Từ Hy Viên - nghệ danh Đại S - mới đây đã tham gia một talkshow với chủ đề "Làm thế nào sau khi chia tay tình cũ". Tại đây, nữ diễn viên đã chia sẻ những kinh nghiệm của bản thân hậu chia tay cho khán giả.

{keywords}

Từ Hy Viên bật mí cách đoạn tuyệt với bạn trai hậu chia tay.

Theo đó, Từ Hy Viên cho biết cô luôn là người chủ động nói chia tay khi mối quan hệ không còn được mặn nồng, đồng thời cô sẽ xóa tất cả mọi thứ liên quan tới mối quan hệ đó.

Nữ diễn viên Vườn sao băng chia sẻ: "Nếu bạn muốn kết thúc, bạn đừng nên để bất cứ thứ gì khiến đối phương hiểu lầm và có suy nghĩ muốn quay lại. Nếu bạn muốn chia tay, hãy đoạn tuyệt một cách dứt khoát. Đừng nên sống mãi trong sự mập mờ và dai dẳng, đặc biệt là trong các mối quan hệ tình cảm".

Trong khi đó, các khách mời khác của chương trình lại tiết lộ họ sẽ đợi đối phương xóa liên lạc của mình trước, sau đó mới bước tiếp tới những mối quan hệ mới.

Những tâm sự của Từ Hy Viên nhận được nhiều sự ủng hộ từ cư dân mạng. Đồng thời, tuyên bố này lại khiến nhiều người liên tưởng tới mối tình từng tốn nhiều giấy mực của cô với nam diễn viên Châu Chu Dân trong quá khứ. Dân mạng cho rằng đây chính là cách cô dứt tình với mỹ nam của nhóm nhạc F4 từng "làm mưa làm gió" tại châu Á những năm 2000.

{keywords}

Tuyên bố của nữ diễn viên họ Từ khiến nhiều người nghĩ tới mối tình của cô và nam diễn viên Châu Chu Dân.

Cặp đôi Châu Du Dân Từ Hy Viên gặp nhau trên phim trường Vườn sao băng năm 2001. Tới tháng 7/2005, cặp đôi chính thức công khai hẹn hò. Chuyện tình của Châu Du Dân, Từ Hy Viên từng được mệnh danh là một trong những chuyện tình lãng mạn nhất xứ Đài thời điểm đó.

Tuy nhiên, sau 3 năm hẹn hò, cặp đôi chị - em đã chia tay trong nuối tiếc vào năm 2008. Nhiều tin đồn cho rằng việc Châu Du Dân tỏ ra kiểm soát Từ Hy Viên quá mức là nguyên nhân khiến chuyện tình cảm của cả hai rạn nứt. Sau khi chia tay cặp đôi ít đề cập đến người cũ.

Hiện tại, cả 2 đều đã có cuộc sống hạnh phúc. Người đẹp sinh năm 1976 hiện tại đã kết hôn cùng đại gia Uông Tiểu Phi và đã có 2 con. Trong khi đó, Châu Du Dân đã kết hôn và có con với Dụ Hồng Uyên vào năm 2010.

Công Nguyễn

Từ Hy Viên đến Việt Nam nghỉ dưỡng khi mang thai lần 3

Từ Hy Viên đến Việt Nam nghỉ dưỡng khi mang thai lần 3

Diễn viên "Vườn sao băng" cùng chồng con tới Phú Quốc nghỉ dưỡng khi đang mang bầu đứa con thứ 3.