{keywords}
Mới đây, người mẫu Gigi Hadid đã có những trải lòng trên tạp chí thời trang sau 5 năm bước vào nghề. "Lần đó, tôi đã lo lắng tới mức không thể thở được", cô kể về lần đầu đóng vai trò mở màn ở Tuần lễ Thời trang New York trong show diễn của nhà thiết kế Jeremy Scott.
{keywords}
Kèm theo những trải lòng của cô là bộ ảnh nữ siêu mẫu vô cùng quyến rũ được thực hiện tại bờ biển Rio de Janeiro, Brazil.
{keywords}
Bén duyên với nghề mẫu từ khi còn nhỏ, Gigi hiện tại đã là một trong những cái tên "khủng" của làng mẫu thế giới.
{keywords}
Có mẹ là người nổi tiếng, nhiều người nghĩ Gigi sinh ra đã được chọn làm người nổi tiếng. Tuy nhiên, cô nàng cho rằng, thành công hiện tại của mình không phải tự nhiên mà có. Cô đã phải cố gắng rất nhiều để có được ngày hôm nay.
{keywords}
Không chỉ là gương mặt được nhiều nhãn hàng nổi tiếng chọn lựa, Gigi Hadid còn thường xuyên có những chuyến đi tình nguyện, kêu gọi giúp đỡ nhiều trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên thế giới.
{keywords}
Trong bài phỏng vấn đặc biệt này, Gigi chia sẻ cô có tính cách tự lập từ nhỏ vì gia đình có nhiều người mắc bệnh. Cô thường xuyên phải lái xe đưa em trai tới trường và nấu bữa trưa cho cả gia đình. Tuy nhiên, cô vẫn luôn cảm thấy có lỗi với cả gia đình vì không thể thấu hiểu được hết những điều mà các thành viên khác phải trải qua.
{keywords}
Gigi từng bị chẩn đoán mắc chứng Hashimoto - chứng bệnh về tuyến giáp. Cô cũng thường xuyên phải trải qua cảm giác mệt mỏi. Hiện, cô vẫn điều trị để có thể giữ cho cơ thể được khỏe mạnh nhất.
{keywords}
Thường xuyên chụp những bộ ảnh bán khỏa thân, Gigi không sợ mọi người bàn tán. Cô chia sẻ biết giới hạn của bản thân. Cô là một người liều mạng nhưng không phải một kẻ ngốc nghếch.

Hà Lan

Nhà phố cổ hoành tráng cùng khối tài sản đáng mơ ước của Xuân Hinh

Nhà phố cổ hoành tráng cùng khối tài sản đáng mơ ước của Xuân Hinh

Luôn khiêm tốn và giản dị, tuy vậy NSƯT Xuân Hinh lại sở hữu bất động sản giá trị và nhiều thú chơi xa xỉ khiến người khác ngưỡng mộ.