{keywords}
Hôm 17/11 (giờ địa phương), Madison Beer xuất hiện tại sự kiện từ thiện TrevorLive 2019 - ủng hộ cộng đồng LGBT. Người đẹp sinh năm 1999 gây chú ý với chiếc đầm trắng mỏng tang xẻ cao táo bạo khoe đôi chân dài.

 

{keywords}
Với chất liệu vải voan trong suốt, chiếc đầm để lộ phần nhạy cảm của người đẹp khi có ảnh đèn flash. 

{keywords}

Mặc dù vậy chân dài vẫn tự tin và rạng rỡ tạo dáng trên thảm đỏ.
{keywords}
Madison khiến nhiều người trầm trồ với nhan sắc rực rỡ ở tuổi 20.

 

{keywords}
Madison sinh năm 1999 và là một người mẫu và ca sĩ. Cô nổi danh từ năm 2012 sau khi cover một ca khúc trên YouTube và được Justin Bieber ca ngợi hết lời. Người đẹp nhận được sự chú ý của khán giả Việt khi xuất hiện trong MV 'Hãy trao cho anh' của Sơn Tùng M-TP hồi tháng 7. Trong MV, cả hai cũng có nhiều cảnh tình tứ.
{keywords}
Madison Beer sở hữu gương mặt sắc sảo, thân hình nóng bỏng. Nữ ca sĩ ưa chuộng phong cách sexy.
{keywords}
Madison Beer thường xuyên mặc hở mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Không ít lần, trang phục gợi cảm của cô "phản chủ", khiến hình ảnh của cô trở nên kém duyên trong mắt khán giả.
{keywords}
Mỗi lần xuất hiện, người đẹp lại gây thu hút với vẻ đẹp nóng bỏng của mình.
{keywords}
Về đời tư, cô còn nổi tiếng khi là một trong những người tình cũ của con trai cả nhà Beckham. Brooklyn Beckham đăng video tình tứ, chính thức xác nhận hẹn hò với Madison Beer vào tháng 7/2017. Tuy nhiên, mối quan hệ giữa hai người không kéo dài lâu.

T.K

Sơn Tùng M-TP lọt vào top 100 nam thần đẹp nhất châu Á

Sơn Tùng M-TP lọt vào top 100 nam thần đẹp nhất châu Á

Bên cạnh những ngôi sao quốc tế nổi tiếng như Oh Sehun, Yamashita Tomohisa, Jungkook, nhiều nghệ sĩ mới cũng bất ngờ lọt vào danh sách như Sơn Tùng M-TP, Tiêu Chiến.