Nhóm uốn dẻo Emmy và cô bé Đinh Trần Khánh Vy đã xuất sắc giành ngôi vị cao nhất đêm chung kết “Tìm kiếm tài năng nhí Ngôi sao Hướng dương 2018” do Công ty Cổ phần Sách và Truyền thông Sunflower tổ chức.

Đêm Chung kết cuộc thi Tìm kiếm tài năng nhí Ngôi sao Hướng dương 2018 vừa diễn ra tại Nhà hát Tuổi trẻ (Hà Nội) với 26 tiết mục ấn tượng và hấp dẫn. Cuộc thi là sân chơi bổ ích, lành mạnh, công tâm dành cho các em nhỏ từ 5-14 tuổi trên khắp mọi miền Tổ quốc. Có gần 7.000 thí sinh đăng ký dự thi từ vòng sơ khảo và đã trải qua 2 vòng thi để vào Vòng Chung kết. Đến với sân chơi này, các tài năng nhí được thể hiện khả năng trên nhiều lĩnh vực như ca hát, nhảy múa, văn học, ảo thuật, nhạc kịch, hài kịch, MC, xiếc, võ thuật…

Cuộc thi có Ban giám khảo là những tên tuổi lớn trong làng nghệ thuật: NSND Vương Duy Biên, NSND Thu Hiền, NSND Trung Đức, NSND Lệ Ngọc và Thần đồng Nguyễn Như Khôi.

Chung kết cuộc thi Tìm kiếm tài năng nhí Ngôi sao Hướng dương đã tìm ra 2 Quán quân. Ngôi Quán quân đầu đầu tiên thuộc về nhóm uốn dẻo Emmy gồm: Nguyễn Linh Giang, Nguyễn Hà Phương, Nguyễn Trịnh Anh Thư. 3 cô bé đã có một phần thi xuất sắc, các em nhào lộn trên sân khấu như một diễn viên xiếc chuyên nghiệp, thể hiện rất nhiều động tác khó và đẹp mắt. Bằng nỗ lực và đam mệ nghệ thuật, nhóm uốn dẻo Emmy đã chinh phục được bộ 5 giám khảo quyền lực để giành ngôi vị Quán quân.

Ngôi Quán quân thứ 2 thuộc về thí sinh Đinh Trần Khánh Vy. Trong đêm Chung kết, Khánh Vy hát ca khúc Trên đỉnh Phù Vân của nhạc sĩ Phó Đức Phương. Đây là một ca khúc khó đối với một cô bé mới 11 tuổi, nhưng Khánh Vy đã thể hiện rất thành công, chinh phục Ban Giám khảo và toàn bộ khán giả có mặt tại sân khấu Chung kết.

Với sự chuyên nghiệp, tâm huyết của Ban Tổ chức và ekip đạo diễn, cuộc thi đã có một đêm Chung kết thành công, tạo nên tiếng vang lớn. Đêm thi lộng lẫy sắc màu, đèn hoa rực rỡ, sân khấu huyền ảo trong những giai điệu êm dịu và những vũ điệu rộn ràng, vui tươi. 26 tiết mục với hơn 70 bạn nhỏ đã tự tin thể hiện tài năng của mình và để lại ấn tượng trong lòng người xem.

Ngoài 2 giải Quán quân, đêm chung kết cũng tìm ra 2 Á quân: Nguyễn Hải Anh với tiết mục nhảy ấn tượng và Trần Lê Hoàng Châu với tiết mục múa duyên dáng đậm chất quê hương. Nhóm Thiên Thần (Yên Bái) với tiết mục 10 cô gái ngã ba Đồng Lộc cũng đã xuất sắc giành giải thưởng của Ban tổ chức tại đêm chung kết.

Nhà thơ Phạm Thị Ngọc Thanh - Trưởng Ban Tổ chức cuộc thi cho biết: “Sunflower tổ chức cuộc thi Tìm kiếm tài năng nhí Ngôi sao Hướng dương nhằm tìm kiếm, phát hiện và tạo điều kiện giúp đỡ những bạn nhỏ có tài năng trên khắp mọi miền. Ban Tổ chức muốn tạo một sân chơi công bằng, ý nghĩa và giàu tính nhân văn. Cuộc thi đã tạo nên sức hút ngay từ vòng đầu. Các thí sinh tham gia dự thi đều rất xuất sắc, các tiết mục được đầu tư một cách công phu và nghiêm túc”.

Cũng theo nhà thơ Phạm Thị Ngọc Thanh, mỗi năm Sunflower sẽ tổ chức 3 mùa tìm kiếm tài năng. Sau thành công của mùa đầu tiên, Ban tổ chức cũng đã lên kế hoạch để chuẩn bị cho mùa 2 bắt đầu từ tháng 10 năm nay.

{keywords}
2 giải Quán quân cuộc thi Tìm kiếm tài năng nhí Ngôi sao Hướng dương
{keywords}
Tiết mục uốn dẻo nghệ thuật của nhóm Emmy
{keywords}
Thí sinh Đinh Trần Khánh Vy thể hiện ca khúc “Trên đỉnh Phù Vân”
{keywords}
Ban giám khảo quyền lực đêm Chung kết
{keywords}
Phần trình diễn thơ và thư pháp ấn tượng của nhà thơ Phạm Thị Ngọc Thanh và nhà thư pháp Lê Dương Duyên tại đêm Chung kết

Bảo Vân