seoul. Kết quả của lễ trao giải dựa trên thành tích của các nhóm nhạc trên trang nhạc số Melon.

 

{keywords}
Mới đây, nhà sản xuất bộ phim sắp ra mắt Dream đã chính thức công bố: "Park Seo Joon sẽ xuất hiện trong dự án tiếp theo của đạo diễn tác phẩm Phi vụ bá đạo Lee Byung Hun". Bộ phim dự kiến sẽ khởi quay vào năm 2020.

 

{keywords}
Mới đây, cựu thành viên 2NE1 đã tung ra video màn nhảy cover ca khúc Look what you made me do cùng biên đạo nổi tiếng Lia Kim. Đoạn clip được quay tại 1MILLION Dance Studio, đây là màn kết hợp hết sức bất ngờ của hai cỗ máy nhảy K-Pop.

 

{keywords}
Song Hye Kyo xuất hiện lần đầu tiên trên photoshoot của thương hiệu giày kể từ khi tuyên bố tạm ngừng hoạt động để tập trung đi du học sau tan vỡ hôn nhân. Không còn phong cách kẻ mắt khói đậm đà quyến rũ, Song Hye Kyo đã trở lại với hình tượng quen thuộc cùng lối trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên.

 

{keywords}
Thành viên GOT7 Park Jinyoung và nữ ca sĩ Baek Ahyeon xuất hiện tại LHP Busan 2019. Được biết, Baek Ahyeon mới hủy hợp đồng với công ty quản lý của GOT7, tuy nhiên tình cảm của các thành viên trong công ty vẫn không thay đổi.

Lê Hiếu

Người hâm mộ tức giận cho rằng báo Mỹ bôi nhọ hình ảnh BTS

Người hâm mộ tức giận cho rằng báo Mỹ bôi nhọ hình ảnh BTS

 - Nhiều người hâm mộ tức giận về một bài viết trên tạp chí Hollywood Reporter về BTS.