{keywords}
Sao Việt 10/9: Akira Phan gây bất ngờ với người hâm mộ khi xuất hiện với diện mạo trẻ trung, điển trai hơn hậu phẫu thuật thẩm mỹ và giảm cân. Khán giả vô cùng thích thú với vẻ ngoài phong độ của nam ca sĩ trong những hình ảnh mới nhất của anh trên trang cá nhân.

 

{keywords}
MC Phương Mai khoe ảnh diện trang phục rộng thùng thình ở tháng thứ 7 của thai kỳ. Cô cũng khiến người hâm mộ bật cười khi chia sẻ lời nhận xét của chồng: “Mọi người cứ hỏi sao em ễnh bụng mà vẫn mặc đồ bó, đấy em mặc như này xong bạn trai nhận xét ‘như mặc túi rác ra đường’ thì phải làm như thế nào”.

 

{keywords}
Trên trang cá nhân, ca sĩ S.T Sơn Thạch chia sẻ niềm vui khi được đàn anh trong nghề là ca sĩ Đan Trường chủ động nhắn tin quan tâm và hỏi thăm. Anh viết: “Cách đây vài hôm có 1 điều bất ngờ đã xảy ra, người anh trong nghề đã chủ động kết bạn Facebook và nhắn tin hỏi thăm Ti với những lời lẽ hết sức ngọt ngào như một người anh lớn quan tâm người em. Ti đã có cơ hội được làm việc với anh Bo từ khi còn nhỏ nhưng khi lớn thì chưa có nhiều cơ hội lắm. Nên khi được nhận sự quan tâm của anh dành cho mình thực sự Ti vui không nào tả nổi. Ti đã hiểu tại sao anh Bo cũng như rất nhiều anh chị đi trước họ vẫn luôn được khán giả yêu thương, là vì không những họ là những người tài năng mà phẩm chất và cách đối nhân xử thế của họ cũng trên cả tuyệt vời. Cảm ơn anh Bo đã truyền thêm lửa cho em, em cũng sẽ xem đây là tấm gương để nếu sau này mình có thành công hơn nữa mình cũng sẽ như thế này với khán giả và các hậu bối sau này”.

 

{keywords}
Á hậu Tường San hé lộ bộ ảnh mới đầy cuốn hút, sẵn sàng chinh chiến tại Hoa hậu Quốc tế - Miss International 2019 diễn ra tại Nhật Bản sắp tới.

 

{keywords}
Trên trang cá nhân, Khởi My đăng tải loạt ảnh của mẹ cô khi đang đi du lịch tại Mỹ và hài hước viết: “Chịu nổi không. Bạn ú nu của mình đi Mỹ quẩy như con gái 18”. Đáng chú ý, ở phía dưới bài đăng, Kelvin Khánh đã để lại bình luận hài hước: “Đánh bài kiếm tiền cho con cháu đi”, Khởi My vui vẻ đáp lại: “Đánh thua hết tiền, con cháu đói”.

 

{keywords}
Lam Trường đăng tải loạt ảnh đáng yêu cùng con gái và hạnh phúc viết: “Con có yêu ba không Bì? Dạ có”.

 

{keywords}
“Nữ hoàng ảnh lịch” Diễm My chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh hạnh phúc bên chồng doanh nhân để kỷ niệm 25 năm ngày cưới. Người hâm mộ bất ngờ với nhan sắc hiện tại không mấy thay đổi của cô cũng như ngưỡng mộ với cuộc sống viên mãn bên chồng.

 

{keywords}
MC Hoàng Linh đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng và các con trên bãi biển.

 

{keywords}
Ca sĩ Mỹ Lệ chia sẻ hình ảnh khi cho hai con gái đi học tại Đức. Cô viết: “Cái trường gì mà đẹp ngất xỉu. Ngày khai trường y như cái lễ hội, tiếc là thời tiết quá xấu và bận làm thủ tục nhận phòng, nhận đồng phục cho 2 công chúa đầu tắt mặt tối nên không tham quan được gì, cả nhà đến trường lúc 1 giờ thì 6 giờ phụ huynh bị đuổi ra khỏi trường rồi! Thế là thời gian nhập ngũ cấm túc với thế giới bên ngoài của 2 nàng bắt đầu”.

 

{keywords}
Mai Phương Thúy khoe vóc dáng gợi cảm cùng đôi chân dài và cho biết cô yêu thân hình cũng như mỗi phần trên cơ thể mình.

 

{keywords}
Hoàng Thùy nói về cô em gái Hoàng Linh khi cô tiếp bước chị tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019. Hoàng Thùy viết: “My younger sister applied for Miss Universe VietNam the one who taught me how to stay calm in every situation and handle problems without putting on lots of emotions. I saw your interview with the judges. I’m really happy about what you did. Keep going, Babe”. (Tạm dịch: Em gái tôi đã đăng ký tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, người luôn dạy cho tôi cách bình tĩnh trong mọi tình huống và giải quyết vấn đề mà không bị chi phối bởi cảm xúc. Chị đã nhìn thấy buổi phỏng vấn của em với giám khảo. Chị thực sự rất vui về những gì em đã làm. Tiếp tục nhé em gái).

 

{keywords}
Minh Tú diện trang phục khoe khéo vòng một, cười rạng rỡ trên đường phố New York.

 

{keywords}
Mới đây, Tim đã đăng tải dòng trạng thái khá dài nói về chuyện tình cảm cũng như suy nghĩ của bản thân về tình yêu. Ở phía dưới bài đăng, khi một khán giả để lại bình luận: “Khi Quỳnh Anh ở cùng nhà anh, anh lại hờ hững, trách sao được họ không ở lại mà bỏ đi”, Tim thẳng thắn đáp trả: “Em ở gầm giường nhà anh hả em” khiến nhiều người tò mò hơn về cuộc sống hậu ly hôn của Tim và Trương Quỳnh Anh.

 Nhi Hoàng

Akira Phan giảm 4kg sau khi chi 300 triệu hút mỡ

Akira Phan giảm 4kg sau khi chi 300 triệu hút mỡ

 - Sau khi thực hiện ca phẫu thuật hút mỡ ở cằm, cánh tay, bụng... Akira Phan chia sẻ hình ảnh mới nhất cho thấy anh đã giảm được 4kg và sẽ tiếp tục hành trình lấy lại phong độ.