MC Thảo Vân vừa đăng hình ảnh vài văn đầy xúc động nói về mẹ của con trai Gia Bảo (Tít). Khi đọc bài văn này, MC Thảo Vân chia sẻ, ngực cô cứ nghẹn lại, gần như không thể thở nổi, nước mắt cứ ứa ra ứa ra. Cậu bé đã viết ra điều mà Thảo Vân chưa từng nói với con dù khó khăn thế nào đi nữa. 

{keywords}
MC Thảo Vân và con trai.


"Tình mẫu tử là một thứ vô cùng thiêng liêng và cao quý giữa mẹ và con. Tình mẫu tử là một trong những yếu tố quan trọng để tạo nên một tổ ấm, bên cạnh đó người con cũng phải yêu thương cha và ông bà, chị em... Đối với em tình mẹ con là thứ quan trọng nhất do khi em vừa tròn 5 tuổi mẹ với bố đã ly dị khiến cho em phải đi về với mẹ ở, mẹ luôn chăm lo cho em, quan tâm chăm sóc em.

Em biết rằng mẹ của mọi người đều vất vả nhưng những người ly dị còn khổ hơn. Mẹ phải gánh vác cả gia đình nhưng vẫn luôn dành thời gian cho con của mẹ. Mẹ em cũng đã ngoài 50, không thể kiếm nhiều tiền như trước nữa nhưng mẹ vẫn cố gắng đi làm vì mẹ biết sau ly dị người con luôn thiệt thòi nhiều nhất do thiếu sự quan tâm chăm sóc từ người bố hoặc người mẹ, nhưng cuối cùng với tình mẫu tử bao la của mẹ đã có thể thay thế được vị trí của hai người phụ huynh. Tình mẫu tử là thứ vô giá nên nếu ai còn mẹ, xin đừng làm mẹ khóc”, MC Thảo Vân chia sẻ bài văn của con trai.

Đọc xong bài văn này, dù là người ngồi dự họp phụ huynh và kết quả học tập của con chưa được như kỳ vọng, nhưng MC Thảo Vân bảo, cô vẫn chưa thể nói gì với con, sau buổi hôm nay. 

Chia sẻ trên trang cá nhân, rất nhiều bạn bè của Thảo Vân vào bình luận và thực sự xúc động với những gì câu bé 14 tuổi viết. "Khóc rồi đấy Tít nhá !yêu quá cơ. Đọc xong vừa thương vừa xúc động", nghệ sĩ Vân Dung viết. 

"Chị vất vả chăm sóc Tít bao năm qua nên con cảm nhận đầy đủ tình yêu của mẹ. Thôi cứ khóc đi nhé, nhưng hạnh phúc vì có đứa con sống tình cảm", đạo diễn Đỗ Thanh Hải bình luận. 

Tít năm nay 14 tuổi và đã có sự thay đổi đáng kể về ngoại hình cũng như suy nghĩ so với thời điểm mới xuất hiện cùng mẹ trên các phương tiện truyền thông. Ở tuổi này, Tít đã cho thấy sự trưởng thành và chứng minh mình là chỗ dựa vững chắc cho mẹ Thảo Vân. Cuộc sống gia đình của cậu bé không được trọn vẹn khi bố mẹ ly hôn không sống cùng nhau nhưng chắc chắn với tình cảm này, Thảo Vân vẫn sẽ luôn cảm thấy mình được vui trọn vẹn cho đến suốt cuộc đời.

Ngân An

MC Thảo Vân, Trà My hát tặng các bệnh nhân ung thư

MC Thảo Vân, Trà My hát tặng các bệnh nhân ung thư

Nghệ sĩ Trà My, Thảo Vân, Quang "Tèo", Xuân Nghĩa, Hồng Liên, Quang Tám,...đã mang lời ca tiếng hát của mình tới các bệnh nhân đang điều trị ung thư.