{keywords}
Được ví như Oscar của làng thời trang thế giới, Met Gala là một quả bom truyền thông được kích nổ thường niên vào ngày thứ 2 đầu tiên của tháng Năm. Giới mộ điệu được dịp háo hức trước sự tề tựu của dàn Sao đình đám trên thảm đỏ trong những thiết kế mang chủ đề riêng biệt mỗi mùa. Những bộ cánh hở bạo, nóng "bỏng mắt" cũng là đề tài được bàn tán không ngớt. Xuất hiện tại Met Gala 2015, Beyoncé khoe hình thể bốc lửa với chiếc váy trong suốt từ thương hiệu Givenchy. Chiếc đầm đuôi cá từ vải voan mỏng manh được đính đá cầu kì để khéo léo che đi những khu vực nhạy cảm nhất.

 

{keywords}

Lady Gaga mang đến Met Gala 2016 hơi thở vị lai của thời trang glamor và futuristic với thiết kế bodysuit và chiếc áo vest ánh kim là những vi mạch điện tử độc đáo từ thương hiệu Versace. Bộ cánh bó chẽn vào cơ thể, cùng những khoảng hở lớn trước ngực và sau lưng, cộng hưởng cùng mái tóc sư tử màu vàng kim đã là quá đủ để nữ ca sĩ có thể "hớp hồn" bất cứ ánh mắt nào.

 

{keywords}

Cũng trong sự kiện năm này, bộ cánh của Madonna bị đánh giá diêm dúa và làm lố quá đà. Thiết kế từ thương hiệu Givenchy khi được Nữ hoàng nhạc Pop lựa chọn lại trở nên phản cảm khi vừa chằng chịt nặng nề, vừa phô bày những vùng nhạy cảm cần che chắn nhất. Nữ ca sĩ khoe trọn đôi gò bồng đào và cả vòng 3 qua lớp vải ren xuyên thấu phối cùng chất liệu da bắt sáng gây nhức mắt khi xuất hiện tại thảm đỏ năm đó.

 

{keywords}

Những đường cutout sắc sảo cùng khoảng hở táo bạo trong các thiết kế của Versace khiến nhà mốt này được nhiều mỹ nhân theo đuổi phong cách gợi cảm yêu thích. Jennifer Lopez là một trong số đó. Xuất hiện tại Met Gala 2015, nữ ca sĩ khiến người hâm mộ ngỡ ngàng trong thiết kế đầm vải sheer xuyên thấu với những hạt sequins thêu đính tạo mảng miếng cầu kỳ. Cô khoe da thịt triệt để với khoảng hở tối đa ở thân trên và vòng 3.

 

{keywords}

Rihanna luôn là tâm điểm mỗi khi xuất hiện trên thảm đỏ Met Gala. Tham dự sự kiện này năm 2011, nữ ca sĩ gây bất ngờ trong thiết kế đầm vai lệch từ chất liệu ren màu đen với những khoảng hở lấp ló xen qua những đường vân hoa. Lớp lót màu nude mỏng manh dọc hai bên lườn tạo hiệu ứng ấn tượng cho người nhìn, như cô đang phô bày toàn bộ khoảng hở hai bên lườn.

 

{keywords}

Với chủ đề Kỉ nguyên Công nghệ của Met Gala 2016, bộ cánh của Nicki Minaj nổi bật với những chi tiết sequins và đính đá bắt sáng. Thiết kế đầm đen ôm sát từ thương hiệu Moschino mang lại vẻ sắc lạnh, quyền lực cho nữ rapper. Tuy nhiên, vòng 1 và vòng 3 quá khổ lại được phô bày một cách quá đà qua lớp vải sheer xuyên thấu mỏng tang cùng chằng chịt những tấm dây đai đính đá tạo nên một tổng thể ngột ngạt và nặng nề. 

 

{keywords}

Lấy cảm hứng từ bộ cánh của huyền thoại Cher tại Met Gala 1974, Kim Kardashian xuất hiện tại Met Gala 2015 trong chiếc đầm đính đá và gắn lông cầu kì từ thương hiệu Roberto Cavalli. Bộ cánh cũng gây "bỏng mắt" người đối diện với những khoảng hở dọc hai bên thân cùng vòng 3 ngoại cỡ của người đẹp lấp ló sau lớp vải sheer xuyên thấu.

 

{keywords}

Kendall Jenner khoe triệt để lợi thế hình thể nuột nà trong thiết kế đầm lưới lấp lánh từ thương hiệu La Perla. Bộ cánh gây ấn tượng với người đối diện không chỉ bởi khoảng hở hình thể lấp ló sau lớp vải eyelet mà còn bởi đường cắt chéo táo bạo trước ngực và táo bạo hơn cả khi vòng 3 của người đẹp gần như lộ thiên hoàn toàn.

 

{keywords}

Kylie Jenner có phần kín đáo hơn tuy bộ cánh cô lựa chọn tham dự Met Gala 2017 nóng đến "bỏng mắt". Người đẹp nổi bật trong thiết kế từ nhà mốt Versace với những chi tiết đính nổi 3D cùng tua rua dọc hai bên tay. Mái tóc ngắn bạch kim cũng là điểm nhấn không nhỏ mang lại vẻ nóng bỏng cho Kylie Jenner.

 

{keywords}

Bella Hadid khoe đường cong trong thiết kế bodysuit từ thương hiệu Alexander Wang. Những mắt lưới đan xen để lộ hình thể lấp ló sau lớp vải. Mái tóc màu chocolate cũng góp phần tạo nên vẻ nóng bỏng và quyến rũ cho người đẹp.

 

{keywords}

Xuất hiện tại Met Gala 2018 với chủ đề Thời trang và Công giáo, siêu mẫu Cara Delevingne thu hút mọi ánh nhìn khi khoe hình thể trong thiết kế xuyên thấu táo bạo từ nhà mốt Dior. Chiếc vương miện cùng màu tóc và tông trang điểm ấn tượng là điểm nhấn đặc biệt lôi cuốn bên cạnh bộ cánh gần như phô bày hoàn toàn đường nét cơ thể.

 

{keywords}

Miley Cyrus khiến người nhìn sững sờ trước thiết kế đầm lưới từ thương hiệu Marc Jacobs được cô diện tại thảm đỏ Met Gala 2013. Thoạt nhìn, người đối diện sẽ nghĩ cô đang phơi bày toàn bộ cơ thể qua lớp lưới eyelet màu đen. Tuy nhiên, chính lớp vải lót màu nude tạo phủ từ cổ xuống chân tạo nên hiệu ứng ấy cho người nhìn. 

 

{keywords}

Zoe Kravitz nóng bỏng trong bộ cánh từ thương hiệu Saint Laurent. Chất liệu ren hoa xuyên thấu tiếp tục phô bày hình thể nữ diễn viên qua những đường vân hoa mỏng tang. Chi tiết buộc dây táo bạo một bên lườn tạo nên khoảng hở khiến người nhìn không khỏi đỏ mặt.

Huy Vũ

Lady Gaga 'ôm' giải Grammy thứ 3 chỉ trong 1 đêm

Lady Gaga 'ôm' giải Grammy thứ 3 chỉ trong 1 đêm

 - Lần thứ 3 nữ ca sĩ được gọi tên trong đêm nhờ ca khúc hit “Shallow” trong bộ phim đình đám 'A Star Is Born'.