Nữ diễn viên sinh năm 1981 mang hai dòng máu Anh và Thái Lan. Cô là một trong những sao nữ kiếm tiền giỏi nhất Thái Lan với loạt vai chính trong phim Cuộc chiến với nhân tình, Đám cưới hỗn loạn, Cát rực lửa, Mật mã sát thủ, Vườn dâu tây tình yêu, Chiếc xe mười bánh vui vẻ, Thủ đoạn tình trường...

Cuộc sống như mơ của bông hồng lai Thái Lan được chồng tặng siêu xe 17 tỷ - 1

Chompoo Araya là ngôi sao nổi tiếng của làng giải trí Thái Lan với vẻ đẹp lai ấn tượng. 

Bước chân vào showbiz từ năm 1999 đến nay, nữ diễn viên mang trong mình hai dòng máu đã xây dựng một chỗ đứng vững trong giới giải trí. Chompoo Araya được giới truyền thông và người hâm mộ Thái Lan gọi là "bà hoàng quyến rũ", "nữ hoàng thảm đỏ" hay "Phạm Băng Băng của Thái Lan" nhờ độ phủ sóng các phương tiện truyền thông và vẻ ngoài nổi bật. 

Ở tuổi 40, ''Chị đại'' Chompoo Araya có trong mình tất cả mọi thứ mà mọi cô gái mong muốn như sắc đẹp, sự giàu có, sự nghiệp thăng hoa cùng một cuộc hôn nhân viên mãn bên chồng đại gia.

Chồng cô là tỷ phú trẻ Thái Lan - Nott Witsarut. Anh là người có trong tay quyền thừa kế của một công ty tầm cỡ và vẻ ngoài điển trai không kém các ngôi sao điện ảnh. 

Cuộc sống như mơ của bông hồng lai Thái Lan được chồng tặng siêu xe 17 tỷ - 2

Chompoo Araya gia nhập làng giải trí từ năm 1999 và được xem là "bà hoàng quyến rũ", "nữ hoàng thảm đỏ" hay "Phạm Băng Băng của Thái Lan" nhờ độ phủ sóng các phương tiện truyền thông và vẻ ngoài nổi bật. 

Cuộc sống như mơ của bông hồng lai Thái Lan được chồng tặng siêu xe 17 tỷ - 3

''Chị đại'' Chompoo Araya có trong mình tất cả mọi thứ mà mọi cô gái đều mong muốn.

Cặp đôi hẹn hò gần 6 năm trước khi về chung nhà vào năm 2015. Chompoo từng chia sẻ xung quanh cô có nhiều cám dỗ và rất nhiều người theo đuổi nhưng cô chỉ yêu và chung thủy với Nott Visrut. 

Năm 2015, tỷ phú trẻ Nott Witsarut đã khiến dư luận châu Á dậy sóng khi tổ chức đám cưới sang chảnh và tốn kém với nữ diễn viên xinh đẹp. 

Phong cách đám cưới của Nott và Chompoo lấy cảm hứng từ câu chuyện cổ tích với điểm nhấn là tòa lâu đài được đặt ở giữa sân khấu chính. Toàn bộ lâu đài được làm bằng pha lê cầu kỳ, đủ sức chứa 1.500 khách mời.

Cuộc sống như mơ của bông hồng lai Thái Lan được chồng tặng siêu xe 17 tỷ - 4

Chompoo Araya kết hôn với tỷ phú điển trai Nott Witsarut từ năm 2015. 

Chú rể Nott mang sính lễ trị giá chục tỷ như nhẫn kim cương 8 carat, đôi bông tai kim cương 14 carat tổng giá trị lên tới 108 triệu baht (tương đương 70 tỉ đồng) tặng cô dâu. 

Năm 2017, vợ chồng Chompoo Araya đón cặp sinh đôi hai trai trong niềm hạnh phúc của gia đình và lời chúc phúc của người hâm mộ. Sở hữu một gia đình hạnh phúc, giàu có cùng chồng điển trai, tài giỏi và hai đứa con đẹp như mộng, cuộc sống của "bông hồng lai" Thái Lan khiến nhiều người ghen tị. 

Cuộc sống như mơ của bông hồng lai Thái Lan được chồng tặng siêu xe 17 tỷ - 5

Không chỉ được chồng yêu chiều, Chompoo còn được anh ủng hộ hết mình trong sự nghiệp. 

Sau khi kết hôn, Chompoo vẫn được chồng tạo điều kiện tham gia các hoạt động của làng giải trí. Anh tháp tùng cô tham dự nhiều sự kiện lớn tại LHP Cannes, tuần lễ thời trang Paris... tại nước ngoài. 

Trên trang cá nhân, doanh nhân Nott Visrut thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc gia đình hạnh phúc và tự hào về người phụ nữ của mình. Ngoài lúc bận rộn, anh tranh thủ đưa vợ con đi du lịch ở nước ngoài và giúp cô chăm sóc hai con. 

Chompoo cho biết, dù chồng không cản trở cô hoạt động nghệ thuật sau khi lập gia đình và sinh con nhưng người đẹp quyết định từ chối những dự án dài hay các show ghi hình nhiều tập. Các con còn nhỏ, cô muốn chúng nhận được sự chăm sóc và tình yêu thương của mẹ trong giai đoạn bé thơ và trở thành hậu phương vững chắc của "ông xã".

Cuộc sống như mơ của bông hồng lai Thái Lan được chồng tặng siêu xe 17 tỷ - 6

Gia đình viên mãn và hạnh phúc của "chị đại" Chompoo. 

Cuối tháng 6 vừa rồi, vào sinh nhật lần thứ 40 của vợ, tỷ phú Nott Visrut đã tặng vợ chiếc siêu xe Lamborghini trị giá gần 24 triệu baht (gần 17 tỷ đồng). Được biết, món quà này được Nott bí mật chuẩn bị gần nửa năm để gây bất ngờ cho vợ. 

Tỷ phú Nott Visrut cho biết để chiếc xe có thể về kịp vào ngày sinh nhật của vợ, anh đã phải đặt hàng từ khá lâu. Đồng nghiệp và người hâm mộ đều gửi lời chúc mừng sinh nhật và dành lời khen cho cuộc sống viên mãn hiện tại của Chompoo Araya.

Cuộc sống như mơ của bông hồng lai Thái Lan được chồng tặng siêu xe 17 tỷ - 7

Vào sinh nhật năm nay, Chompoo được chồng tặng siêu xe Lamborghini trị giá gần 24 triệu baht (gần 17 tỷ đồng).

Cuộc sống như mơ của bông hồng lai Thái Lan được chồng tặng siêu xe 17 tỷ - 8

Mỹ nhân Thái Lan rạng rỡ bên món quà đặc biệt của "ông xã" nhân dịp sinh nhật lần thứ 40 của cô. 

Trên Instagram cá nhân, Chompoo Araya gửi lời cảm ơn đặc biệt tới "ông xã" bởi một món quà không những có giá trị về vật chất mà còn mang giá trị tinh thần lớn bởi chồng cô nổi tiếng cưng chiều và hiểu vợ. 

Ngoài món quà đắt giá và đặc biệt từ chồng, nữ diễn viên Chompoo Araya còn có một bữa tiệc gia đình ấm áp và hạnh phúc bên chồng và hai con trai. Trong khoảnh khắc đón tuổi mới, cô cùng cặp sinh đôi hai trai thổi nến. Cuộc sống của nữ diễn viên nổi tiếng xứ chùa vàng là niềm mơ ước của nhiều cô gái trẻ tại Thái Lan. 

Hiện nay, hai cậu nhóc nhà Chompoo cũng là một trong những em bé hot nhất làng giải trí Thái Lan với lượng fan hâm mộ đông đảo và có thể kiếm tiền ngay từ khi chào đời. Khác với nhiều ngôi sao nổi tiếng, Chompoo Araya không giấu hình ảnh của cặp sinh đôi với công chúng và chủ động "khoe" cuộc sống như mơ của cô trên trang cá nhân.

Cuộc sống như mơ của bông hồng lai Thái Lan được chồng tặng siêu xe 17 tỷ - 9

Sau khi sinh nở, Chompoo Araya vẫn giữ được vẻ ngoài tươi trẻ và quyến rũ. 

Cuộc sống như mơ của bông hồng lai Thái Lan được chồng tặng siêu xe 17 tỷ - 10

Chompoo Araya chủ động giảm bớt công việc khi các con chào đời. 

Cuộc sống như mơ của bông hồng lai Thái Lan được chồng tặng siêu xe 17 tỷ - 11

Cô là gương mặt quen trong các bộ phim như Cuộc chiến với nhân tình, Đám cưới hỗn loạn, Cát rực lửa, Mật mã sát thủ, Vườn dâu tây tình yêu, Chiếc xe mười bánh vui vẻ, Thủ đoạn tình trường...

Cuộc sống như mơ của bông hồng lai Thái Lan được chồng tặng siêu xe 17 tỷ - 12

Ngoài việc là một diễn viên nổi tiếng, Chompoo Araya còn là một biểu tượng thời trang của xứ chùa vàng. 

Giọng hát của mỹ nhân Chompoo Araya

Cuộc sống như mơ của bông hồng lai Thái Lan được chồng tặng siêu xe 17 tỷ - 13

Chompoo Araya đẹp rực rỡ khi mang bầu. 

Cuộc sống như mơ của bông hồng lai Thái Lan được chồng tặng siêu xe 17 tỷ - 14

Sau khi sinh con, Chompoo Araya nhanh chóng lấy lại dáng vóc và thần thái đỉnh cao. 

Chompoo Araya - Nữ hoàng thảm đỏ Thái Lan

(Theo Dân trí)

5 'bông hồng lai' đẹp, quyền lực của giải trí Hoa ngữ

5 'bông hồng lai' đẹp, quyền lực của giải trí Hoa ngữ

Angelababy, Trương Bá Chi,.. đều là những mỹ nhân của làng giải trí Hoa ngữ mang trong mình ít nhất hai dòng máu, sở hữu nhan sắc nổi bật.