Tà áo dài thướt tha cùng phong cách trang điểm cổ điển giúp tôn lên ngoại hình quyến rũ, gợi cảm của Á quân Sao Mai 2017 Ngọc Ánh.

Lựa chọn tà áo dài truyền thống là trang phục chủ đạo của bộ ảnh đón Tết, Á quân Sao Mai 2017 dòng nhạc dân gian Phan Ngọc Ánh bỗng “lột xác” đầy ấn tượng từ cô gái trẻ trung, xinh xắn và hồn nhiên ngày thường trở thành thiếu nữ đằm thắm, sắc sảo trong bộ sưu tập áo dài được thiết kế riêng cho cô.
{keywords}

{keywords}
Vóc dáng gợi cảm với số đo ba vòng chuẩn được Phan Ngọc Ánh tận dụng tối đa khi lựa chọn thiết kế áo dài ôm sát đường cong cơ thể.

Khuôn mặt xinh xắn với đôi mắt to tròn, nụ cười duyên dáng càng quyến rũ trong phong cách trang điểm cổ điển. Đặc biệt, Ngọc Ánh là một trong số ít nữ ca sĩ sở hữu “vòng eo con kiến” mà các người đẹp vẫn mơ ước.
{keywords}
Không chỉ trong các bộ hình hay khi lên sân khấu, ngoài đời thường Phan Ngọc Ánh cũng biết tận dụng lợi thế ngoại hình của mình để biến hóa với đa dạng phong cách thời trang, từ sang trọng, hiện đại đến phóng khoáng, cá tính...

Năm 2017 là một năm đáng nhớ của Phan Ngọc Ánh khi cô đạt được những dấu mốc quan trọng trên con đường theo đuổi sự nghiệp ca hát chuyên nghiệp.
{keywords}
Đầu tiên là việc thi đỗ vào khoa Thanh nhạc thuộc Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Thứ hai, không thể không nhắc đến việc cô gái sinh năm 1996 đã xuất sắc dành giải Nhì phong cách dân gian tại Sao Mai 2017. Dù là thí sinh trẻ nhất cuộc thi nhưng khả năng ca hát của Phan Ngọc Ánh lại không hề “trẻ” chút nào, bởi cô được thừa hưởng kho tàng âm nhạc dân gian của miền Trung quê hương cô từ khi còn nhỏ.

Đây được xem là dấu ấn quan trọng để Phan Ngọc Ánh chính thức “ra mắt” công chúng với vai trò một ca sĩ chuyên nghiệp của dòng nhạc dân gian, vượt ra khỏi hình tượng “hot girl ví dặm” trước đây.

Phan Ngọc Ánh sinh năm 1996 tại Nghệ An. Cô đam mê ca hát từ nhỏ và sớm định hình đi theo dòng nhạc dân gian.
{keywords}
Trước khi thành danh tại Sao Mai 2017, Phan Ngọc Ánh đã có thời gian hoạt động nghệ thuật tích cực. Trên mạng xã hội, Phan Ngọc Ánh thường được yêu quý gọi với cái tên “hot girl ví dặm” nhờ sức hút từ đoạn video “triệu view” hát ví dặm để từ chối uống rượu của cô.

Với ngoại hình sáng, giọng hát lạ mà sang, đầy chất “tình” cùng niềm đam mê và quyết tâm mãnh liệt, Phan Ngọc Ánh được đánh giá là cái tên sáng giá cho thế hệ kế cận, nối tiếp truyền thống nhạc dân gian Việt Nam.

Phan Ngọc Ánh cho biết thành công của năm 2017 sẽ là bước đệm vững chắc tạo đà để cô tiếp tục nỗ lực và có những dự án âm nhạc trong năm 2018.

Lệ Thanh