- Một người phụ nữ tự tin hính là một người phụ nữ đẹp. Ai cũng có thể mặc đẹp, bất chấp vóc dáng. Chỉ cần năm được các quy tắc mặc đẹp phù hợp với vóc dáng cơ thể của chính mình và luôn luôn tự tin.

8 xu hướng thời trang quý cô thanh lịch thời đại nào cũng mê
Gợi ý mẫu váy thời trang công sở dành cho người mập
Học cách phối thời trang công sở đẹp như Tăng Thanh Hà

{keywords}

Phụ nữ mọi vóc dáng đều có thể mặc đẹp và mặc theo phong cách riêng, thỏa sức diện những trang phục theo cá tính của bản thân. Điều quan trọng nhất là làm sao để mặc đẹp? Nhiều người hơi tròn hay tự ti về cơ thể, luôn nghĩ rằng bản thân béo nên mặc đồ gì cũng xấu. Ý nghĩ đó hoàn toàn sai lầm, cùng tham khảo các gợi ý trong cách phối đồ nữ cho người có dáng người đầy đặn sau đây để mặc đẹp hơn nhé.

 

Mặc theo dáng người

{keywords}

Một trong những điều quan trọng mà phụ nữ có dáng người đậm nên biết đó là cơ thể của mình mang dáng gì? Nếu bạn không hề có đường cong cơ thể, có lẽ bạn sẽ phải tận dụng quần áo để tạo nên phom dáng cơ thể cụ thể. Còn nếu bạn may mắn sở hữu dáng đồng hồ cát, vậy thì bạn nên chúng thôi. Đối với vóc dáng quả lê, bạn cần phải phối hợp quần áo sao cho cân bằng lại vóc dáng cơ thể như vậy mới hài hòa và đẹp.

 

Hiểu rõ cơ thể bản thân để chọn trang phục

Tuy đây là điều hiển nhiên, nhưng không ít nhiều phụ nữ còn khá lúng túng và không nắm được số đo cơ thể của bản thân. Nếu bạn không biết rõ mình ra sao, thì đã đến lúc cần xác định số đo rồi đấy! Nắm rõ các thông số sẽ giúp hạn chế tối đa khả năng mua nhầm size khi mua hàng online hoặc khi đặt may quần áo.

 

Biết điều gì phù hợp với bản thân

{keywords}

Đây là điều hiển nhiên mà mọi phụ nữ đều biết rất rõ. Những kiểu trang phục, phụ kiện hay màu sắc đang là mốt nó sẽ không đồng nghĩa với việc chúng sẽ hợp và biết ca ngợi vẻ đẹp riêng của nhiều người phụ nữ. Một vài người may mắn có khả năng đẹp với mọi xu hướng mới nhất nhưng cũng sẽ có vài người phù hợp với gu ăn mặc nhất định. Điều quan trọng nhất là bạn cần cởi mở và tin vào trực giác bản thân trong chọn lựa và cách phối đồ cho bản thân. Một người phụ nữ đẹp là người có gu thẩm mỹ riêng và gu thẩm mỹ riêng đó không phải là sự lỗi thời.

 

Chọn đúng loại đồ lót

Một bộ quần áo chỉ hoàn thiện một cách hoàn hảo các chức năng tôn vóc dáng khi bạn chọn đúng loại đồ lót đi kèm. Đầu tư vào những loại đồ lót có thể giúp vóc dáng của bạn được gọn gàng hơn, chọn size thật chuẩn và thật vừa vặn. Đặc biệt quan trọng là bạn phải cảm thấy thoải mái và không bị xộc xệch.

 

Thay đổi phong cách thời trang

Nếu bạn cảm thấy chán với phong cách thời trang bạn đã theo suốt bao lâu nay, hãy thay đổi. Đổi kiểu tóc, đổi màu son, đổi gu ăn mặc. Sự thay đổi chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy mọi thứ xung quanh trở nên thú vị hơn và bản thân bạn cũng sẽ trở nên tự tin hơn. 

Đừng bao giờ tự ti về vóc dáng của bản thân, vì bất kì ai cũng có thể mặc đẹp nếu biết cách và hiểu rõ những quy tắc thời trang. Sự tự tin sẽ giúp bạn đẹp hơn rất nhiều đấy nhé.

Dương Thị Uyên