Tưởng chừng như xứ sở cờ hoa năm nay sẽ bỏ ghế trống tại đấu trường nhan sắc dành cho người chuyển giới - Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2020 (Miss International Queen), khi trước đó trong các bài công bố thí sinh trên trang chủ của cuộc thi đều không có tên của đất nước này.

Mới đây, video giới thiệu của người mẫu Kayley Whalen bất ngờ xuất hiện trên kênh YouTube của cuộc thi, cô sẽ chính thức mang dải băng USA thi đấu tại mùa giải năm nay. Mỹ đang là đất nước có đương kim hoa hậu tại Miss International Queen.

Tuy nhiên, việc gửi một đại diện có nhan sắc và thân hình còn khá thô cứng, gương mặt còn nhiều đường nét nam tính như Kayley Whalen đã làm cho nhiều người hâm mộ sắc đẹp tỏ ra thất vọng.

{keywords}
Kayley Whalen sỡ hữu nhan sắc không mấy nổi bất trong dàn thí sinh năm nay.

Tuy nhiên tài năng của cô là không thể phủ nhận. Kayley Whalen là một người chuyển giới có tầm ảnh hưởng cực kỳ lớn tại đất nước của cô. Kayley là một nhà hoạt động làm việc về các chủ nghĩa nhân văn, công lý chủng tộc, các vấn đề về người chuyển giới, nhập cư và cải cách các chính sách ma túy.

Hiện cô còn là giám đốc chiến lược Kỹ thuật số và Truyền thông xã hội tại lực lượng đặc nhiệm LGBT quốc gia và đồng giám đốc chiến lược kỹ thuật số tại quỹ "Trans United".

{keywords}
Cô là người chuyển giới có tầm ảnh hưởng lớn tại Mỹ.

Kayley cũng là một người yêu thích thể thao, nhất là trượt patin. Thành tựu đáng tự hào của cô là vào năm 2011, khi cô là người chuyển giới đầu tiên được nằm trong đội tuyển trượt patin nữ của Washington D.C.

{keywords}
Nằm trong đội tuyển trượt patin nữ, cô đã có cơ hội được đi thi đấu nhiều nơi.

Với tài năng và kiến thức của mình, Kayley đến với Miss International Queen 2020 với mong muốn truyền cảm hứng và có thể bảo vệ nhiều hơn về quyền cho cộng đồng LGBT trên khắp thế thế giới. Kayley Whalen sẽ tranh tài cùng 21 người đẹp còn lại đến từ khắp nơi trên thế giới vào tháng 3 tại Pattaya, Thái Lan.

Thanh Phúc

Ngọc Quyên ăn bánh mì dành tiền nuôi con ở Mỹ hậu ly hôn

Ngọc Quyên ăn bánh mì dành tiền nuôi con ở Mỹ hậu ly hôn

"Với tôi, con là quan trọng nhất, sau đó đến công việc. Hai điều này đã chiếm hết tâm trí tôi, nên không còn thời gian cho cảm xúc riêng nữa. Tôi chịu đựng quá nhiều rồi, đây mới là con người thật của tôi bây giờ", cựu mẫu nói.