Valentine sắp đến, các nàng cũng nên chú ý nhiều tới việc mặc gì để có một ngày Lễ tình yêu thật đẹp và ý nghĩa. 

Đối với những ngày lễ quan trọng như Valentine, bên cạnh sự hứng khởi, các nàng vẫn luôn canh cánh nỗi băn khoăn chọn trang phục cho ngày lễ đặc biệt này. Sau đây là một vài lời khuyên từ chuyên gia thời trang Nora Dekeyser về việc nên mặc gì hay nên tránh mặc gì vào ngày Valentine.

Ngày đặc biệt như Valentine, các nàng nên điệu đà một chút, đừng nên diện quần Jeans rách, những bộ cánh bạn đã từng mặc vào các buổi hẹn trước. Nên chọn những trang phục dưới đây thì buổi hẹn hò của bạn coi như thành công một nửa rồi.

{keywords}

"Hãy chọn cho mình thứ gì khác biệt so với những trang phục trong những buổi hẹn bình thường – Valentine là dịp đặc biệt của các bạn mà! Tôi sẽ ưu tiên một chiếc áo hoặc đầm đen sexy" - Nora Dekeyser

{keywords}

Một món đồ mới sẽ có tác dụng không ngờ cho buổi hẹn ngày lễ tình nhân trở nên thú vị và hào hứng hơn.

{keywords}

{keywords}

Hãy mạnh dạn chọn một chiếc đầm khiêu gợi vừa đủ cho một buổi hẹn thật lãng mạn và ngọt ngào.

{keywords}

Quần jeans rách, legging, giày bệt… sẽ không nằm trong danh sách phục trang ngày Valentine. Thay vào đó hãy chọn cho mình những item khiến bạn cảm thấy tự tin nhất và thật sexy, hãy khiến mình trở nên thật đặc biệt trong mắt đối phương vào ngày lễ quan trọng này.

{keywords}
Hãy nhớ rằng ngày Valentine là ngày của các bạn, vì vậy hãy thử chọn trang phục theo ý thích của đối phương, đó cũng chính là cách bạn thể hiện sự quan tâm đến một nửa của mình trong ngày lễ tình yêu.

Ngân An