33 thí sinh xuất sắc nhất vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 đã “hóa thân” thành những cô công nhân xinh đẹp, duyên dáng và tham gia sản xuất lô hàng “đặc biệt” trong chuyến thăm khu công nghiệp Singapore Ascendas Protrade.

{keywords}

Trong trang phục giản dị và khỏe khoắn, các thí sinh Hoa hậu Việt Nam đã có những trải nghiệm tuyệt vời tại nhà máy Hoa Thiên Phú Bình Dương - đơn vị trực thuộc Công ty CP Dược phẩm Hoa Thiên Phú - Nhà tài trợ Kim cương cuộc thi Hoa hậu Việt Nam liên tiếp trong các năm 2014, 2016 vào ngày 17/8.

Tại đây, các thí sinh đã được nghe giới thiệu về quy mô, năng lực sản xuất của nhà máy và có những giây phút giao lưu thú vịcùng các công nhân.

Tạm rời xa những bộ cánh lộng lẫy, các thí sinh Hoa hậu Việt Nam“hóa thân” thành những cô công nhân xinh đẹp, duyên dáng.

Được “mục sở thị” hệ thống máy móc hiện đại, dây chuyền sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế tại nhà máy Hoa Thiên Phú Bình Dương khiến 33 người đẹp không khỏi bất ngờ.

Họ vô cùng ngạc nhiên khi biết rằng, đây cũng là nơi cho ra đời những sản phẩm nổi tiếng của Hoa Thiên Phú như: Bộ sản phẩm cao cấp Sắc Ngọc Khang, viên uống Hoa Thiên, kem dưỡng trắng da Hoa Thiên, kem Finomas, Ăn ngủ ngon Bách Linh, Chức năng gan Bảo Nguyên, Hoạt huyết minh não khang...

{keywords}

Thú vị nhất là các người đẹp được trực tiếp tham gia quy trình đóng gói sản phẩm Sắc Ngọc Khang trước khi lô hàng này được chuyển đến tay người tiêu dùng.

{keywords}

Lần đầu tiên được trải nghiệm công việc thực thụ của một người công nhân khiến các cô gái “hào hứng ra mặt”. Ai cũng mong muốn một lần được ghi dấu ấn vào sản phẩm giúp hàng triệu phụ nữ Việt “Tạm biệt tàn nhang, xua tan vết nám”.

Đặc biệt, các thí sinh Hoa hậu Việt Nam không quên selfie để lưu lại những khoảnh khắc ấn tượng tại nơi này.

Chia sẻ cảm xúc về chuyến tham quan nhà máy Hoa Thiên Phú Bình Dương, người đẹp Trần Thị Thu Hiền bày tỏ: “Đây là nhà máy có quy mô hoành tráng nhất mà em từng đến thăm.Song điều làm em ấn tượng hơn cả khi đặt chân đến nơi này chính là tinh thần làm việc hết mình của các anh chị công nhân”.

{keywords}

Chưa hết, các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2016 còn cùng dùng bữa cơm trưaấm áp, thân tình với 111 cán bộ công nhân viên. Họ vui vẻ trò chuyện, giao lưu để hiểu hơn về công việc và sự vất vả của các công nhân đang làm việc tại nhà máy.

Trong niềm vui được đón tiếp các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2016 đến thăm quan, ông Hoàng Minh Hoàng - Giám đốc nhà máy Hoa Thiên Phú Bình Dương cho biết: “Bên cạnh niềm vinh dự, việc 33 người đẹp Hoa hậu Việt Nam đến thăm nhà máy còn là sự khích lệ động viên vô cùng to lớn đối với chúng tôi. Có thể lô hàng Sắc Ngọc Khang hôm nay chúng tôi sẽ đánh dấu là lô hàng đặc biệt vì đã được tự tay các bạn thí sinh Hoa hậu Việt Nam tham gia trong quá trình sản xuất”.

{keywords}

Nhà máy Hoa Thiên Phú Bình Dương có diện tích hơn 12.000 m2, chính thức đi vào hoạt động từ tháng 04/2014 với nhiệm vụ sản xuất thực phẩm chức năng và mỹ phẩm. Với hệ thống máy móc, trang thiết bị được nhập khẩu theo tiêu chuẩn quốc tế, nhà máy Hoa Thiên Phú Bình Dương luôn đạt công suất lớn, đảm bảo sức cạnh tranh tốt trên thị trường.

Phát biểu tại buổi giao lưu, Ông Vũ Tiến - Phó Tổng Biên tập báo Tiền phong không quên bày tỏ lòng cảm ơn với nhà tài trợ kim cương Sắc Ngọc Khang, đồng thời nhấn mạnh: “Chuyến thăm quan nhà máy Hoa Thiên Phú Bình Dương đã giúp các thí sinh có cơ hội hiểu hơn về quy trình sản xuất các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho phụ nữ, tiêu biểu là Sắc Ngọc Khang. Và trên tất cả là sự nỗ lực hết mình của Hoa Thiên Phú nhằm mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm uy tín và chất lượng, vì một cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc hơn”.

Thực phẩm chức năng Sắc Ngọc Khang với diện mạo mới nay bổ sung thành phần Astaxanthin chiết xuất từ vi tảo lục Nhật Bản cùng L-cystin và nhiều thảo dược như tinh chất mầm đậu tương, quy râu, ngưu tất, thục địa, ích mẫu… giúp giảm nám, sạm, tàn nhang, mang lại cho bạn làn da sáng mịn, trẻ trung, căn tràn sức sống.

Với cải tiến thành phần, Sắc Ngọc Khang cam kết hoàn tiền 100% nếu quý khách hàng sử dụng sản phẩm nhưng không hiệu quả. Chỉ cần mua viên uống Sắc Ngọc Khang, nhắn tin kiểm tra hàng chính hãng và sử dụng theo đúng hướng dẫn của chuyên gia.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 1900 6033 hoặc truy cập website:

www.sacngockhang.com

Chị trách nhiệm sản phẩm: Công ty CP Dược phẩm Hoa Thiên Phú

Địa chỉ: Số 10 Nguyễn Cửu Đàm, P.Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú, TP. HCM

GPQC: 1307/2015/XNQC – ATTP

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Doãn Phong