{keywords}
Chia sẻ trong một bài phỏng vấn mới nhất với tạp chí Vouge, siêu mẫu Gigi Hadid đã có những bật mí chưa từng chia sẻ về lần vượt cạn sinh con gái đầu lòng tại nhà.
{keywords}
"Tôi biết trước đó là một nỗi đau chưa từng trải qua trong đời nhưng đó là điều tất yếu phải đến. Và hiện tại, tôi yêu điều đó khi đã trải qua. May mắn cho tôi khi có những người thân gia đình bên cạnh và một bà đỡ nhiều kinh nghiệm. Họ dìu dắt tôi vượt qua nỗi đau ấy", nữ siêu mẫu chia sẻ.
{keywords}
Cô cũng chia sẻ, chính trong giây phút vượt cạn, cô thấy người thân tự hào về mình nhưng sâu trong ánh mắt họ cũng là sự lo lắng, kinh hãi khi nhìn người thân yêu phải trải qua những giây phút đau đớn ấy.
{keywords}
Sau 14 giờ chuyển dạ, Gigi đã hạ sinh bé gái - tên là Khai. Theo tiếng Ả Rập, chiếc tên này có ý nghĩa là "người được chọn". "Sau sinh, con rất khỏe và nhịp tim ổn định. Đó là những gì tôi muốn. Tôi muốn con tôi mang lại hòa bình cho thế giới ngay từ khoảnh khắc mới sinh ra", Gigi kể lại.
{keywords}
Sau sinh, không giống một số người nổi tiếng khác, Gigi quyết định tự mình chăm sóc con gái. Cô không có bảo mẫu, không có y tá chăm sóc. Gigi cũng đang suy nghĩ nghiêm túc về chuyện có đưa con gái lên mạng xã hội nhiều hay không. Gigi cảm giác như đang sống một cuộc sống khác không giống làm mẫu trước kia. Nếu như trước kia, Gigi là gương mặt được đánh giá cao trong top người mẫu thế giới thì giờ đây, cô cũng vẫn là một bà mẹ vô cùng xinh đẹp và khiến mọi người tự hào vì điều đó.
{keywords}
Hầu hết các bà mẹ sau sinh 10 tuần không được mời lên trang bìa Vogue nhưng Gigi dường như là một ngoại lệ. Cô chia sẻ: “Tôi biết mình không còn vóc dáng nhỏ như trước, nhưng tôi cũng là người suy nghĩ rất thực tế. Tôi cho rằng, tôi không cần thiết phải lấy lại vóc dáng như trước sau khi đã làm mẹ. Tôi vẫn yêu cơ thể mình và không cảm thấy quá khó khăn vì điều đó".
{keywords}
Trong bài phỏng vấn, nữ siêu mẫu cũng cho hay, cô không cảm thấy áp lực khi phải quay lại với lịch trình làm việc điên cuồng của mình. Tuy nhiên, sau khi đã làm mẹ, cô hướng tới những công việc có tính chất ổn định hơn là phải đi đây đi đó quá nhiều.
{keywords}
Ở thời điểm hiện tại, Gigi là người phụ nữ vô cùng hạnh phúc bên gia đình và con gái. Cô tự hứa sẽ cho con gái nhỏ của mình lớn lên ở một môi trường đầy lành mạnh, gắn liền với thiên nhiên.

Clip vóc dáng chuẩn của Gigi:

Hà Lan

Gigi Hadid và em gái bán nude chụp ảnh lịch tạp chí

Gigi Hadid và em gái bán nude chụp ảnh lịch tạp chí

 - Trong bộ ảnh lịch của tạp chí V năm 2020, chị em nhà siêu mẫu Gigi Hadid đã khoe thân bán nude gợi cảm hút người nhìn.