{keywords}
Tin sao Việt 19/10: Hari Won rạng rỡ chụp hình cùng dàn diễn viên Hàn Quốc Choi Ye Ji, Park Jung Min, Shin Won Ho khi cùng kết hợp trong một dự án phim. Cô chia sẻ: “Quay dự án mới chung với các diễn viên Hàn Quốc. Hôm nay là quay ngày thứ 5, còn dài lắm”.

 

{keywords}
Kasim Hoàng Vũ chia sẻ về việc đã vượt qua mọi cám dỗ bên ngoài để ở bên người vợ của mình. Anh cho biết dù đi bên ngoài có nhiều cô gái đẹp nhưng chỉ cần về đến nhà thấy vợ là đã thỏa ước nguyện rồi. “Tớ có 2 hoàng tử đẹp tuyệt trần giỏi giang. Tớ có vợ, tớ có người vợ mà cả thế gian này phải ganh tỵ với tớ. Tớ chẳng bao giờ phải nói xin lỗi, tớ chẳng bao giờ phải kiếm điều ngọt ngào với cô ấy nữa. Cô ấy ghét ngọt ngào. Cô ấy chỉ thích những gì cay ơi cay và chua ơi chua thôi. Đêm nay nước mắt tôi cứ ngắn dài và trôi ra, vợ cho tấm hình con lớn của tôi hôn âu yếm em trai của nó vừa sinh ra đời. Hạnh phúc gì bằng, vật chất gì bằng khi tình yêu của các con dành cho nhau”, anh viết.

 

{keywords}
Hoa hậu Thu Hoài cùng bạn trai kém tuổi chúc mừng kỷ niệm 4 năm quen nhau bằng một bữa ăn trị giá 35 triệu đồng tại một nhà hàng sang trọng. Cô hài hước chia sẻ: “Ngay ngày tròn 4 năm chúng tôi quen nhau, hắn đặt một buổi tiệc tại nhà hàng mà giá buổi tiệc là 1500USD/2 người. 1500USD đó quý vị. Hắn gan ghê chưa. Chứ gặp tôi là tôi sẽ nói không. Vào nhà hàng hắn bảo nhà hàng đẹp không em? Mặc dù chỗ ngồi và cảnh quan như ở khách sạn của mình thôi nhưng không muốn làm hắn mất vui tui cũng bảo ờ... đẹp lắm anh. An toạ xong thì hoa hắn đặt được nhờ đem ra. Tôi nhìn bó hoa mà muốn cười sặc, cố ngậm miệng mà nhịn không nổi tôi cười không dứt suốt cả buổi tiệc. Chắc có lẽ hắn tưởng tôi đang hạnh phúc quá hoá con khùng chút xíu thôi. Nhìn hai cây cờ trên bó hoa giống buổi tiệc này dành để gắn kết thêm tình hữu nghị, đoàn kết giữa hai nước. Hắn là thế, đôi khi hay làm vài trò ngốc nghếch, sống tình cảm với anh em bạn bè, siêng năng cần cù và không màn lợi danh. Hắn hay bảo mình già hơn từ khi quen tôi, vì cuộc sống tôi phức tạp và căng thẳng nhiều quá. Trước những thay đổi đó hắn không ngừng cố gắng học cách sánh bước cùng để tiến đến bến bờ hạnh phúc cùng nhau. Thật hạnh phúc cho ai được làm bạn bè, anh em, người yêu của hắn. Sanh thần vui vẻ nhé - người thương”.

 

{keywords}
Minh Hằng diện trang phục giản dị xuống phố.

 

{keywords}
Á hậu Ngô Trà My cùng con gái vui vẻ chụp hình trong một phiên chợ tại Canada khi cô có chuyến nghỉ dưỡng tại đây.

 

{keywords}
Trên trang cá nhân, ca sĩ Đinh Ứng Phi Trường khoe ảnh chụp cùng con trai. Anh cho biết sẽ luôn yêu thương con và làm tất cả vì con.

 

{keywords}
Hoa hậu Tiểu Vy cười tươi rạng rỡ trong chuyến đi Hàn Quốc.

 

{keywords}
Gia đình Lý Hải - Minh Hà hạnh phúc tổ chức sinh nhật cho con trai lên 8 tuổi ngay tại lớp học.

 

{keywords}
Dương Triệu Vũ mua hoa tặng mẹ nhân ngày 20/10 nhưng bị mẹ ‘mắng’. Anh viết trên trang cá nhân: “Có bao giờ mua hoa tặng mẹ mà bị mẹ la ‘tốn tiền quá’ giống tui hông? Vì lưu diễn xa nên Vũ mang hoa đến tặng mẹ sớm. Nhưng mẹ nói sao không mua vàng hay cái gì đó thực tế hơn? Có lẽ vì một đời cực khổ để nuôi các con nên mẹ đã quen phải luôn dành dụm cho những ngày mưa gió, cho những rủi ro không đoán trước được. Nhưng mẹ ơi có người phụ nữ nào mà không yêu hoa chứ? bây giờ con cái mẹ đã ổn hết rồi, nên mẹ đừng lo, cứ tận hưởng những màu sắc thật đẹp và mùi hương từ những bó hoa mẹ nhé. Con hiểu được hy sinh mẹ đã dành cho con như thế nào. Con viết lên đây vì con biết sẽ có rất nhiều người mẹ đồng cảm với những suy nghĩ của mẹ đó, cảm ơn mẹ một đời vì chồng con và cha mẹ anh chị em. Anh 4 nói đúng thật”.

 

{keywords}
Nhân dịp Đông Nhi sắp làm đám cưới, ca sĩ Thanh Duy đăng tải loạt ảnh ngày xưa đầy kỷ niệm của anh, Đông Nhi cùng Khổng Tú Quỳnh. Anh hài hước viết: “Bộ ảnh này đã 10 năm rồi đó. Cuối cùng người có bến đỗ đầu sau tận 10 năm là Đông Nhi. Dù rất muốn, anh và em vẫn không thể đến được với nhau Khổng Tú Quỳnh”.

 

{keywords}
JustaTee đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc cùng vợ và con gái.

 

{keywords}
Bạn gái kém 10 tuổi của Quách Ngọc Tuyên đăng ảnh tình cảm của cả hai sau khi công khai hẹn hò mới đây.

 

{keywords}
Lệ Quyên tạo dáng chụp hình khoe khéo vòng eo thon gọn cùng gương mặt nhỏ nhắn của mình.

 Nhi Hoàng

Truyền hình ngập phim có cảnh người lớn, trẻ con xem vô tư

Truyền hình ngập phim có cảnh người lớn, trẻ con xem vô tư

Nhiều bộ phim truyền hình Việt chiếu vào giờ vàng có những cảnh nóng táo bạo nhưng lại không có bất cứ cảnh báo nào cho người xem, khiến cả trẻ con cũng có thể tiếp cận một cách dễ dàng.