{keywords}
Nhật Lê không còn là gương mặt xa lạ với nhiều bạn trẻ khi được biết đến với danh nghĩa bạn gái cầu thủ Quang Hải. Cô hiện theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp. Gần đây, khi Nhật Lê đăng tải bức hình này lên trang cá nhân, một số người hâm mộ thẳng thắn bình luận ngỏ ý cô mặc đồ "thiếu vải" hơn từ khi trở thành bạn gái cầu thủ Quang Hải.
{keywords}
Nếu thường xuyên theo dõi trang cá nhân của Nhật Lê, không có để nhận ra váy ngắn, áo 2 dây hoặc hở vai trần là những lựa chọn yêu thích của cô nàng từ rất lâu trước đó.
{keywords}
Với dáng người nhỏ nhắn, Nhật Lệ luôn chọn cho mình những phong cách phù hợp nhất. Nhiều người cũng cho rằng, người hâm mộ đã quá khắt khe với cô nàng khi bình luận cô ăn mặc thiếu vải.
{keywords}
Bạn gái Quang Hải thường xuyên xuất hiện với áo hai dây. Với món đồ này, cô nàng có thể khoe được lợi thế là đôi vai trần thon gọn của mình.
{keywords}
Những chiếc váy hở vai cũng là món đồ yêu thích của cô nàng mỗi khi ra ngoài. Phong cách thời trang của Nhật Lê đơn giản, trẻ trung và cá tính.
{keywords}
Một tấm hình khác được đăng tải với item đầm hở vai. Gần đây, Nhật Lệ gặp không ít chỉ trích với MV mừng xuân cho ra mắt hồi trước Tết Nguyên đán. Chia sẻ với VietNamNet, cô cho hay đó chỉ là một sản phẩm cô bất ngờ thực hiện như một món quà tri ấn khán giả, không "đao to búa lớn" như mọi người nghĩ.
{keywords}
Cô nàng thẳng thắn thừa nhận bản thân còn nhiều thiếu sót và đang trong quá trình trau dồi kỹ năng ca hát của mình. Tuy nhiên, Nhật Lê không muốn chỉ được biết đến với danh hiệu "bạn gái Quang Hải".
{keywords}
Nhật Lê chia sẻ Quang Hải là người không thể hiện quá nhiều tình cảm, cảm xúc ra ngoài. Tuy nhiên, anh luôn bên cô những lúc khó khăn nhất. Tình cảm của cả hai vẫn tốt đẹp mặc nhiều lời bàn tán không hay xung quanh.
{keywords}
Nhật Lê trong một set đồ váy hai dây trẻ trung khác.

 

{keywords}
Cô nàng cũng thường xuyên diện mốt áo giấu quần trẻ trung.
{keywords}
Dù nhan sắc được đánh giá trung bình trong dàn bạn gái cầu thủ U23 nhưng Nhật Lê có phong cách ăn mặc trẻ trung, năng động.

Hà Lan

Nhan sắc bạn gái hot girl kém 8 tuổi của diễn viên Anh Tuấn

Nhan sắc bạn gái hot girl kém 8 tuổi của diễn viên Anh Tuấn

Cặp đôi khiến khán giả ngưỡng mộ khi thường xuyên khoe hình ảnh tình cảm trong thời gian gần đây.