Theo đại diện của NTK Đỗ Mạnh Cường sự kết hợp giữa chân váy bất đối xứng cùng chiếc áo mỏng in hoạ tiết hoa hồng vừa cổ điển, thanh lịch, nhưng cũng không kém phần trẻ trung rất phù hợp với hình ảnh của Trác Thuý Miêu. Bộ trang phục này được cô mặc khi tới tham dự show diễn ra mắt thương hiệu thời trang của NTK Đỗ Mạnh Cường tối 24/10.

{keywords}
Trác Thuý Miêu trong trang phục của Đỗ Mạnh Cường tới dự show ngày 24/10 và bị bảo vệ từ chối. 

"Hơn ai hết, tôi hiểu em đến không chỉ vì một sự kiện mang tính thẩm mỹ, giải trí đơn thuần mà chính vì tình cảm dành cho tôi, các con và đặc biệt cho mục đích ý nghĩa của thương hiệu thời trang của chúng tôi... Miêu đã thể hiện sự trân trọng khi diện mẫu thiết kế mới nhất của chúng tôi để dự show. Với tư cách nhà tổ chức, chúng tôi luôn thấy hạnh phúc khi nghệ sĩ tôn trọng quy định được đưa ra.

Trong quá trình làm việc với đội ngũ an ninh, quy định được đưa ra là trang phục màu đen mới được duyệt vào bên trong, cộng với thiệp mời trên tay. Bản thân đội ngũ an ninh phải chấp hành đúng nội quy chúng tôi đưa ra, nếu không sẽ bị quy vi phạm hợp đồng. Vì thế, họ kiểm tra khá sát sao. Để có được một show diễn đồng bộ, chất lượng, đòi hỏi chúng tôi phải thực hiện kỹ lưỡng việc kiểm tra này.

Tuy nhiên, sự việc không vui xảy ra khi Miêu không được vào bên trong do trang phục có thêm màu trắng trên hoạ tiết. Đội ngũ an ninh nắm thông tin chắc, tuân thủ tốt nhưng cũng thiếu đi sự mềm mỏng, linh hoạt cần có. Ngay sau sự việc của Miêu BTC cũng đã nhanh chóng xử lý linh hoạt, hợp tình", đại diện của NTK Đỗ Mạnh Cường chia sẻ.

{keywords}
NTK Đỗ Mạnh Cường cùng các người mẫu và các con trong show diễn mới đây.

Cũng theo đại diện của NTK Đỗ Mạnh Cường, khi nhận được tin nhắn từ Trác Thuý Miêu, ngay sau đó khiến anh lấy làm tiếc vô cùng".

Và tôi cũng mong giá như sẽ có một cuộc gọi ngắn từ Miêu trong thời điểm đó sẽ thật hay. Mỗi một vị khách đều là tình yêu đầy quý báu với chúng tôi. Vì thế, chúng luôn muốn mọi người đến với sự hân hoan và ra về trong niềm vui. Bao nhiêu năm qua, dù công việc bận rộn nhưng trong lòng chúng tôi vẫn luôn có nhau và dành sự trân trọng. Em không ở để chia vui cùng chúng tôi nhưng luôn dành cho chúng tôi những gì đẹp nhất. 

Cuộc sống chúng ta không thiếu những lúc gợn sóng, quan trọng hơn cả là cách hành xử, suy nghĩ để sóng yên hay trở thành những cơn đại hồng thuỷ. Chúng tôi, sẽ luôn là những người văn minh và đối xử với nhau bằng sự tử tế", đại diện của NTK Đỗ Mạnh Cường nhấn mạnh.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện video quay cảnh MC Trác Thúy Miêu ném thiệp mời show diễn của NTK Đỗ Mạnh Cường xuống đất và ra về. Theo thông tin từ khán giả, bảo vệ không cho nữ MC vào show vì mặc trang phục sai yêu cầu. Trong video, Trác Thúy Miêu mặc áo có phần thân in họa tiết hoa hồng kết hợp với chân váy màu đen.

Khi được hỏi về hành động ném tấm thiệp mời xuống đất, đại diện Trác Thúy Miêu cho hay: "Khi đến, không được quan tâm thì theo phản ứng tự nhiên chị Miêu có giận dỗi một chút nhưng sau đó tất cả đã bình thường trở lại".

Ngân An

Trác Thúy Miêu nói gì khi ném thiệp mời và bỏ về ở show Đỗ Mạnh Cường?

Trác Thúy Miêu nói gì khi ném thiệp mời và bỏ về ở show Đỗ Mạnh Cường?

Hình ảnh MC Trác Thúy Miêu ném thiệp mời, bỏ về vì không được bảo vệ cho vào tham dự show Đỗ Mạnh Cường gây nhiều tranh cãi.