{keywords}
Sao Việt 11/10: Ngọc Lan khiến bạn bè, người hâm mộ không khỏi lo lắng khi cho biết phải đưa con trai đi nhập viện vì bé sốt cả đêm. Cô chia sẻ loạt ảnh ôm con trai trong bệnh viện cùng dòng trạng thái: “Một buổi sáng kinh hoàng. Mẹ phải tập bình tĩnh để cùng con đi qua mọi khó khăn”. Bên cạnh đó, một điều khác khiên khán giả không khỏi thắc mắc là ông xã cô – diễn viên Thanh Bình không hề xuất hiện hay có chia sẻ, cập nhật về tình hình của con trai. Điều này càng dấy lên nghi vấn hôn nhân của cặp đôi đang có vấn đề. Tuy nhiên, theo người hâm mộ của cặp đôi, Thanh Bình chỉ đơn giản là đang bận rộn với công việc nên không thể ở nhà cùng vợ chăm sóc con trai.

 

{keywords}
Nhân dịp sinh nhật thứ 37 của ông xã Tiến Luật, Thu Trang ngọt ngào viết trên trang cá nhân: “Happy birthday chồng. Em đi quay phim xa nhà, anh sắp xếp công việc theo em, lo lắng chỗ ăn, chỗ ở cho em. Em cảm động muốn rơi nước mắt, vì một tuần trôi qua mà anh vẫn muốn bên cạnh em chưa chịu về nhà. Và đêm qua khi em quay phim đến gần sáng, em phát hiện ra là hôm nay sinh nhật của anh... Cám ơn anh đã đến bên em và luôn nắm chặt tay em”.

 

{keywords}
Chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh trong bệnh viện, Tuấn Hưng khiến nhiều người hâm mộ lo lắng khi tiết lộ anh phải nhập viện vì bị xoang. “Cơ thể đã đến lúc không cho phép. Thoải mái tự do cho vào mồm, những đồ ăn thức uống mà mình yêu thích nữa. Cứ ỷ lại là mình khỏe giờ thì sợ thật sự” – Tuấn Hưng tâm sự.

 

{keywords}
Noo Phước Thịnh khiến người hâm mộ cảm động khi chính tay gửi vòng hoa viếng một fan đã mất vì bị bệnh ung thư. Trước giờ, nam ca sĩ luôn nổi tiếng là người quan tâm, theo dõi fan của mình dù bận rộn. Được biết, trước đó, khi biết tin trong fanclub của mình có một bạn nữ tại Hà Nội đang gặp khó khăn vì bệnh tật, giọng ca “Chạm khẽ tim anh một chút thôi” đã tới tận nhà của bạn nữ này để động viên thăm hỏi ngay khi xuống sân bay Nội Bài.

 

{keywords}
Trước những chỉ trích từ một bộ phận công chúng, Minh Tú quyết định đáp trả bằng cách tự quay video và đăng tải trên kênh Youtube riêng. Tại đây, cô đã trả lời từng ý kiến trái chiều một cách thẳng thắn nhưng không kém phần gay gắt. Điều thú vị nhất là những kiến thức Minh Tú mang vào khiến công chúng ngạc nhiên vì sự hiểu biết của người đẹp này. Chia sẻ nguyên nhân về việc quay video đáp trả antifan, Minh Tú cho biết: “Tại vì, chị có mấy chị em hay gửi cho những cập nhập tin tức về chị. Có nhiều cái, đọc mà không nói tức dữ lắm”.

 

{keywords}
Vân Hugo viết tâm thư chúc mừng sinh nhật con trai 10 tuổi, tiết lộ giây phút một mình ở cùng con 10 năm trước: “Cái cảm giác một mình nằm bên con trong viện, không ai được vào thăm vì con sinh buổi tối, hai trái tim một to một nhỏ hoà cùng nhịp đập với nhau… Con được bác sĩ đặt nằm sát bên ngực mẹ, miệng con nhỏ xíu chu chu, cơn đau của mẹ như câm nín, ngực mẹ phập phồng chờ đợi tia sữa đầu tiên dành cho con, nước mắt mẹ lăn dài ấm cả hai má…”.

 

{keywords}
Dương Cẩm Lynh khoe bộ ảnh thơ mộng tại Đà Lạt đón sinh nhật thứ 38 cùng con trai. Á hậu điện ảnh chia sẻ, dù khá bận rộn với công việc nhưng với những dịp đặc biệt thế này cô đều muốn ở cạnh William để bù đắp thêm tình cảm cho con.

 

{keywords}
Từ khi tạm rời công việc để về quê nghỉ dưỡng, H’Hen Niê luôn chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ làm việc đồng áng hay chơi đùa cùng gia đình. Tuy nhiên, mới đây, cô liên tục đăng những dòng trạng thái đầy tâm trạng khiên người hâm mộ không khỏi lo lắng.

 

{keywords}
Á hậu Bùi Phương Nga xuất hiện với những hình ảnh cực lạ mắt trong bộ ảnh mới.

 

{keywords}
Khoe ảnh check-in tại Hàn Quốc, Ngọc Trinh chiêm nghiệm trên trang cá nhân: “Là con gái phải biết yêu lấy bản thân, kiếm nhiều tiền, đi đến nơi mình yêu, làm những điều mình thích”.

Linh Thùy

Dương Yến Ngọc: Nhóm người khỏa thân trước khách sạn đèo Mã Pí Lèng tra tấn mắt người khác

Dương Yến Ngọc: Nhóm người khỏa thân trước khách sạn đèo Mã Pí Lèng tra tấn mắt người khác

“Tra tấn con mắt người khác cũng là một tội ác không thể tha thứ", cựu mẫu viết.