Erika - 'quoc bao nhan sac' Nhat Ban truoc khi bi bat hinh anh 1

Ngày 16/11, thông tin nữ diễn viên đình đám một thời - Sawajiri Erika - bị bắt vì tội tàng trữ ma túy đã gây chấn động dư luận Nhật Bản. Sawajiri có dấu hiệu phê thuốc ở thời điểm bị bắt. Cô cũng từng dính nghi án hút cần sa trong quá khứ.

Erika - 'quoc bao nhan sac' Nhat Ban truoc khi bi bat hinh anh 2

Trước khi lao đao vì những bê bối đời tư, Sawajiri Erika từng là gương mặt xinh đẹp, tài năng của xứ hoa anh đào. Sinh năm 1986, cô tham gia showbiz từ năm 13 tuổi và gây ấn tượng bởi vẻ đẹp lai giữa hai dòng máu Nhật - Pháp. Vào thời điểm đó, hình ảnh thuần khiết, ngây thơ giúp người đẹp chiếm trọn cảm tình từ công chúng. Cô bắt đầu đóng vai phụ trong vài bộ phim truyền hình và được các nhà sản xuất phim chú ý. Cô được giao cho những vai có chiều sâu hơn trong các phim điện ảnh Shinobi, Pacchigi.

Erika - 'quoc bao nhan sac' Nhat Ban truoc khi bi bat hinh anh 3

Sự nghiệp của Sawajiri thăng hoa khi cô đóng vai cô bé Aya vui vẻ, không may mắc bệnh hiểm nghèo trong phim Một lít nước mắt. Thành công ngoài mong đợi của bộ phim đã giúp mỹ nhân Nhật Bản một bước thành sao. Cô được mệnh danh là “em gái quốc dân”, “quốc bảo mỹ nữ” và nhận nhiều sự yêu mến của khán giả. Bằng năng khiếu diễn xuất bẩm sinh, Sawajiri tham gia nhiều phim và gặt hái được hàng loạt thành tích, giải thưởng. Tuy nhiên, thành công đến quá sớm khiến mỹ nhân Nhật Bản bị cuốn vào những scandal không đáng có.

Erika - 'quoc bao nhan sac' Nhat Ban truoc khi bi bat hinh anh 4

Sau đó, người đẹp Một lít nước mắtthường xuất hiện trên mặt báo với những bê bối tình ái, hình ảnh thác loạn ở hộp đêm cùng phát ngôn thiếu suy nghĩ. Cô còn bị phát hiện chửi thề ở nơi công cộng. Những tin đồn về việc Sawajiri hút cần sa, nghiện chất kích thích xuất hiện ở khắp nơi. Hình ảnh thánh thiện, trong sáng của cô đã bị phá vỡ hoàn toàn. “Quốc bảo nhan sắc” một thời thường xuyên xuất hiện trong bảng xếp hạng những nữ diễn viên bị ghét nhất Nhật Bản.

Erika - 'quoc bao nhan sac' Nhat Ban truoc khi bi bat hinh anh 5

Năm 2009, Sawajiri bất ngờ kết hôn với đại gia truyền thông hơn cô 22 tuổi. Để kết hôn với người đẹp đáng tuổi con mình, vị đại gia này đã phải ký một bản hợp đồng hôn nhân với những điều khoản vô cùng khắc nghiệt. Ví dụ như mỗi tháng chỉ được quan hệ vợ chồng 5 lần, nếu muốn hơn phải trả thêm tiền. Mỗi lần ngoại tình, người chồng phải trả cho cô 10 triệu yên (tương đương 2 tỷ đồng). Nếu ly hôn, Sawajiri sẽ được hưởng 90% khối tài sản của chồng. Mặc dù khắc nghiệt như vậy nhưng đến năm 2013, cặp đôi chính thức đường ai nấy đi.

Erika - 'quoc bao nhan sac' Nhat Ban truoc khi bi bat hinh anh 6

Sau khi ly dị chồng không lâu, Sawajiri đã khóc rất nhiều và chia sẻ rằng cô muốn quay lại hoạt động nghệ thuật. Người đẹp không còn đóng vai khoe thân táo bạo như trước mà chọn những vai diễn trưởng thành, cá tính. Tuy nhiên, các vai diễn này đều không đạt được thành công như mong đợi.

Erika - 'quoc bao nhan sac' Nhat Ban truoc khi bi bat hinh anh 7

Vụ việc nữ diễn viên bị bắt vì tàng trữ ma túy giống như giọt nước tràn ly, một lần nữa hủy hoại hình ảnh của cô trong mắt công chúng Nhật. Trên mạng, những người yêu mến cô đã bày tỏ sự bàng hoàng và thất vọng. Vụ bê bối lần này được cho là dấu chấm hết cho sự nghiệp diễn xuất của “em gái quốc dân” xứ hoa anh đào.

 

(Theo Zing)

Diễn viên Nhật Bản bị bắt khẩn cấp vì tàng trữ ma túy

Diễn viên Nhật Bản bị bắt khẩn cấp vì tàng trữ ma túy

– Sawajiri Erika – nữ diễn viên quen thuộc trong bộ phim truyền hình đình đám “Một lít nước mắt’ vừa bị cảnh sát ra lệnh bắt giữ khẩn cấp vì có hành vi tàng trữ chất ma túy.