- Sao Việt ngày 18/3: Cả Hoa hậu Phạm Hương và siêu mẫu Minh Tú không hẹn mà gặp đều đăng tải những bức hình gợi cảm trong trang phục áo choàng tắm. 

{keywords}
Hòa Minzy khoe thân hình với đường cong “chuẩn không cần chỉnh”. Cô viết: “Chẳng biết nói gì với đường cong này". 

 

{keywords}
Tuần qua Lan Khuê vừa bị hack facebook. Sự việc khiến cô nàng phải khóc thét đòi trả lại. Cô viết: “ Fan của Mợ thì trả facebook lại cho Mợ.”

 

{keywords}
Soobin Hoàng Sơn rất phong cách khi diện nguyên bộ đồ thể thao màu đen. Nhưng anh chỉ ngầu cho đến khi có sự xuất hiện của đôi dép lê màu xanh chói lọi. Dù vậy, người hâm mộ của anh thấy chiếc dép ấy rất thú vị và không ngớt lời khen đôi dép đó dễ thương.

 

{keywords}
Hoa hậu Phạm Hương đẹp tinh khiết trong bộ áo choàng tắm. Lối trang điểm tông nude luôn là sự lựa chọn hàng đầu của cô.

 

{keywords}
Siêu mẫu Minh Tú cũng có bức hình vô cùng “thần thái” trong bộ áo choàng tắm. Nhưng trái ngược với phong cách tinh khôi của Phạm Hương, Minh Tú năng động hơn với chiếc kính râm. Thêm nữa, chú cún Corgi của cô cũng làm các fan không khỏi thổn thức vì độ đáng yêu và tinh nghịch.

 

{keywords}
Tự Long và cô con gái lớn tại cơ quan. Đăng ảnh kèm dòng tâm trạng, Tự Long viết: “Đổi gió vào cơ quan trực với bố, như một bà tướng luôn. Bố sợ quá chỉ biết phục tùng mà thôi". 

 

 

{keywords}
Thanh Hằng xinh đẹp trong chiếc váy kẻ và cặp kính râm thời thượng.

 

{keywords}
Ca sĩ Thanh Duy c hia sẻ: “Chờ đợi người yêu hoài không thấy, chàng trai hoá thành một pho tượng đá. Ngàn năm đứng nhìn về biển xanh. Người đời đặt tên cho pho tượng là Hòn Ruồi Bu Kiến Đậu” . Dòng trạng thái của anh khiến fan ai cũng ôm bụng cười sau khi đọc.

 

{keywords}
Chụp ảnh selfie bình thường mà Issac vẫn đẹp trai ngời ngời.

 

{keywords}
Vũ Cát Tường khoe làn da căng mọng không tì vết. Không biết cô nàng có bí quyết gì mà có làn da mịn như da em bé vậy?

 

{keywords}
Rời xa chốn phồn hoa đô thị, Kỳ Duyên đi chùa khấn Phật để tĩnh tâm. Cô viết: “Bớt nghe, bớt nói, bớt nhìn. Để tâm thanh tịnh, để mình bình an". 

 

{keywords}
Đông Nhi năng động khoe ảnh với váy đỏ. Cô chia sẻ: “Màu sắc lại tí nha. Mấy ngày qua đen thui hà!” Không biết ca sĩ gặp chuyện xui xẻo gì mà phải đăng ảnh váy đỏ để lấy lại may mắn.

 

{keywords}
Soái ca áo trắng Trịnh Thăng Bình đăng ảnh suy tư.

 

{keywords}
Huyền Lizze diện chiếc áo phông màu hồng đơn giản nhẹ nhàng đi uống trà. Ngay cả khi mặc áo phông, trông cô nàng vẫn rất nữ tính.


Mỹ Linh